Kasa Wealthy Life ยอดขายทะลุเป้า

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--เจ้าพระยามหานคร
เมื่อเร็วๆ นี้ โครงการ คาซ่า ยุเรก้า บางแค ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด ได้เนรมิตพื้นที่โครงการ จัดงาน Soft Opening ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kasa Wealthy Life” เปิดขายเฟส 3 ทำยอดขายทะลุเป้ากว่า 40 ล้านบาท สร้างกระแส ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ระดับไฮเอ็นด์ในย่านบางแค โดยชูคอนเซ็ปต์ “บ้านที่ให้มากกว่าคำว่า... บ้าน” ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าในย่านฝั่งธนฯ
บรรยากาศในงานอิ่มเอมไปด้วยกลิ่นไอตะวันตก สไตล์ สแปนิส เปิดฉากสร้างสีสันด้วยการแสดงเต้นจินตลีลา นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานได้มีการร่วมสนุกจับรางวัลลูกค้าและเปิดซุ้มเด็กที่มาร่วมงานได้แสดงจินตนาการ รวมทั้งฟังบรรยายการตกแต่งบ้าน จากคุณดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ และธนาคารต่างๆได้มาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อ เพื่อเอาใจลูกค้าทั้งเก่าและใหม่
จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่บ้านตัวอย่างที่ตกแต่งสไตล์ Modern Wealthy Life ตกแต่งสไตล์ Modern เป็นบ้านขนาดใหญ่ ที่มีการตกแต่งที่สวยหรู โอ่อ่า สมฐานะ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม
นายแพทย์ วิเชียร แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด CMC Group เผยว่า “ สำหรับงานนี้ทางโครงการได้จัดขึ้นเพื่อเปิดห้องตัวอย่าง และเปิดขายเฟส 3 เป็นทาวน์โฮม งานนี้ทุ่มงบไปกว่าล้านบาทถือได้ว่าประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นยอดขาย กลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมงาน รวมทั้งการจัดงานที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าในย่านบางแค เพชรเกษม ท่าพระ ฯลฯ
ได้มอบโปรโมรชั่นพิเศษสำหรับงาน “Kasa Wealthy Life” โดยมอบโชคให้กับลูกค้าถึง 5 ชั้น โชคชั้นแรกส่วนลดเงินสดกว่า 4 แสนบาท โชคชั้นที่สองเพียงท่านวางเงิน 50,000 บาท รับเตาอบไมโครเวฟฟรีทันที โชคชั้นที่ 3 ท่านจะได้รับตกแต่งบ้านฟรีทั้งหลัง โชคชั้นที่ 4 รับเครื่องปรับอากาศในห้องนอน 12,000 บาท บีทียู พร้อมติดตั้ง โชคชั้นสุดท้ายเมื่อทำสัญญารับ จี้สร้อยคอทองคำรูปหัวใจ หนัก 1 บาท” สำหรับลูกค้าโครงการได้แนะนำลูกค้าใหม่จะได้รับทองคำหนัก 1 บาท ซึ่งในงานนี้ท่านได้พบกิจกรรมพิเศษมากมายที่ทางโครงการมอบให้สำหรับลูกค้า
โครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค เปิดขายตั้งแต่ต้นปี 48 และได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ยอดขายโครงการกว่า 85% คาดว่าจะปิดโครงการได้ปลายปี 2550
โครงการที่ผ่านมาของบริษัทฯ มีหลายโครงการ อาทิเช่น พระยาภิรมย์ ชาโตว์ ริเวอร์โบ้ท ฯลฯ ได้ปิดโครงการไปแล้ว และโครงการในเครือบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด นั้น ที่ตอนนี้กำลังเปิดอยู่ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ ตั้งอยู่บนรัชดาภิเษก 13 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าห้วยขวาง ภายใต้การบริหารของบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำยอดขายไปแล้วกว่า 85 % ด้านการก่อสร้างคาดว่าแล้วเสร็จกลางปี 2550
สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังถึงปีหน้าในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ บริษัทจะมีแผนที่จะพัฒนาโครงการขึ้นใหม่จำนวน 3 โครงการ โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ประมาณเดือนพฤศจิกายนจะเปิดโครงการใหม่ในลักษณะของบูติกคอนโดมิเนียมบริเวณ แนวรถไฟฟ้ารัชดา-พหลโยธิน
โครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ระดับไฮเอ็นด์ สไตล์ สแปนิส ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมซอย 63/4 ติดถนนเพียง 80 เมตร ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ รวม 4 เฟส จำนวน 144 แปลง มีพื้นที่สาธารณูปโภค อาทิเช่น พื้นที่เกือบ 50% ของทั้งโครงการเป็นสาธาณูปการ ปัจจุบันเฟส 1 และ 2 เสร็จพร้อมเข้าอยู่ โครงการคาดว่าแล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมอยู่อาศัยทั้งโครงการ ปลายปี 2549 สนใจสอบถามรายละเอียด โทร.0-2421-9800
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ