ธนาคารกรุงเทพเปิดตัวแคมเปญ ‘ของขวัญขึ้นบ้านใหม่’ แจก ‘ทีวี’ และ ‘ตู้เย็น’ ในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2006 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’ ภายใต้แนวคิด ‘เรื่องบ้านก็เลือกได้ ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ก็เลือกได้อีก’ แจกฟรีทีวี หรือตู้เย็น สำหรับลูกค้าที่กู้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป
ธนาคารกรุงเทพร่วมออกบูธใน งาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’ ระหว่างวันที่ 16 — 20 สิงหาคม ศกนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารจะไปนำเสนอ คือ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และ ‘บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
นางรัชนี นพเมือง ผู้อำนวยการสายลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารมองหาช่องทางที่จะช่วยลูกค้าในภาวะที่สินค้าทุกประเภทปรับราคาสูงขึ้น จึงได้คิดแคมเปญ ‘ของขวัญขึ้นบ้านใหม่’ มอบโทรทัศน์สีโตชิบาขนาด 21 นิ้ว และตู้เย็นโตชิบาขนาด 5.3 คิว สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และจดจำนองวงเงินกู้ ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนลูกค้าที่ได้รับอนุมัติและจดจำนองวงเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ล้านบาท สามารถเลือกรับโทรทัศน์สี หรือตู้เย็น อย่างใดอย่างหนึ่ง
ทั้งนี้ หลังจากที่ธนาคารกรุงเทพได้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘ทางเลือก (Choices)’ ซึ่งเริ่มออกอากาศเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม และได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก โดยเห็นได้จากจำนวนของลูกค้าที่โทรเข้า ‘บัวหลวงโฟน 1333 กด 109’ เพื่อขอทราบรายละเอียดของเงื่อนไขสินเชื่อบ้าน ดังนั้น ในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’ นี้ ธนาคารจึงต้องการตอกย้ำแนวคิด ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง เลือกได้... ให้ชีวิตลงตัว’ โดยนำเสนอ 4 ทางเลือกอัตราดอกเบี้ย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี ร้อยละ 5 ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี ปีที่ 1 ร้อยละ 6 และร้อยละ 6.75 สำหรับปีที่สอง ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR —1.5% สำหรับ 2 ปีแรก และ ทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ย MLR —1.75% สำหรับปีแรก อัตราดอกเบี้ย MLR —1% สำหรับปีที่สอง และอัตราดอกเบี้ย MLR —0.5% สำหรับปีที่สาม หลังจากนั้นทุกทางเลือกคิดอัตรา MLR ต่อปีตลอดอายุสัญญา โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้ทั้งแบบคงที่ และแบบขั้นบันได ด้วยระยะนานสูงสุดถึง 30 ปีด้วย
นอกจากนี้ ‘บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ’ ก็จะไปร่วมออกบูธในงาน ‘รับสร้างบ้าน 2006’ ด้วย โดยนำเสนอแคมเปญ ‘1001 Fine Dining Restaurants’ ที่ร้านอาหารชื่อดังกว่า 1001 แห่งทั่วประเทศมอบส่วนลด 10 — 50% สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าอาหารด้วย ‘บัตรเครดิต’ และ ‘บัตรบีเฟิสต์’ ของธนาคารกรุงเทพ
“ธนาคารจะนำภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘ทางเลือก’ มาฉายทางจอพลาสมา โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารในสีสันและบรรยากาศที่สดใส ธนาคารหวังว่า ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมซึ่งจะจัดขึ้นที่บูธตลอดทั้งวัน” นางรัชนีกล่าว
ประชาชนที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพได้ที่บริเวณใกล้ทางเข้า เพลนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 16 — 20 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ