เปิดอัลบั้มใหม่ "โบ สุรัตนาวี สุวิพร"

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Artist : BO Surattanawee Suviporn โบ สุรัตนาวี สุวิพร
Album : Beginning (บิกินนิ่ง)
Label : Bakery Music
About Album
Beginning การกลับมาของศิลปินสาวที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Idol ของสาวยุคใหม่ โบ ผู้หญิงที่รักเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เธอเป็นนักร้องสาวอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดอยู่บนถนนดนตรีมานาน สะสมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไว้มากมาย เธอประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเป็นศิลปินหญิงคู่ดูโอ (Duo) ภายใต้ชื่อ Triumps Kingdom อาณาจักรแห่งชัยชนะ...ชนะในสิ่งที่เธอเลือกแล้วว่า "รัก" อย่างเต็มที่ กระทั่งวันนี้อัลบั้ม Beginning เป็นก้าวที่เริ่มต้นในการเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของ โบ สุรัตนาวี สุวิพร
About Concept
Beginning อัลบั้มที่เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันระหว่างโบ และ พ่อมดเพลงแดนซ์ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ ซึ่งเป็นการการันตีได้ถึงแนวเพลงที่ทันสมัยและคุณภาพเยี่ยม ในการทำงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของตัวเองนั้น โบ ได้โชว์ความสามารถนอกจากการร้องแล้วยังรับหน้าที่เป็น Co-Producer อีกด้วยร่วมเขียนเพลง, ทำนอง ในอัลบั้ม Beginning นั้นเป็นมุมมองของหลายคนที่มองไปยังสังคมไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความรัก, Life Style
New Look
Beginning การกลับมาของโบในภาพลักษณ์ใหม่ที่เก๋และเท่ห์แต่ก็ยังคง "ความเซ็กซี่" โดยที่โบเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลเรื่องภาพลักษณ์ทุกอย่างไม่ว่าเรื่องของเสื้อผ้า, ทรงผม
About Songs
Beginning งานเพลงคุณภาพที่ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของสาว POP DANCE โบ สุรัตนาวี สุวิพร อัลบั้มนี้ทั้งมุมมองและเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้เติบโตขึ้นตามประสบการณ์ที่ผ่านมา
เพลงโปรโมทอัลบั้ม Beginning
จะให้ทำเช่นไร (What Will I Do?) feat.Zomkiat Ariyachaipanich บางครั้งการที่เราแอบชอบใครสักคน แอบมองเขาเงียบๆ ทั้งที่จริงแล้วอยากพบอยากเจอตลอดเวลา อยากที่จะเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักด้วยแต่ไม่รู้จะทำเช่นไรให้เขารับรู้ว่าชอบและไม่รู้จะทำเช่นไรให้เรา 2 คนได้รักกัน
จะมีบ้างไหม (Will It Be) เพลงซึ้งที่โบอยากให้ทุกคนได้หันมาสร้าง "ความเชื่อ" ให้กับตัวเอง เพื่อที่จะดำเนินชีวิตของตัวเองในทิศทางบวก เพราะเวลาที่เราผิดหวัง บางครั้งเราก็หวังว่าอยากจะมีใครสักคนที่จะยืนอยู่ข้างเราและจะเป็นกำลังใจให้เรา ที่สำคัยเพลงนี้ยังเป็นการทำงานร่วมกันครั้งสุดท้ายของ 3 ทหารเสืออย่างบอย โกสิยพงษ์, สุกี้ สุโกศลและสมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่, กระป๋อง, อาท, ดิ๊ง, ฟิล์ม
โทร. 02-686-8000 ต่อ 313, 316, 317, 318
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ