AMOI เลือกเทคโนโลยีบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารและ FOTA ของ Bitfone

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 31, 2006 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--PRIMEZONE MEDIA NETWORK
Bitfone ประกาศเปิดตัว MVA 2.0
บริษัท Bitfone Corporation (www.bitfone.com) ผู้คิดค้นและผู้ถือสิทธิบัตรเทคโนโลยีการอัพเดต firmware over-the-air(FOTA) สำหรับโทรศัพท์มือถือ ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท Amoi Eletronics หนึ่งในผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ได้เลือกใช้โปรแกรมระบบบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารที่สมบูรณ์แบบของ Bitfone เพื่อรองรับข้อกำหนดสำหรับมาตรฐานอุตสาหกรรม Open Mobile Alliance Device Management(OMADM), FOTA, และการสนับสนุนระบบวิเคราะห์ปัญหาแบบรีโมตสำหรับอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของบริษัท
Amoi จะใช้โซลูชั่น mProve(TM) ที่ได้รับรางวัลและเป็นสิทธิบัตรของ Bitfone ในการอัพเดตระบบไฟล์และเฟิร์มแวร์ของโทรศัพท์มือถือผ่านทางเครือข่ายไร้สาย นอกจากนี้ Mobile Variance Agent TM(MVA) ของ Bitfone จะช่วยในการตั้งค่าและการบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ OMA เพื่อคัดแยกพารามิเตอร์และการตั้งค่าของอุปกรณ์ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้สามารถแก้ไขปัญหาของอุปกรณ์เหล่านั้นผ่านทางเครือข่ายได้
"Bitfone ได้จัดแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นผู้นำในตลาดการบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารในประเทศจีน" นาย Junhua Wu รองผู้จัดการทั่วไปของ Amoi Electronics กล่าว "เรารู้สึกประทับใจถึงความเชี่ยวชาญในกระบวนการบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารแบบ end-to-end และตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการ ซึ่งทำให้เราสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับอุปกรณ์สื่อสารของเราในตลาดสื่อสารไร้สารในประเทศจีน"
"Bitfone มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน Amoi สำหรับกลยุทธ์การใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา "นาย Frank Fu รองประธานของ Bitrone Asia-Pacific กล่าว "การบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารไร้สายเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างที่สำคัญซึ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ รวมทั้งการให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"
และพร้อมกันกับการประกาศของลูกค้า ทาง Bitrone เองได้ประกาศเปิดตัว Mobile Variance Agent(MVA) 2.0 ของBitrone ซึ่ง Amoi ได้เลือกใช้กับโทรศัพท์มือถือของบริษัทเพื่อรองรับข้อกำหนด OMA DM จากผู้ให้บริการทั่วโลก MVA 2.0 เป็นเอเจนต์ ในระบบบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารแบบมาตรฐานซึ่งสนับสนุนการใช้ OMA DM ในกรณีเช่น การจัดเตรียมอุปกรณ์ การตั้งค่า การรวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์ปัญหา และการบริหารจัดการแบบ end-to-end ของกระบวนการอัพเดตแบบ FOTA MVA 2.0 จะมาเป็นชุด SDK ซึ่งจะรวมชุดเครื่องมือสำหรับลดเวลาในการควบรวมและตรวจสอบการอิมพลีเมนต์โดยการทดสอบยืนยันความถูกต้องและสอดคล้อง ในเดือนพฤศจิกายน MVA ประสบความสำเร็จในการแสดงความสอดคล้องของ OMA DM กับเซิร์ฟเวอร์หลายมาตรฐานที่งาน OMA TestFest ในเมืองดุลเชลดอร์ฟ ประเทศเยอรมัน งาน OMA TestFest ทดสอบความสามารถในการทำงานข้ามระบบ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยืนยันความสอดคล้องกับมาตรฐาน OMA ทั้งนี้ ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือหลายๆ แห่งทั่วโลกได้นำ MVA ของ Bitfone ไปใช้ และในปัจจุบันได้ถูกนำมาใช้ในทางการค้าแล้ว
เกี่ยวกับ Amoi Electronics
บริษัท Amoi Electronics ซึ่งก่อตั้งในปี 1981 เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นนำที่มีพนักงานกว่า 20,000 คน นอกจากการมุ่งเน้นในธุรกิจโทรศัพท์เพื่อการออกแบบไร้สายแล้ว Amoi ยังได้กระจายกลุ่มธุรกิจของบริษัทไปสู่ผู้ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โดยการใช้กลยุทธ์การกระจายธุรกิจแบบ "3S"(3 Screen) สำหรับผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือยุค 2.5G ทาง Amoi ใช้กลยุทธ์ "การพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละกลุ่มตลาด และได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นฝาสไลด์ รุ่นฝาหมุน รุ่นมัลติมีเดีย รุ่นสำหรับผู้หญิง และโทรศัพท์ที่มีกล้องถ่ายรูปความละเอียดขนาดเมกะพิกเซล เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละตลาด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางเทคนิคและศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท
เกี่ยวกับ Bitfone Corporation
บริษัท Bitfone Corporation ให้บริการโซลูชันทางด้านซอฟแวร์ที่เป็นสิทธิบัตรและนวัตกรรมใหม่สำหรับระบบบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารไร้สายและระบบดูแลลูกค้าอัตโนมัติให้กับผู้บริหารการสื่อสารไร้สายและผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ บริษัท Bitfone ได้คิดค้นเทคโนโลยีการอัพเกรท firmware over-the-air(FOTA) สำหรับโทรศัพท์มือถือ และโซลูชั่น mProve ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารและชิพเซ็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาทิเช่น Motorola, LG Electronics, Sone Ericsson, BIRD, QUALCOMM และ TCL นอกจากนี้ โซลูชัน SmartCare และ MVP ของ Bitfone ยังช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายสามารถวิเคราะห์ปัญหา ให้บริการและปรับปรุงอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย โดยที่อุปกรณ์เหล่านั้นยังอยู่ที่ตัวสมาชิกผู้ใช้บริการซึ่งทำให้ประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเพิ่มความพอใจให้กับผู้ใช้บริการและเพิ่มปริมาณการใช้บริการสื่อสารไร้สายที่ทันสมัยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น Bitfone เป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมือง Laguna Niguel รัฐแคลิฟอเนีย และมีสำนักงานสาขาในประเทศแคนาดา จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และสหราชอาณาจักร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.bitfone.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Bitfone Media Bock Communications, Inc.
+1 (714) 540-1030 ต่อ 24
rsilverio@bockpr.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ