เซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 จัดงาน Central Ice Cream Festival 2006

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 จัดงาน Central Ice Cream Festival 2006 ดับร้อนให้กับลูกค้า ภายในศูนย์การค้าในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ร้อนระอุ กับกิจกรรมคลายร้อนมากมาย ในคอนเซ็ปต์ Ice Cream Experience เปิดประสบการณ์ใหม่กับเรื่องราวของไอศกรีมหลากหลายชนิด ที่เริ่มต้นจากวิวัฒนาการไอศกรีมในประเทศไทยนับแต่สมัยแรกเริ่มจนถึงยุคปัจจุบัน จากร้านไอศกรีมชื่อดังทั่วเมืองที่ระดมมารวมอยู่ภายในงานนี้งานเดียว แถมร่วมอิ่มอร่อยกับความหลากหลายไอศกรีมนานาชนิดแบบไม่อั้น ในรูปแบบของ Buffet ไอศกรีมราคาประหยัด แล้วมาร่วมเป็นหนึ่งกับปฏิบัติการ ท้า ... ทน คน VS ไอศกรีม โดยร่วมการแข่งขันกินไอศกรีมบนบาร์น้ำแข็ง (ICE BAR) ที่เย็นยะเยือก ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ในระหว่างวันที่ 21- 30 เมษายน 2549 บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3
ภายในงาน Central Ice Cream Festival 2006 พบกิจกรรมที่หลากหลายมาช่วยดับร้อน อาทิ
- ICE CREAM EXPERIENCE ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับไอศกรีมแต่ละยุคสมัย โดยบอกเล่าเรื่องราวของไอศกรีมผ่านบรรยากาศของการตกแต่งร้านไอศกรีม โดยมีร้านไอศกรีมที่ร่วมเปิดประสบการณ์ อาทิ ไอศกรีมยุคโบราณ (เช่น ไอศกรีมเกาะเกร็ด) ไอศกรีมยุคกลาง (เช่น ไอศกรีมกะทิมหาชัย ไอศกรีมตัดเยาวราช ไอศกรีมหลอด ไอศกรีมแท่ง) ไอศกรีมยุคใหม่ (เช่น ไอศกรีมโฮมเมด IBERRY ไอศกรีมแปลก)
- อิ่มอร่อยเย็นฉ่ำกับบุฟเฟ่ไอศกรีมนานาชนิดที่มีอยู่ในงาน ที่ให้เติมแบบไม่อั้นจนเต็มอิ่ม ใน 1 ชม. ในราคาสุดคุ้มเพียง 69 บาท สำหรับเด็ก และ 139 บาท สำหรับผู้ใหญ่
- ไฮไลท์ของงานอยู่ที่: ท้า...ทน คน VS ไอศกรีม กิจกรรมท้าความเย็นกับการแข่งกันกินไอศกรีมบนแท่นน้ำแข็งที่เย็นยะเยือก โดยแข่งกินเร็วที่สุดในปริมาณที่กำหนด เพื่อค้นหา The Champ of Central Ice Cream Festival 2006 ในวันที่ 30 เมษายน 2549 ในรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่าแสนบาท โดยคัดเลือกตั้งแต่วันที่ 21 — 29 เมษายน 2549 เป็นต้นมา
- ประกวดแต่งหน้าเค้กไอศกรีม กับ Baskin Robbins โดยเชิญคุณหนูๆ และครอบครัวร่วมประกวดแต่งหน้าเค้กไอศกรีมในกติกาที่กำหนด ชิงรางวัลมากมาย
- ICE CREAM CHALLENGE ร่วมสนุกกับกิจกรรมท้าทายความเย็นอื่นๆ ที่สนุกไม่แพ้กัน อาทิ แข่งกินไอศกรีมโดยไม่ใช้มือ แข่งตักไอศกรีมใส่โคนให้สูงที่สุด ฯลฯ
- พร้อมทั้ง Landmark “ไอศกรีมยักษ์” ที่จะบรรจุความสนุกสนานของกิจกรรมมันส์ๆ แบบ Outdoor อีกมากมาย อาทิ แข่งวิ่งผลัด...รถไอศกรีม แข่งขี่จักรยานรถไอศกรีม ฯลฯ พร้อมทั้งลุ้นรับกินไอศกรีมฟรีทุกวัน
สามารถร่วมเปิดประสบการณ์อร่อยของไอศกรีมนานาชนิด กับ “Central Ice Cream Festival 2006” นี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 21-30 เมษายน 2549 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น G และลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
โทรศัพท์ 02 264 5555 ต่อ 4106 /09 111 5754
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ