LPN สร้างปรากฏการณ์ช็อคงานขายรับต้นปี 49 ลูกค้าแห่จองห้องชุดโครงการลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ล้นสำนักงานขาย

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--แอล.พี.เอ็น.
LPN ยิ้มรับยอดขายโครงการลุมพินี เพลส พหล-สะพานควายประเดิมต้นปี 49 ลูกค้ากว่า 500 ราย แห่เข้าจองห้องชุดล้นสำนักงานขาย เพียงชั่วโมงเศษกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 226 ยูนิต พร้อมมั่นใจวันแรกกวาดยอดขายได้มากกว่า “400 ยูนิต” เกินเป้าหมายที่คาดไว้ เชื่อจับลูกค้าถูกกลุ่มนำโครงการประสบความสำเร็จ 100 %
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงบรรยากาศวันเปิดขายวันแรกว่า วันนี้ (20/1/49) มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าจองห้องชุดในโครงการลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย อาคารชุดพักอาศัย สูง 29 ชั้น 2 อาคาร มูลค่า 2,100 ล้านบาท เป็นจำนวนมาก ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นต่อเนื่องจากโครงการลุมพินี วิลล์ พหล-สุทธิสาร ที่ประสบความสำเร็จไปเมื่อปี 2547 ซึ่งบริษัทฯ ได้กำหนดรับบัตรคิวในการจองห้องชุด เวลา 08.00 น. และเปิดจองห้องชุดจริงในเวลา 8.30 น. ซึ่งพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่มารอรับบัตรคิวก่อนเวลาเปิดสำนักขายมากกว่า 200 ราย ด้วยเหตุผลเดียวกัน คือ กลัวพลาดโอกาสการเป็นเจ้าของห้องชุดในทำเลริมถนนประดิพัทธ์ ที่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควายและอารีย์เพียงเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้ (10.00 น.) บริษัทฯ ได้เปิดให้ลูกค้าได้จองห้องชุดตามลำดับบัตรคิว โดยมีบัตรคิวหมายเลข 520 เป็นคิวท้ายสุดที่รอจองห้องชุด และภายในเวลาเพียงชั่วโมงเศษ บริษัทฯ สามารถปิดการขายโครงการลุมพินี เพลส พหล-สะพานควายได้มากถึง 226 ยูนิต
“ด้วยทำเลบนถนนประดิพัทธ์ ที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เพียงเล็กน้อย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.3 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 4 พันกว่าบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่พิเศษสุดหากเปรียบเทียบกับศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และประกอบกับคอนโดมิเนียมในย่านสะพานควาย ประดิพัทธ์ จตุจักร สุทธิสาร และพหลโยธินยังมีจำนวนที่ไม่สอดคล้องกับความต้องการที่เกิดขึ้นจริง จึงเชื่อว่าในวันนี้จะสามารถปิดการขายได้มากกว่า 400 ยูนิตอย่างแน่นอน” นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กล่าวเพิ่ม
ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย อาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น 2 อาคาร ริมถนนประดิพัทธ์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่ห่างจากแยกสะพานควายเพียง 400 เมตร สามารถเชื่อมการเดินทางต่อไปยังถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ เช่น พหลโยธิน พระราม 6 วิภาวดีรังสิต ลาดพร้าว บางกะปิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และจตุจักร แวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว Union Mall โลตัสเอ๊กซ์เพรส บิ๊กซี อีกทั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนคลองประปา ช่วยให้การเดินทางในเวลาเร่งด่วนเป็นเรื่องง่ายดังใจคิด พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำฟิตเนส ซาวน่า ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อน และที่จอดรถ
ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-800-9009 www.lpn.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 502, 504--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ