‘เป๊ก’ ทิ้งงานเพลงชั่วคราว พาเด็กๆ เกาะขอบเวที ‘ดิสนีย์ ออน ไอซ์’ ที่ สิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Monday February 27, 2006 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงหวาน “เป๊ก — ผลิตโชค อายนบุตร” ที่ล่าสุดสานฝันตนเองได้สำเร็จ กับอัลบั้มเต็มๆ ครั้งแรกในชีวิต “ONE ผลิตโชค” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเต็มที่กับงานชิ้นนี้มาก แต่สำหรับงานด้านอื่นๆ อย่างงานพิธีกรก็ไม่ทิ้งเหมือนกัน เพราะเป็นงานที่ทำให้มีประสบการณ์ดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ล่าสุดรับหน้าที่พิธีกรรายการ “ดิสนีย์ คลับ” ทางช่อง 7 พาเด็กๆเดินทางไปชมการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ถึงประเทศสิงคโปร์ งานนี้ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า
“ประมาณกลางเดือนมีนาคม ผมจะพาน้องๆ แฟนรายการที่โชคดีจากการร่วมสนุกในรายการ เดินทางไปชมการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน โดยผมและพี่ๆ ทีมงานจะเก็บภาพ และนำมาออกอากาศให้น้องๆ ได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่เขาจะเดินทางมาเปิดการแสดงให้คนไทยได้ชมกันที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 24 มีนาคม — 2 เมษายนนี้ครับ
สำหรับงานพิธีกรที่ทำอยู่ตอนนี้ นอกจากรายการดิสนีย์ คลับ แล้ว ก็มีรายการ เวคคลับ เอ็กซเรย์ ทางช่อง 5 ด้วย ซึ่งงานพิธีกรเป็นอีกหนึ่งงานที่ผมชอบนะครับ เพราะสนุกมากๆ เวลาได้ไปถ่ายทำ นอกสถานที่ อย่างที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เปิดโลกทัศน์ของเราให้กว้างขึ้น และที่สำคัญคือ เป็นการได้เที่ยวไปในตัวด้วยครับ
ยังไง อย่าลืมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้เดินทางไปชมดิสนีย์ ออน ไอซ์ที่สิงคโปร์ และอย่าลืมติดตามชมการแสดงที่ผมจะเก็บภาพความสนุกสนาน และความน่ารักของบรรดาเหล่าการ์ตูนวอลล์ ดิสนีย์ มาฝาก ได้ทางรายการดิสนีย์ คลับเร็วๆ นี้นะครับ ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819,3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ