“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” นำ 450 โครงการ ร่วมมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ราคาพิเศษพร้อมให้ 2% กับคนแนะนำ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ขนอสังหาริมทรัพย์กว่า 450 รายการ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่14” 4 -7 พ.ค.นี้ ที่ศุนย์สิริกิติ์ฯ พร้อมมอบราคาพิเศษ แถมใครแนะนำผู้ซื้อให้ยังได้ค่าตอบแทนอีก 2%
นายอรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลบริหารทรัพย์สินภายใต้ชื่อ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” กล่าวถึงงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 14 ซึ่งจะจัดในระหว่างวันที่ 4 — 7 พฤษภาคม 2549 นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ว่า เป็นงานที่ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยมือสอง ซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีและราคาไม่สูงนัก ให้ความสนใจเข้าชมกันมาก “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” จึงได้นำที่พักอาศัยกว่า 450 รายการ เข้าร่วมออกบูธด้วย
“งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในปีนี้ จัดขึ้นเร็วกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดี เพราะเป็นการกระตุ้นผู้บริโภคให้ตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ตลาดโดยรวมของอสังหาฯ มีการชะลอตัวลง เนื่องจากผลกระทบจากปัจจัยต่างๆ งานนี้ผู้ประกอบการต่างก็ขนอสังหาริมทรัพย์มาเสนอกันอย่างคึกคัก ในหลายทำเล จึงเป็นโอกาสดีที่ผู้ต้องการซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมไม่ควรพลาด” นายอรรณพกล่าวและว่า สำหรับทรัพย์สินที่ พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ นำมาร่วมนั้นมีหลากหลายรายการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ทั้งนี้ ผู้ที่มาเลือกชมอสังหาริมทรัพย์และตัดสินใจซื้อทรัพย์สินจากพร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ในงานนี้จะได้รับการอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะโครงการ ทำเล และสภาพของที่อยู่อาศัยอย่างละเอียด อีกทั้งผู้ที่แนะนำผู้ซื้อจะได้รับค่าตอบแทน 2% ของราคาขายอีกด้วย และหากลูกค้าต้องการไปชมโครงการด้วยตัวเอง “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ก็ได้จัดเตรียมพนักงานที่พร้อมจะพาผู้ที่สนใจโครงการต่างๆ ไปชมทรัพย์สิน ณ สถานที่จริง โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น
นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมอุปกรณ์สื่ออิเล็กทรอนิกส์ไว้ให้ความสะดวกในการหาข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตอบข้อซักถามเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการร่วมสนุกและรับของที่ระลึกได้ที่บูธของพร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ C93-94 ชั้น 2 โซน C อีกด้วย
สำหรับตัวอย่างโครงการของ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ที่น่าสนใจ เช่น โครงการหมู่บ้านร่มเย็น 5 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวย่านมีนบุรี, โครงการเพรสทีจ คอนโดมิเนียม เป็นห้องชุดขนาดใหญ่ ย่านบางพลี สมุทรปราการ และยังมีที่ดินเปล่าอีกหลายโครงการ ได้แก่ ที่ดินนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา,ที่ดินเปล่า ซ.อาคารสงเคราะห์ งามวงศ์วาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโครงการที่น่าสนใจทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ เพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ดำเนินการโดยบริษัทแคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในการขายอสังหาริมทรัพย์ โดยมีสโลแกนว่า “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ช้อยส์ของคนหาบ้าน ทางเลือกใหม่ ได้บ้านมือสองอย่างใจคุณ”
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่...
บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.0—2250-9500 หรือ www.propertychoice.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ