ฮัทช์เอาใจคอเน็ตท่องโลกไซเบอร์ฟรี 1 ปี เมื่อซื้อ Hutch Data Card หรือ AirPlus Wireless Broadband USB Modem

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่เพื่อเอาใจคออินเทอร์เน็ตให้สนุกกับการออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดตลอดปี 2549 เมื่อซื้ออุปกรณ์ต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตไร้สายของฮัทช์ ไม่ว่าจะเป็น ดาต้า การ์ด (Hutch Data Card EC 321) หรือ แอร์พลัส (Airplus Wireless Broadband USB Modem) ใน ราคา 12,500 บาท ลูกค้าก็จะได้รับโปรโมชั่นใช้อินเทอร์เน็ตฟรีแบบไม่อั้นเป็น เวลา 1 ปี สำหรับผู้ใช้บริการน้อยก็ยังสามารถเป็นเจ้าของ แอร์พลัส (Wireless Broadband USB Modem) ในราคา 6,500 บาท และ ฮัทช์ ดาต้า การ์ด (Hutch Data Card EC 321) ในราคา 7,900 บาท พร้อมรับแพ็คเก็จรายเดือนสุดคุ้มเพียง 390 บาท ซึ่งใช้บริการได้มากถึง 100 เมกกะไบต์ รีบเป็นเจ้าของโปรโมชั่นนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคมศกนี้
ทั้งนี้ Hutch Data Card (EC321) และ แอร์พลัส (Airplus Wireless Broadband USB Modem) ให้การต่อเชื่อมด้วยความเร็วสูงถึง 153 Kbps โดย Hutch Data Card สามารถติดตั้งได้ง่ายและใช้ได้กับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คทุกยี้ห้อ ในขณะที่แอร์พลัสนั้นยังสามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายโดยไม่ต้องหาจุด Wi-Fi Hot Spot เหมือนการเชื่อมต่อผ่านระบบ ADSL นอกจากนี้อุปกรณ์ทั้ง 2 ประเภทยังให้การเชื่อมต่อและส่งผ่านข้อมูลที่รวดเร็ว ปลอดภัย รวมถึงรองรับการโทร การส่งและรับข้อความ ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง และสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้จากทุกพื้นที่ที่เครือข่ายซีดีเอ็มเอครอบคลุม
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นได้ที่ Contact Hutch 1128 หรือ
www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (Arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356, 0-2288-8-357
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ