เอเอ็มดีเผยเดลล์เตรียมขยายทางเลือกให้แก่ลูกค้า

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 19, 2006 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอเอ็มดี (NYSE: AMD) เปิดเผยคำแถลงต่อไปนี้ในเรื่องที่เกี่ยวกับการที่เดลล์ อิงค์ ระบุในรายงานผลประกอบการรายไตรมาสว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะนำเสนอเซิร์ฟเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยโพรเซสเซอร์ AMD Opteron(tm) Dual Core
"เราขอต้อนรับเดลล์ รวมถึงลูกค้าของเดลล์ เข้าสู่โลกแห่งเทคโนโลยี AMD64" มร.มาร์ตี้ เซเยอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจองค์กร กล่าว "เดลล์นับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เดลล์รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและตัดสินใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำของเอเอ็มดี เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้า เราพร้อมที่จะทำงานร่วมกับเดลล์อย่างใกล้ชิด เพื่อจัดหาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพต่อวัตต์ในระดับที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเดลล์"
สื่อมวลชนสามารถรับชมภาพวิดีโอและภาพถ่ายดิจิตอลของเอเอ็มดีได้ที่ http://www.thenewsmarket.com/AMD/br/Login/LoginPreRegistration.aspx
เกี่ยวกับเอเอ็มดีแอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ (NYSE: AMD) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นไมโคร -โพรเซสเซอร์ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับตลาดด้านการประมวลผล การสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เอเอ็มดีก่อตั้งขึ้นในปี 2512 โดยมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นด้านการประมวลผลที่เหนือกว่าและสอดรับกับความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก www.amd.com
กรุณาติดต่อ:
มิส ลิน ยอง
ผู้จัดการการตลาดคอนซูมเมอร์
บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์อีส จำกัด
(65) 6559 9951
lynn.yong@amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
0 2971 3711
suchai@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ