คิงส์ตันนำเสนอแคมเปญพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ HyperX และ K-PEK ผ่านรูปแบบเกมส์ออนไลน์ “กุญแจสู่อาณาจักร Overclock” พร้อมลุ้นรางวัลเพียบ

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 2, 2006 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี
คิงส์ตัน เทคโนโลยี จัดกิจกรรมสนับสนุนการตลาดผลิตภัณฑ์ HyperX และ KPEX เปิดตัวแคมเปญใหม่ “กุญแจสู่อาณาจักร Overclock” นำเสนอให้กับลูกค้าในหลายประเทศพร้อมกัน คือ ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยมุ่งเน้นให้ผู้ใช้ได้รู้จักกับชิ้นส่วนของ HyperX และข้อแนะนำในการทำ Overclock ได้มากขึ้น โดยผ่านเกมส์อินเตอร์แอคทีฟออนไลน์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ตุลาคม 2549
โดยผู้ใช้สามารถเข้าร่วมเกมส์กับคิงส์ตันดังกล่าวได้ที่ webservice.kingston.com.tw/hyperxcampaign จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลจากคิงส์มากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ KPEX และ HyperX นอกจากนี้ผู้เล่นเกมส์หรือผู้เข้าดูเว็บไซด์โปรโมชั่น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดคูปองสมนาคุณ (eCoupon) เพื่อนำไปรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า นอกจากนี้ หลังจากซื้อ HyperX จากร้านค้าแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลเม้าส์ GB ยี่ห้อ Logitec อีกด้วย
การลงทะเบียนเพื่อจับรางวัลโปรโมชั่นนี้ สามารถเข้าไปที่ webservice.kingston.com/tw/hyperxregister ระยะของแคมเปญนี้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2549 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 31 ตุลาคม 2549 ที่เว็บไซด์ www.kingston.com/asia และแจ้งผ่านอีเมล์ด้วย
มร.สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ APAC ของคิงส์ตัน ได้กล่าวว่า คิงส์ตันได้พยายามคิดหาแคมเปญเพื่อสนับสนุนความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้เกิดการเรียนรู้ของลูกค้าได้มากขึ้น และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และนำเสนอทางเลือกที่ดีให้ลูกค้าด้วยมากขึ้น”
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.kingston.com/asia
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐฎนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ