อัสซุสเทคเปิดตัวโน้ตบุ๊กพิเศษรุ่น W7 เพื่อร่วมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 4, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ASUSTeK Computer (Thailand) Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิตสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร เครื่องพีซี อุปกรณ์ไวร์เลส (เครือข่ายไร้สาย) โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กพิเศษรุ่น W7 (รุ่นการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว)
ด้วยปฏิธานที่มุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น
อัสซุสเทคร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยจากทุกๆ แห่งทั่วโลกในการเฉลิมฉลองวาระสำคัญในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยโดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากจำหน่ายโน้ตบุ๊กพิเศษจำนวนจำกัดนี้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อใช้ในพระราชกรณียกิจส่วนพระองค์
นายพรเทพ วัชรอำนวย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “อัสซุสเทคมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มี ส่วนร่วมในการฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และได้รับอนุญาตจาก สำนักราชเลขาธิการให้สามารถใช้ตราสัญลักษณ์การครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี บนฝาเครื่องและไบออสของโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้ และทุกเครื่องมีการลำดับหมายเลขโน้ตบุ๊กตั้งแต่ ๑ — ๙๙๙ บริเวณที่วางมือ และที่สำคัญเราผลิตจำนวนจำกัดเพียง 999 เครื่องเท่านั้น”
คุณภาพเยี่ยม น้ำหนักเบา ราคาสบายใจ
โน้ตบุ๊กอัสซุสพิเศษรุ่น W7F20DSM นี้ ได้รับการผลิตจากเมนบอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของอัสซุส และอินเทล? เซนทริโอ? ดูโอ โมบาย เทคโนโลยี (Intelโ Centrinoโ Duo Mobile Technology) ล่าสุดรวมทั้งมีบลูทูธ (built-in Bluetooth) และ10/100/1000 Ethernet Wireless LAN ติดตั้งในตัวเครื่อง พร้อมทั้งระบบปฏิบัติการ ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ เอ็กซ์พี โฮม และรับประกันคุณภาพ 2 ปี
โน้ตบุ๊กอัสซุสรุ่น W7F20DSM มีหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว แบบ WXGA TFT LCD 1280x800 สีที่ให้ความคมชัดของภาพสูง ตัวเครื่องบางและน้ำหนักเบาเพียง 1.95 กิโลกรัม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการสื่อสารแบบวีดีโอไร้สายพร้อมกับ กล้องดิจิตอล ขนาด 1.3 ล้าน พิกเซล และไมโครโฟนที่ติดตั้งในตัวเครื่อง
“โครงการเกิดขึ้นเนื่องจากความริเริ่มของอัสซุสเทคในประเทศไทยที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในประเทศให้ดีมากขึ้น” นายโจนาธาน แทงก์ ประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำสำนักงานใหญ่กล่าว “เรามีความรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสอันสำคัญพร้อมทั้งสามารถนำเสนอสินค้าคุณภาพที่ออกแบบเฉพาะสำหรับประเทศไทย”
“โน้ตบุ๊กอัสซุสรุ่น W7F20DSM ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตตลอดเวลา ไม่ว่าในขณะเดินทาง หรือว่าจะเป็น ณ เวลาและสถานที่ใด ด้วยดีไซน์อันเฉียบบาง น้ำหนักเบา ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักในการพกพา ในขณะเดียวกันก็ได้รับความสะดวกสบายพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ครบครันกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้” นายโทนี่ เชน ผู้อำนวยการฝ่ายโน้ตบุ๊กของอัสซุส กล่าวเสริม
และเนื่องในศุภวาระอันเป็นมงคลนี้ อัสซุสเทคได้จัดทำบัตรถวายพระพรฉบับพิเศษจำนวน 999 ใบ เพื่อจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพร้อมกับรายได้ส่วนหนึ่งและโน้ตบุ๊กรุ่นดังกล่าวจำนวน 9 เครื่อง แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อใช้งานในพระราชกรณียกิจส่วนพระองค์
ราคาและการจัดจำหน่าย
โน้ตบุ๊กอัสซุสพิเศษรุ่น W7F20DSM จำนวนจำกัดเพียง 999 เครื่องเท่านั้น และจำหน่ายทั่วประเทศในราคาเครื่องละ 69,900 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ อัสซุส คอล เซ็นเตอร์ โทรศัพท์หมายเลข 02-264-5977
นอกจากนี้ อัสซุสเทคกำหนดจัดงานรับโน๊ตบุ๊กรุ่นดังกล่าวพร้อมกันและร่วมกิจกรรมเพื่อฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2549 เวลา 10.00 — 19.00 น ณ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และผู้ที่ยืนยันการสั่งจองภายในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ ยังจะมีสิทธ์ได้รับการอัพเกรดฮาร์ดดิสก์จาก 80 กิกะไบต์ เป็น 100 กิกะไบต์
ท่านสามารถค้นหารายละเอียดโครงการและรายละเอียดเกี่ยวกับโน้ตบุ๊กพิเศษรุ่น W7F20DSM ได้ที่เว็บไซต์ www.ready2e.com/ASUS/W7
เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อินคอปเปอเรชั่นเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทอัสซุสเทคคอมพิวเตอร์ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำครบทั้ง 3 ประเภททั้งด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และคอนซูมเมอร์โปรดักส์
บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร เครื่องพีซี อุปกรณ์ไวร์เลส (เครือข่ายไร้สาย) โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค
อัสซุสเทค ฯเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาสินค้าและคุณภาพอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทคอนซูมเมอร์โปรดักส์ และสินค้าที่รับผลิตให้กับบริษัทชั้นนำอื่นๆ ในประเภท โออีเอ็มและ/หรือโอดีเอ็ม
ด้วยความพร้อมของแผนกวิจัยและพัฒนาพร้อมทีมวิศวกรชั้นนำ รวมไปถึงสำนักงานสาขาของบริษัทที่กระจายอยู่ตามประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทฯ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ผลิตชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในฐานะโรงงานผู้ผลิตชั้นนำของสินค้าประเภทเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดและเป็นบริษัททอปเท็น 1 ใน 10 ของโลกที่น่าจับตามองสำหรับสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก ออปติคอลไดร์ฟ บอร์ดแบรนด์ โมเด็มและมีอัตราการขยายตัวสำหรับสินค้าในประเภทอื่นๆ อีกมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณอัญชนา บุญเรือง คุณกิตติธิดา ประกาศสุขการ
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 651-8911 ต่อ 17 โทรศัพท์: +662 716-5246 ต่อ 126
โทรสาร: +662 651-8915 โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: anchana_boonreung@asus.com.tw อีเมล์: kittithida_p@penner-madison.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ