ไนกี้ เผยคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสาวๆ ที่รักการเล่นโยคะ

ข่าวกีฬา Tuesday October 17, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไนกี้ แบรนด์ผู้นำด้านเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬาระดับโลก แนะนำคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่เล่นโยคะเป็นส่วนหนึ่งในกิจวัตรประจำวัน ทั้งเสื้อผ้า, กางเกง รองเท้าและอุปกรณ์ที่ผสมผสานดีไซน์สวยงาม เข้ากับเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อ ผู้รักการเล่นโยคะโดยเฉพาะ คอลเลคชั่นโยคะของไนกี้ในฤดูกาลนี้ใช้สีสันโทนอ่อน ที่ให้ความรู้สึกสงบ อบอุ่น เพิ่มเติมด้วยรายละเอียด ทั้งการเดินตะเข็บแบบแบน หรือแบบไร้ตะเข็บ เติมแต่งสีสันด้วยด้ายสีเงิน สีเมทาลิก พร้อมเสริมด้วยเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งาน อาทิ เนื้อผ้าเทคโนโลยี ดราย-ฟิต, ผ้าแคชเมียร์ทอมือ, ผ้าฝ้าย, ผ้าสเปนเด็กซ์ผสานกับเจอร์ซี่ หรือ เบบี้เทอรี่ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย เสื้อกล้ามโยคะ, เสื้อสเว็ตเตอร์, เสื้อคลุม, กางเกงโยคะทั้งแบบห้าส่วนและแบบยาว นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ผสมผสานเทคโนโลยีเพื่อการเล่นโยคะ ทั้งรองเท้าโยคะรุ่น Kembali กระเป๋าสะพาย, ปลอกรัดข้อเท้า, ปลอกรัดข้อมือ และเสื่อโยคะพบกับเสื้อผ้า, รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาไนกี้ ได้แล้ว ที่ร้าน ไนกี้ วูแมน ชั้น 1 สีลมคอมเพล็กซ์, ร้านสปอร์ต เรเวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และชั้น 1 อาคารฟีนิกส์ สุขุมวิท 31
ข้อมูลเพิ่มเติม โยคะสไตล์ ไนกี้
เสื้อโยคะแบบเต็มตัว (Supplex Tank)
เสื้อกล้ามสุดเซ็กซี่ อวดแผ่นหลังด้วยดีไซน์แบบเว้าด้านหลัง มาพร้อมซับในเพิ่มความอบอุ่น เติมความน่ารักด้วยรายละเอียดที่ตกแต่งบนคอวีแบบพับ เสริมความโดดเด่น ด้วยการเดินด้ายสีเงิน เดินตะเข็บแบบแบนทำให้สวมใส่สบาย
เสื้อโยคะแบบเต็มตัว (Premium Yoga Tank)
เสื้อกล้ามที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการช่วยรองรับแรงกระแทก บราภายในให้การรองรับอย่างเต็มที่ และให้ความสบายด้วยตัวเสื้อแบบไร้ตะเข็บ คอเสื้อแบบพับได้ช่วยให้คุณเปลี่ยนอารมณ์ได้ตามใจ เดินด้ายสีเมทาลิก ไม่พลาดที่จะเก๋ด้วยลายปักไนกี้
เสื้อโยคะแบบเต็มตัว (Symmetry Top)
เสื้อกล้ามที่มีสัดส่วนรองรับกัน เหมาะสำหรับทุกคลาสโยคะ ด้วยเนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ผสานเนื้อผ้าเจอร์ซีย์แบบถ่วงน้ำหนักที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ตัวเสื้อมีความยาวให้ความอบอุ่น มีบราตัวใน พร้อมคอเสื้อที่ตื้น ให้ความรู้สึกสบาย
เสื้อสเว็ตเตอร์ (Cocoon Cover-Up Sweater)
สเว็ตเตอร์จากไนกี้จะทำให้คุณอบอุ่นและกระชับ ด้วยเนื้อผ้าฝ้ายแคชเมียร์ทอมือ นุ่มทุกสัมผัสผิว ตกแต่งด้วยซิปหัวริบบิ้น เก๋ไก๋ด้วยลายปักโลโก้ไนกี้ คอและแขนเสื้อพับได้ สามารถปรับแต่งลุคได้ตามต้องการ
เสื้อแขนยาว (Long-Sleeve Cover Up)
เสื้อแขนยาวผ้าฝ้ายแสนนุ่มตัวนี้ ทำให้คุณอบอุ่นแบบมีสไตล์ ด้วยแขนยาวจากคอจรดแขน พร้อมปลายยางยืด ด้วยคอที่กลม ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด รายละเอียดเท่ ๆ มาพร้อมกับลวดลายกราฟฟิกแบบฟอยล์สีเมทาลิก ที่ด้านหน้าและด้านหลัง
เสื้อคลุม (Zen Wrap Top)
เสื้อคลุมที่ทำให้ทุกครั้งของการสวมใส่ไปออกกำลังกายของคุณดูมีสไตล์ เนื้อผ้าฝ้ายจากธรรมชาติแสนจะนุ่ม ดีเทลน่ารักด้วยเชือกผูกเนื้อผ้าซาตินที่ด้านหน้า และผ้าบุซาตินด้านในคือเคล็ดลับความสวยของคุณ เติมความเท่ด้วยโลโก้ไนกี้
กางเกงโยคะแบบห้าส่วน (Supplex Capri)
กางเกงห้าส่วน เนื้อผ้า ดราย-ฟิต (Dri-FIT) ที่มีส่วนผสมของเนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ เอวกางเกงสามารถพับลงได้ รอยต่อด้านในให้อิสระทุกการเคลื่อนไหว สวมใส่สบายและมีสไตล์
กางเกงโยคะขายาว (Premium Yoga Woven Pant)
กางเกงสุดเซ็กซี่แสนนุ่มตัวนี้ใช้เนื้อผ้าถัก และผ้าบุภายในสุดนุ่ม รองรับทุกการเคลื่อนไหว เอวปรับได้ พร้อมขอบเอวเชือกริบบิ้นให้คุณสร้างสรรค์ลุคของตัวเอง
กางเกงห้าส่วน (Terry Easyfit Capri)
กางเกงที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นแฝงไปด้วยความเปรี้ยว เพียงแค่สวมใส่แบบหลวม ๆ เคลื่อนไหว คล่องตัวทุกท่วงท่า ด้วยเนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ และวัสดุเบบี้เทอรี่ ทำให้แทบจะไม่อยากถอดมันออกเลย
กางเกงโยคะแบบห้าส่วน (Release Knit Capri)
กางเกงสไตล์เลดี้ อวดทุกลีลาของความเป็นหญิง ผลิตจากเนื้อผ้าฝ้ายแบบออร์แกนิกนุ่มสุด ๆ ขอบเอวแบบยางยืด และเชือกหูรูดเนื้อผ้าซาติน พิเศษด้วยช่องระบายลมด้านหลังขา ซับเหงื่อไม่ให้ใครเห็น เท่แบบไม่ซ้ำใครด้วยลวดลายกราฟฟิกที่ด้านหลัง รายละเอียดสุดเนี๊ยบ พร้อมตะเข็บที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ จึงทั้งเปี่ยมสมรรถนะและมีสไตล์
รองเท้าโยคะรุ่น Kembali
รองเท้ารุ่นพิเศษ ผลิตเฉพาะสำหรับการฝึกโยคะ ด้วยดีไซน์แบบแยกนิ้วเท้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท่วงท่าของโยคะ ส่วนส้นเท้ายืดหยุ่นได้เพื่อความกระชับสบาย รอยย่นด้านบนยังให้การยืดหยุ่นอีกด้วย การตกแต่งด้วยตะเข็บกลับด้าน ให้ความรู้สึกแบบแฮนด์เมด สวมสบายดั่งเป็นหนึ่งเดียวกับการสืบสานวิถีแห่งโยคะจากไนกี้
กระเป๋าสะพาย (Yoga Tote)
กระเป๋าที่พร้อมจะใส่ทั้งท่วงท่าและเสื้อโยคะของคุณไปพร้อม ๆ กัน ช่องกระเป๋าด้านหน้าเหมาะสำหรับใส่ของที่จำเป็นต้องหยิบใช้บ่อย ช่องด้านในใช้เก็บของได้มากขึ้นอย่างปลอดภัย ช่องใส่ของแยกต่างหากสำหรับใส่เสื้อผ้าเปียก สายหนังถักเปียแสนน่ารัก ด้านในบุผ้าเต็มใบเพิ่มลุคนุ่มนวล ตัดเย็บแน่นหนา เพิ่มความคงทนเพิ่มลายนูนรูปโลโก้ไนกี้ เก๋อีกระดับ
ปลอกรัดข้อเท้า (Yoga No Slip Ankle Sleeve)
ปลอกรัดข้อเท้าที่จะทำให้ตั้งท่าได้นานขึ้น ด้วยความเบาแต่รองรับเป็นเยี่ยม เนื้อผ้าถักพร้อมเส้นใยที่ให้ความสบายถึงที่สุด เนื้อผ้า ดราย-ฟิต (Dri-FIT) ผสม Aloe Vera ให้การผ่อนคลายในขณะที่ไล่เหงื่อออกไป พื้นใช้วัสดุกันลื่นให้การยึดเกาะ
ปลอกรัดข้อมือ (Yoga No Slip Wrist Sleeve)
ลุ่มลึกไปกับทุกท่วงท่าด้วยปลอกรัดข้อมือ เนื้อผ้าถัก เส้นใยจากหน่อไม้ ให้ความเบาสบายและรองรับเป็นเยี่ยม ผสานกับวัสดุกันลื่นที่ฝ่ามือให้การยึดเกาะที่ดีขึ้น เนื้อผ้า ดราย-ฟิต (Dri-FIT) ผสม Aloe Vera ให้ความนุ่มเบาสบายยามไล่เหงื่อ
เสื่อโยคะ (Deluxe Yoga Mat)
เสื่อโยคะเนื้อแน่น ปราดเปรียวด้วยความบางเพียง 5 มิลลิเมตร ใช้วัสดุกันลื่นเป็นพิเศษ ลวดลายแบบ Asymmetrical ช่วยการให้การจัดท่าง่ายขึ้น ทั้งยังให้การควบคุมมากขึ้นด้วยวัสดุยึดเกาะเป็นพิเศษ พร้อมสายอเนกประสงค์ใช้ยืดกล้ามเนื้อ หรือสะพายไปไหนมาไหนได้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ