คอนเซพท์ วิชั่น เชิญร่วมงาน “Warm Welcome Press Party”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2006 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท คอนเซพท์ วิชั่น จำกัด เป็นบริษัท Organizer ดำเนินงานด้าน Events & Activities ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้าน Business Development และ Below the Line (Emotional) ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานระดับโลก และระดับประเทศ ได้แก่ โครงการปวงชนคืนฝนให้พ่อฟ้า คืนสวนป่าให้แผ่นดิน การประชุมอังถัด การประชุมอาเซียน การประชุมเอเปค การประชุมลูกเสือโลกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ การประชุมซัมมิทประจำประเทศไทย การจัดงานเคาท์ดาวน์ประจำปี 2003 งานมหกรรมกินไก่ ณ ท้องสนามหลวง และอื่นๆ อีกมากมาย
บริษัท คอนเซพท์ วิชั่น จำกัด ได้จัดงาน “Warm Welcome Press Party” ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2549 เวลา 18.00 น. ณ ห้อง Cencio Karaoke ชั้นใต้ดิน โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เพื่อแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์ข่าวสารของบริษัทฯ เป็นอย่างดี ยังผลให้กิจกรรมของบริษัทฯ ได้รับการเผยแพร่ไปสู่สาธารณชน
จึงขอเรียนเชิญท่าน หรือผู้แทนให้เกียรติร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับปาร์ตี้แห่งความสุขในงานดังกล่าว ตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้ โดยที่บริษัทฯ ได้มอบสิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิก บัตร IT Club แก่สื่อมวลชน พร้อมทั้งร่วมลุ้นรางวัล Gift Voucher ต่างๆ มากมาย และพิเศษ “เข็มนวราชัน” เฉพาะในโครงการ “ปวงชนคืนฝนให้พ่อฟ้า คืนสวนป่าให้แผ่นดิน” ผู้โชคดีจะได้รับพระราชทานจากพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ องค์ประธานจัดงานฯ ในงาน Grand Gala Dinner ราตรีพฤกษามหาราชัน ณ ราชนาวิกสภา หลังใหม่ (ห้องชมวัง) บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2549
กำหนดการ
งาน Warm Welcome Press Party
ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2549
เวลา 18.00 น. ณ ห้อง Cencio Karaoke ชั้นใต้ดิน
โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
18.00 น. - สื่อมวลชนลงทะเบียน
- เริ่มงาน กล่าวต้อนรับ นำเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน
- รับประทานอาหาร
- ร่วมสังสรรค์และขับร้องเพลงร่วมกัน
- สนุกกับเกม ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher ต่างๆ มากมาย
21.30 น. - จับรางวัลที่ 1 คือ “เข็มนวราชัน” เป็นเข็มที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในโครงการ “ปวงชนคืนฝนให้พ่อฟ้า คืนสวนป่าให้แผ่นดิน” ตัวเรือนประกอบด้วยทองคำขาว ประดับบุษราคัมล้อมเพชร สวยงามด้วยการออกแบบในลักษณะ เอกลักษณ์ไทยประยุกต์ ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับพระราชทานจากพระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ องค์ประธานจัดงานฯ ในงาน Grand Gala Dinner ราตรีพฤกษามหาราชัน ณ ราชนาวิกสภา หลังใหม่ (ห้องชมวัง) บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2549
22.00 น. - เสร็จสิ้นกิจกรรม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
สุรีย์พร สื่อสกุล (ตุ้ย) บริษัท ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอนเซพท์ วิชั่น จำกัด
โทร. 01-902-5948, 05-838-5977 E-mail : todaytion@yahoo.com
บริษัท คอนเซพท์ วิชั่น จำกัด
23/6 พหลโยธิน 11 (ซ.เจริญพร 2) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทร. 02-279-9500 (อัตโนมัติ) โทรสาร. 02-271-2668

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ