แข็งแกร่งทุกท่วงลีลา Asian Pop Dance กับสถาบันบางกอกแดนซ์ พร้อมโชว์สุดอลังการณ์ตื่นตาตื่นใจจากทีมเยาวชนนักเต้นแชมป์โลก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--บางกอกแดนซ์
เมื่อเร็ว ๆ นี้ สถาบันบางกอกแดนซ์ สถาบันสอนศิลปะการเต้นและการแสดง ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อพรอบสื่อมวลชน ร่วมการเต้นแบบ Asian Pop Dance เป็นการเต้นแนวใหม่ที่มากกว่าการเต้น คือการปลดปล่อยพันธนาการแห่งอารมณ์เปิดโอกาสให้รู้จักตัวเองได้ลึกซึ้งยิ่งกว่าที่คุ้นเคย พร้อมโชว์สุดอลังการณ์จากทีมเยาวชนนักเต้นแชมป์โลก ณ โรงละครสถาบันบางกอกแดนซ์ ชั้น 4 สยามพารากอน
กิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพร่างกาย
คุณวัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ เปิดเผยการจัดกิจกรรมว่า “สถาบันบางกอกแดนซ์เอง เป็นสถาบันที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และทุกๆ คนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างเสริมสุขภาพพลานามัยและบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ตนเอง เราจึงมีหลักสูตรการเรียนที่เรียกว่า Jump in Class ขึ้น โดยหลักสูตรนี้ผู้เรียนสามารถเลือกวิชา เวลาเรียน จัดสรรตารางเรียนเองได้ตามสะดวก อย่างเช่น วิชาเต้น Asian pop Dance ก็เป็นอีกหนึ่งวิชาในหลักสูตรนี้ เราเองยังสนับสนุนให้เยาวชนได้กล้าสร้างความฝันและทำตามที่ฝันได้อย่างภาคภูมิใจอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันให้เด็กๆ ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมระดับประเทศและระดับโลก เช่น การไปคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศมาได้ถึง 15 รางวัล ในการประกวดเต้นระดับนานาชาติ ณ เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เมื่อ...เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
นอกจากนี้ การที่เราสร้างสร้างโรงละครขึ้น ก็เพื่อเป็นเวทีแสดงความสามารถของนักเรียนนักศึกษาและบุคคลที่ต้องการจะโชว์ศักยภาพทางความคิดได้อย่างสุดขีด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังรวมถึงองค์กรหรือหน่วยงานที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกุศลต่างๆ ด้วย และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สถาบันฯ จะสามารถเป็นอีกหนึ่งสถานที่แห่งการสร้างเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีให้แก่ทุกๆ คนได้”
Asian Pop Dance กีฬาที่งดงามแต่หากแข็งแกร่ง
คุณปอรรัชม์ ยอดเณร อาจารย์สอนเต้นวิชา Jazz และ Ballet เป็นตัวแทนอาจารย์สอนเต้นกล่าวถึงการเต้นแบบ Asian pop Dance ว่า “การเต้นแบบ Asian pop Dance คือการเต้นแนวใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เป็นการคิดค้นเองจากประสบการณ์ของครูเส (ครูสอนเต้นวิชา Asian pop Dance) โดยการผสมผสานการเต้นในแนว J-pop, K-pop และอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกัน โดยการเต้นแบบนี้จะเน้นความสนุกสนาน ความทันสมัย และสร้างเสริมสมรรถภาพของร่างกายไปพร้อมกัน”
โชว์สุดอลังการณ์ตื่นตาตื่นใจจากทีมเยาวชนนักเต้นแชมป์โลก
เยาวชนนักเต้นแชมป์โลกจากการประกวดเต้นระดับนานาชาติ C.S.T.D. ณ เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย โชว์การเต้นชุด Neo-Classical ด้วยลีลาท่วงท่าสวยงาม โดยมีน้องนิออน-วนาลิน วรรธนโกวินท์ ซึ่งอายุน้อยที่สุดในทีมและอายุน้อยที่สุดในการประกวดเป็นคนนำทีมพานักเต้นขึ้นโชว์ความสามารถแก่สื่อมวลชนไทย ณ Bangkok Dance Inspiration Theatre และนอกจากนี้ยังมีการแสดงในรูปแบบของ Modern Dance ที่สนุกสนานและตื่นเต้นน่าประทับใจจาก น้องหลอดไฟ-นวินดา วรรธนโกวินท์ และน้องมัช-ชัชชนก เหมะจันทร์ , การแสดงลีลาDemi-Classical โดย บุกกี-ธาวิณี สุขสถาพร เจ้าของถ้วยชนะเลิศ 2 รางวัล และ ลีลาการเต้นผสมผสานแบบไทยประยุกต์โดยน้องไอซ์-บุศรินทร์ เอื้ออุดมสถาพร
โรงละครบางกอกแดนซ์ โรงละครเพื่อเยาวชนและการกุศล
โรงละคร Bangkok Dance Inspiration Theatre เป็นพื้นที่เปิดกว้างเพื่อสร้างสรรค์จินตนาการและแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่ใฝ่ฝันจะเป็นศิลปิน ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้านใต้ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน — นิสิตนักศึกษา ที่ต้องการแสดงผลงานการแสดงประเภทต่างๆเช่น การเต้น การร้องเพลง การแสดงละครเวที หรืออื่นๆ ได้มีสนามในการปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการ โดยสามารถติดต่อขอใช้สถานที่เพื่อการศึกษาได้ที่ โทร. 02-6109429
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์, ชื่นฤทัย มงคล,
อรรถพล วิภารังสี, วรวรรณ จิตณาธรรม
โทรศัพท์ 02.612.221-7 โทรสาร 0.2612.2319
มือถือ 081.454.0555, 081.814.4928
089.765.7695, 089.633.3946

แท็ก บางกอก   asian   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ