บูธธนาคารกรุงเทพเสนออสังหาริมทรัพย์หลากหลาย ในงานมหกรรม ‘บ้านและคอนโด’

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพนำเสนออสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภท / ขนาด ในทุกทำเลทั่วประเทศ พร้อมให้อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อพิเศษ ในงาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด’ 4-7 พ.ค. นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ลูกค้าที่จองซื้ออสังหาริมทรัพย์ของธนาคารภายในงาน ไม่ว่าจะซื้อเพื่อการอยู่อาศัยหรือการลงทุน สามารถกู้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ได้สูงสุดถึงร้อยละ 90 ของราคาขาย และยังกู้เพื่อตกแต่งต่อเติมได้สูงสุดถึงร้อยละ 20 ของราคาขาย โดยธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าอัตราสินเชื่อปกติ อีกทั้งยกเว้นค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อให้ด้วย
นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารมีอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทในทุกทำเลทั่วประเทศ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท ดังนั้น จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านและที่ดิน โดยเฉพาะลูกค้าที่กำลังจะซื้อบ้านหลังแรกในชีวิต เพราะสามารถเลือกสินทรัพย์ที่ธนาคารนำเสนอขายในงานกว่า 1,000 รายการได้อย่างจุใจ
“เนื่องจากภาวะราคาอสังหาริมทรัพย์และค่าครองชีพที่สูงขึ้น อสังหาริมทรัพย์ของ ธนาคารกรุงเทพ จึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง สำหรับผู้ซื้อบ้านที่ต้องการประหยัดงบประมาณ และผู้ที่ต้องการลงทุนอย่างคุ้มค่า”
นางสาวกรองทองกล่าวด้วยว่า งาน ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ที่ ธนาคากรุงเทพ จัดขึ้นที่ 7 สาขาในย่านธุรกิจทั่วกรุงเทพฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะอสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารนำมาเสนอนั้นมีตั้งแต่ห้องพักอาศัยขนาดเล็ก คอนโดมีเนียม บ้านเดี่ยว ทาว์นเฮาส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเป็นต้น และธนาคารได้ขยายโอกาสในการมอบสิทธิพิเศษที่เสนอไว้ในงาน ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ให้ลูกค้าในงาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด’ ด้วย
บูธ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ของ ธนาคารกรุงเทพ ตั้งอยู่บริเวณโซน ซี 1 งานมหกรรม ‘บ้านและคอนโด’ ซึ่งจะจัดขึ้น ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ