BVI Movie Charity แขกเหรื่อ-นักร้อง-ดารา หลั่งไหลร่วมใจรวมพลคนรักหนังแสดงพลัง THE GUARDIAN รอบพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
ผ่านพ้นไปด้วยความชื่นมื่น อิ่มบุญ ไปตามๆ กัน จากที่ บริษัท บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดจำหน่าย “THE GUARDIAN วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด” ได้จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม แขกผู้มีเกีรยติ ดารา นักร้อง ดีเจ คนรักหนัง ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
ซึ่งจัดขึ้นที่ พารากอน ซีเนเพล็กซ์ จากการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากของพันธมิตร ที่เล็งเห็นประโยชน์ของโครงการ เพื่อนำ ข้าวของ, เครื่องใช้ ,เครื่องอุปโภค บริโภค และเงิน ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในโครงการ BVI Movie Charity THE GUARDIAN : So Others May Live ซึ่ง “ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คุณดุจดาว พรหโมบล” ตัวแทนจาก บัวนา วิสต้าฯ เผยถึงความสำเร็จที่ผ่านพ้นไปว่า.... “จุดประสงค์ของโครงการในวันนี้ เราตั้งใจที่จะรวบรวมเงินช่วยเหลือ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็น สำหรับพี่น้องชาวไทยที่ประสบปัญหาน้ำท่วม ซึ่ง บ.บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเสมือนสื่อกลางในการระดมช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่ง “THE GUARDIAN วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด” มีเนื้อหาที่พูดถึงการเสียสละของเหล่านักว่ายน้ำกู้ชีพ ซึ่งเราหวังว่าจะช่วยจุดประกายให้คนเรา ได้หันกลับมายื่นมือเข้าช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามยากลำบาก ซึ่งเราได้เห็นจากการ่วมไม้ร่วมมือกัน ในการสนับสนุนให้ภาพยนตร์รอบพิเศษในครั้งนี้สำเร็จผ่านพ้นไปด้วยดี ไม่ว่าจะเป็น 10 องค์กรพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ผู้ใจบุญ ,แขกผู้มีเกรียติ ,ดารา ,นักร้อง และคนรักหนัง ที่ได้สละเวลาอันมีค่ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งร่วม กันแพ็คของและบริจาคเงิน ในฐานะตัวแทนขอขอบพระคุณทุกๆ ฝ่ายเป็นอย่างยิ่ง มา ณ โอกาส นี้ด้วยค่ะ”
หลังจากที่แขกที่มาร่วมงาน จัดข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาบริจาคกันแล้ว คุณดุจดาว พรห-โมบล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ก็ได้ร่วมถ่ายภาพกับ “คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง” ที่ควงคู่มากับ “คุณปวิตา บุญญาธิการ “ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ปุ้มปุ้ยตรายิ้ม , “คุณฟาน ศรีไตรรัตน์“ และหวานใจ “คุณวิลันดา รัตนะพร“ 2 คู่หวาน ไฮโซรุ่นใหม่
พร้อมกันกับเหล่า PJ จาก 93 COOL ฟาเรนไฮ “ฉัตรชัย เจริญชุษณะ” , “รังรอง วัณณรถ” , ”อติรุจ ประกิตสุวรรณ” , “คุณเรย์ อิสริยะ อภิชัย” , “ดีเจออม ภัสสร พัชรสรวุฒิ จากเอไทม์” , “นางเอกสาวสวยจากเพื่อนสนิท น้องเอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน“ และตัวแทนจาก คลื่นวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน
อีกหนึ่งกิจกรรมที่เปี่ยมล้นไปด้วยน้ำใจ ที่คนไทยพึ่งมีให้แก่กัน ในยามที่พี่น้องประสบกับภัยทางธรรมชาติ ซึ่งพร้อมใจกันมาร่วมงานครั้งนี้กันอย่างอบอุ่น ซึ่งโครงการ BVI Movie Charity THE GUARDIAN : So Others May Live กับเรื่องดีๆ ที่คนรักหนังร่วมมือร่วมใจกันอีกครั้ง
ร่วมสัมผัสเรื่องราวการผจญภัย
ที่ตื่นเต้นชวนให้หัวใจหยุดเต้นที่ถูกนำมาตีแผ่แล้วใน
ได้แล้ว ....วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ดาวน์โหลดรูปเพิ่มเติมได้ที่ www.image.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ