Collage Smart Life ยอดขายทะลุเป้าสวนกระแสคอนโดมิเนียม

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้
Chateau in town Collage ทำยอดขายทะลุเป้ากว่า 80 ล้านบาท ส่งเสริมการขายด้วยงาน Collage Smart Life สอดรับกระแสน้ำมันแพง ปิดฉากลงอย่างตระการตา โดยเนรมิตพื้นที่ 80 ตร.ม บริเวณสวนพักผ่อน ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว อย่างโดดเด่น ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าในศูนย์การค้าและย่านใกล้เคียงอย่างล้นหลาม
นายกัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารดูแลโครงการชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ เปิดเผยว่า “สำหรับงาน Collage Smart Life เป็นการส่งเสริมการขายอีกด้านได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 50 ล้านบาท แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายเกินคาด”
นอกจากนี้ จากปัญหาการชะลอตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับผลกระทบในหลายๆ ด้านนั้น ฝ่ายการตลาดได้มีการนำกลยุทธ์ทางการตลาดเข้ามา โดยการมอบสิทธิพิเศษลูกค้าเก่าเป็นรางวัลชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนหรือส่วนลดมูลค่ากว่า 50,000 บาท และจัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จองโครงการอีกมากมาย
คอนโดมิเนียม ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ ตั้งบนถนนทำเลทองรัชดาภิเษก 13 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าห้วยขวาง เพียง 2 นาทีเท่านั้น ซึ่งนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่ประหยัดในการเดินทาง รวมทั้งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบ Smart Life และลงทุนธุรกิจคุ้มค่าในอนาคต
Chateau in town Collage ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.4 - 3.6 ล้านบาท พื้นที่ 33-67 ตร.ม.แบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน จำนวน 292 ยูนิต อาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รูปทรงดัมเบล พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำ Pool Wing และสวนสวยแบบGarden Wing เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแบ่งโซนห้องเป็นคลัสเตอร์ 6-8 ยูนิต คาดว่าแล้วเสร็จประมาณ มิถุนายน 2550 โทร. 0-2277-5533 หรือ www.cmc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ