“เป๊ปซี่โกลด์” นวัตกรรมล่าสุดฉลองปีทองแห่งฟุตบอลของเป๊ปซี่

ข่าวกีฬา Wednesday May 31, 2006 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--เสริมสุข
เป๊ปซี่ เฉลิมฉลองปีทองแห่งฟุตบอลแบบเต็มที่กับชีวิต ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดแห่งปี “เป๊ปซี่โกลด์” เสนอรสชาติใหม่แบบเป๊ปซี่ในสีโกลด์ พร้อมบรรจุภัณฑ์ใหม่ “ขวดกริป” เพิ่มดีกรีความมันส์ของการเชียร์นักฟุตบอลในดวงใจระหว่างแมทช์การแข่งขันฟุตบอลที่เร้าใจตลอดปี 2006 พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงสุดยอดนักเตะระดับโลก “เธียรี่ อองรี” เป็นพรีเซ็นเตอร์เป๊ปซี่โกลด์ร่วมกับสุดยอดนางแบบ “คลอเดีย ชิฟเฟอร์”
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่ โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “การ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่เป๊ปซี่ใช้อย่างประสพความสำเร็จมาโดยตลอด นอกเหนือจากการเป็นผู้นำในการใช้กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำอัดลมอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปี 2006 เป๊ปซี่ต้องการเพิ่มดีกรีความมันส์ในปีทองแห่งกีฬาฟุตบอลที่ผู้บริโภครอคอย ด้วย “เป๊ปซี่โกลด์นวัตกรรมล่าสุดแห่งปี ที่เสนอรสชาติเต็มที่แบบของเป๊ปซี่ในสีโกลด์ ให้ผู้บริโภคที่ชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ และชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบถึงขีดสุด ได้ดื่มไปพร้อมๆ กับการเชียร์นักฟุตบอลทีม เป๊ปซี่ 11 คนที่ล้วนเป็นนักเตะในดวงใจพวกเขา ซึ่งกำลังจะลงประชันแข้งในแมทช์การแข่งขันระดับโลกตลอดปีนี้”
“ในขณะเดียวกัน สำหรับการเปิดตัวเป๊ปซี่โกลด์ เรายังสร้างปรากฏการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการดึงสุดยอดนักเตะดาวซัลโวทีมชาติฝรั่งเศส “เธียรี่ อองรี” และสุดยอดนางแบบผมทองชาวเยอรมัน “คลอเดีย ชิฟเฟอร์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับนวัตกรรมเป๊ปซี่สีโกลด์ล่าสุดนี้ร่วมกัน เพื่อสะท้อนแนวคิดของการกล้าทดลองสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค เธียรี่ อองรีถือเป็นสุดยอดนักฟุตบอลระดับโลกที่ทุกคนให้การยกย่อง ในขณะที่คลอเดีย ชิฟเฟอร์ก็เป็นสุดยอดนางแบบแห่งยุคที่ไม่มีใครเทียบได้ เราจึงเชื่อมั่นว่า ทั้ง 2 คนจะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ด้วยรสชาติแห่งชัยชนะของเป๊ปซี่โกลด์ได้อย่างดีที่สุด” นายชาลี กล่าวเพิ่มเติม
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อให้ผู้บริโภคได้เต็มที่กับชีวิตในทุกช่วงเวลาสำคัญ โดยเฉพาะวินาทีแห่งชัยชนะในแมทช์ฟุตบอลสำคัญตลอดปี เป๊ปซี่จึงส่ง “เป๊ปซี่โกลด์นวัตกรรมล่าสุดที่ให้รสชาติเต็มที่แบบเป๊ปซี่ในสีโกลด์ หรือสีทอง ออกสู่ตลาด เพื่อสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ของการเชียร์นักฟุตบอลในดวงใจไปพร้อมกับการดื่มเป๊ปซี่โกลด์ เพราะสีทองคือ สีแห่งชัยชนะ ที่จะเพิ่มทั้งกำลังใจและความรู้สึกสนุกสนานลุ้นระทึกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งนี้หลังจากทำการสำรวจหลังให้ผู้บริโภคทดลองดื่มพบว่า มีผู้บริโภคมากถึง 71% ยืนยันว่าจะต้องกลับมาซื้อไปดื่มอีกอย่างแน่นอน เราจึงเชื่อมั่นว่า เป๊ปซี่โกลด์จะต้องเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มที่สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมโดยรวม เหมือนที่นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างเป๊ปซี่ทวิสต์ เป๊ปซี่ไฟร์ เป๊ปซี่ไอซ์ และล่าสุดกับเป๊ปซี่ลาเต้ทำได้ รวมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นแฟนฟุตบอลได้อย่างเต็มที่”
“การเปิดตัวเป๊ปซี่รสชาติใหม่นี้ ทางเรามีการวางแผนการสื่อสารแบบครบวงจรในทุกๆ ด้าน ทั้งการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีเธียรี่ อองรี และคลอเดีย ชิฟเฟอร์แสดงร่วมกัน และการแจกตัวอย่างสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม ขณะ เดียวกัน เราต้องการให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการดื่มเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสชาติใหม่ที่ทันสมัยในแบบที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เราจึงจัดจำหน่ายเป๊ปซี่โกลด์ทั้งแบบกระป๋อง และแบบขวด ใน 3 ขนาด โดยในขนาด 500 มิลลิลิตรนั้น เรายังนำเสนอบรรจุภัณฑ์ใหม่ “ขวดกริป” ในรูปลักษณ์ที่อินเทรนด์สะท้อนความเป็นเป๊ปซี่ และสะดวกในการหยิบจับยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถดื่มเป๊ปซี่โกลด์ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นในฤดูกาลแห่งฟุตบอลปีนี้” นายฐิติวุฒิ์กล่าว
เป๊ปซี่โกลด์” ที่สุดแห่งปรากฏการณ์ใหม่ของนวัตกรรมเพื่อเฉลิมฉลองปีทองแห่งฟุตบอลจากเป๊ปซี่ มีให้เลือก 3 ขนาด คือ แบบบรรจุกระป๋องขนาด 325 มล. และแบบบรรจุขวด ในขวดกริปขนาด 500 มล. และขวดธรรมดาขนาด 1.25 ลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) /บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ
( kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com )
โทร. 02 693 2255 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ