ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมเปิดให้บริการเคาน์เตอร์การเงินแห่งใหม่ แห่งที่ 11

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมเปิดให้บริการเคาน์เตอร์การเงินแห่งใหม่ แห่งที่ 11ณ ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ สาขาบางปะกอก
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดให้บริการเคาน์เตอร์การเงินนอกสถานที่แห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า คาร์ฟูร์ ชั้น 3 สาขาบางปะกอก ซึ่งนับเป็นเคาน์เตอร์การเงินแห่งที่ 11 ของธนาคาร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในทุกพื้นที่ให้กับลูกค้าของธนาคาร ด้วยบริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการด้านเงินฝาก และบริการรับชำระค่าสาธารณูปโภค พร้อมเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา 11.00 - 19.30 น. ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 เป็นต้นไป
นายฉัตรชัย วีระเมธีกุล กรรมการธนาคาร และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 ธนาคารมีกำหนดเปิดเคาน์เตอร์การเงินนอกสถานที่แห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ ชั้น 3 สาขาบางปะกอก นับเป็นเคาน์เตอร์การเงินฯ แห่งที่ 11 ของธนาคาร ธนาคารตระหนักถึงการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งการจัดหาสถานที่ให้บริการลูกค้า โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าที่เป็นศูนย์กลางของพื้นที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางให้กับลูกค้าและประชาชนโดยทั่วไปในการใช้บริการธุรกรรมด้านการเงิน ได้แก่ บริการรับฝาก - ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ โอนเงินระหว่างบัญชี รับชำระหนี้เงินกู้ ค่าสาธารณูปโภค และบริการเงินด่วนอัตโนมัติ (ATM) พร้อมกับการให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเบื้องต้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา 11.00 — 19.30 น.
นายฉัตรชัยฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา ธนาคารได้เปิดให้บริการเคาน์เตอร์การเงินนอกสถานที่ เพื่อรองรับความต้องการในการใช้บริการของลูกค้าและประชาชนให้มากขึ้น ซึ่งได้ดำเนินการเปิดบริการไปแล้วทั้งสิ้น 10 แห่ง ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์ล สาขาบางกะปิ บางแค ท่าพระ งามวงศ์วาน ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ บางนา ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สาขาสำโรง และห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ สาขาอ่อนนุช สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0—2645-9000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ