ร่วมค้นหาตัวเอง กับการผลิต MV ในกิจกรรม Learn To Be : MV โดนใจทำยังไงให้ได้รางวัล ฟรี!!! จำนวนจำกัด

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่
เบื้องหลังผลงานชิ้นเอก ที่ถูกถ่ายทอดออกสู่สายตาประชาชนในรูปแบบของการใช้กราฟิก ผ่านแอนิเมชั่น ที่ออกมาทั้งในรูปของการ์ตูน สัตว์ประหลาด และการดีไซน์ในรูปแบบอื่นๆ ที่ไม่จำกัดกรอบความคิด ต่างก็ผ่านกระบวนการ ขั้นตอน ที่ถูกกลั่นกรองออกมาเป็นอย่างดี ทั้งการวางคาแรกเตอร์ การสื่อความหมาย ความเคลื่อนไหว อารมณ์ ที่ต้องเน้นสมจริงเป็นหลัก
สุรเชษฐ เฑียรบุญเลิศรัตน์ “Managing Director บริษัท Blu Fairy จำกัด” หนึ่งในนักแอนิเมเตอร์และผู้เชี่ยวชาญด้าน CG ที่มีผลงานผลิตโฆษณา, MV, งาน Post Production ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกเป็นเครื่องการันตีฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาชุด MK Men, โฆษณาโตโยต้าชุด “moving forward” , ภาพยนตร์เรื่องปักษาวายุ , CYBER STAR “DDZ (ดีดีซี)” รวมถึงรางวัลที่เพิ่งได้มาหมาดๆ จาก Channel V กับรางวัล “เทคนิคพิเศษด้านภาพยอดเยี่ยมจาก MV ของกลุ่มศิลปิน “หิน เหล็ก ไฟ” ซึ่งเขาถือเป็นบุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จท่านหนึ่งของกระบวนการทำ “Post Production” ในรูปแบบของแอนิเมชั่น ทั้งการผลิต MV และชิ้นงานโฆษณา ที่จะต้องมีกระบวนการคิด แนวคิด และวิธีคิดต่างๆ มากมาย และวันนี้เขาจะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ จากการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของงาน Post Production ให้เราได้รู้จักและสัมผัสกับเรื่องราวความยาก ง่าย พร้อมไอเดียเจ๋งๆ ผ่านกิจกรรมดีๆ ที่ GenxAcademy จัดขึ้น กับกิจกรรมที่ชื่อว่า Learn To Be : MV โดนใจ ทำยังไงให้ได้รางวัล ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 — 18.00 น
ใครที่คิดว่าตัวเองคือผู้ที่ชื่นชอบและสนใจเรื่องราวของการทำงานด้าน Post Production แบบนี้ และอยากที่จะพัฒนาสมองพร้อมแนวคิดของตัวเอง ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะได้ไอเดียดีๆ แล้ว ยังถือเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่อาจเปลี่ยนชีวิตให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้น
ร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรม Learn To Be สำรองที่นั่งด่วน โทรก่อนมีสิทธิ์ก่อนที่เบอร์โทรเปลี่ยนชีวิต 02-203-1001 หรือคลิกมาที่ www.GenxAcademy.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก การ์ตูน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ