หอประชุมกองทัพเรือ ให้บริการด้านเรือรับรอง

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กิจการหอประชุมกองทัพเรือ มีเรือรับรองที่ใช้สำหรับขึ้น - ล่อง ตามแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการแก่ข้าราชการทหารและบุคคลทั่วไปใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงต่าง ๆ มีเรือให้บริการ ๒ ลำ ได้แก่ เรือรับรองอังสนา จัดเป็นเรือรับรองที่ทันสมัยหรูหรา ระดับเดียวกับห้องรับรองของโรงแรมชั้น ๑ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการประทับใจในความงามและความเป็นราชนาวี สามารถรองรับแขกได้ประมาณ ๒๕๐ ท่าน มีดาดฟ้ารองรับ ๒ ชั้น ประกอบด้วยห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้แก่ ดาดฟ้าชั้นบน เป็นห้องโถงรับรอง VIP Lounge สามารถรองรับแขกได้ ๕๐ ท่าน มีเครื่องเสียงพร้อมคาราโอเกะ รวมกับระบบ Home Theater ครบชุด และยังมีดาดฟ้าเปิดหัวและท้ายเรือในการชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะเรือเดินได้อีกด้วย ส่วนดาดฟ้าชั้นล่าง แบ่งเป็นที่รับรองออกเป็น ๒ ตอน คือ ตอนหัวเรือ จัดเป็นห้องรับประทานอาหารของแขกผู้ใหญ่ ประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหารแขกผู้ใหญ่ และโต๊ะผู้ติดตามกับมีเครื่องเสียงพร้อมคาราโอเกะ และ Home Theater ให้ความบันเทิงขณะรับประทานอาหารหรือพักผ่อน ตอนกลางลำเป็นห้องโถงใหญ่ สามารถรับรองแขกได้ประมาณ ๑๔๐ ท่าน ในห้องจัดเป็นโต๊ะอาหารติดตั้งทั้ง ๒ กราบ ตลอดลำมีโต๊ะวางอาหารขนาดใหญ่ มีเวทีสำหรับวงดนตรีและการแสดงขนาดเล็กได้ ห้องรับรองต่าง ๆ บนดาดฟ้าทั้ง ๒ ชั้น เป็นห้องปรับอากาศทั้งหมด เย็นสบายตลอดการเดินทาง ภายในห้องจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการมีความประดับใจในความงามและความเป็นราชนาวี ในเวลาเดียวกัน
ส่วนเรืออีกลำเป็นเรือ ขส.ทร.๑๓๑ ซึ่งเป็นเรือที่ต่อในประเทศอังกฤษ เพื่อนำมาใช้รับส่งทหารระหว่างป้อมกับสมุทรปราการ ชื่อเดิม "กร.๑๐๕" และได้โอนย้ายมาสังกัดกรมการขนส่งทหารเรือ เพื่อใช้ในการรับรองแขกผู้ทรงเกียรติของกองทัพเรือ ต่อมาได้นำมาให้บริการแก่ข้าราชการทหารเรือ ข้าราชการกลาโหม ใช้สำหรับเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในโอกาสต่าง ๆ สามารถรับรองแขกได้ประมาณ ๑๐๐ ท่าน
เรือทั้งสองลำมีการบริการจัดการในรูปแบบธุรกิจภายใต้กิจการสวัสดิการทหารเรือ รายละเอียดอื่น ๆ และการขอใช้บริการ สามารถติดต่อได้ที่ กิจการเรือรับรอง หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๑๑๔๔๓๒, ๐ ๒๔๗๕ ๕๕๗๐ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๙๔๙
(ที่มา : http:www.navy.mi.th/rtnch)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ