บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ ชูโซลูชันเสริมระบบ SAP ให้สมบูรณ์ในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 26, 2006 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ อิงค์. (ชื่อในตลาดหุ้นแนสแด็ค: NSTC) ผู้จัดหาโซลูชันและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศเปิดตัว บริษัท เนสส์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาประจำประเทศไทย ที่พร้อมนำเสนอโซลูชันเสริมที่จะช่วยให้ระบบ SAP ทำงานได้สมบูรณ์มากขึ้น โดยโซลูชันเสริมดังกล่าว ได้แก่ Automate!?Change และ PrintBOS
Automate!Change เป็นโซลูชันของบริษัท นิวเมอริกซ์ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยให้สามารถบริหาร SAP transport requested ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ขั้นตอนการอนุมัติไปจนถึงการโอนย้าย Transport requested ซึ่งช่วยลดต้นทุนและความเสี่ยงให้กับทีม SAP ผลิตภัณฑ์ชุดนี้พัฒนาด้วยภาษา ABAP และติดตั้งโดยตรงในแอพพลิเคชันของ SAP ทั้งนี้ บริษัท นิวเมอริกซ์ เป็นผู้จัดหาโซลูชันระบบการจัดการอัตโนมัติที่สร้างขึ้นมาสำหรับสถาปัตยกรรมเมตาดาต้า (Metadata) ของ ERP แอพพลิเคชัน ส่วน PrintBOS เป็นโซลูชันของบริษัท คอนซิสต์ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบเอกสาร การสร้าง
แม่แบบที่ไดนามิกและการจัดการผลลัพธ์ที่ออกมา โดยลูกค้าสามารถใช้ PrintBOS กับงานเอกสารที่หลากหลาย ตั้งแต่ฟอร์ม รายงาน บาร์โค้ด และป้ายผนึกไปจนถึงโทรสารและการตรวจสอบ ทั้งนี้ PrintBOS จะนำการจัดรูปแบบกราฟิกที่ถูกต้องไปใช้เพื่อสร้างงานพิมพ์ อีเมล์ โทรสาร เอสเอ็มเอส ระบบเก็บข้อมูลถาวร ระบบสำรองข้อมูลที่เหมือนกับแอพพลิเคชันของบริษัทอื่น ลายเซ็นดิจิทัล และอื่นๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ
"การตัดสินใจดึงโซลูชันเสริมความสมบูรณ์ให้กับระบบ SAP ของบริษัทอื่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจของเรา จะช่วยให้เกิดโซลูชันและบริการด้านไอทีที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทและองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย" นายมาดูจีท ชิมนี่ รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เนสส์ ประเทศไทย กล่าว
"เราเป็นพันธมิตรกับบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์มานานหลายปีแล้ว เนื่องจากความเชี่ยวชาญของบริษัท เนสส์ ในการนำระบบ SAP ไปใช้นั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้จัดการแอพพลิเคชันของ SAP" นายเวนดี้ ลี ประธานและซีอีโอ ของบริษัท นิวเมอริกซ์ กล่าว และว่า "โซลูชันที่ร่วมกันเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้งานระบบ SAP ในประเทศไทยสามารถปรับปรุงผลตอบแทนจากการลงทุนและต้นทุน รวมถึงการนำ SAP ไปใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น"
"ยุทธศาสตร์ด้านการตลาดของเราคือการเป็นพันธมิตรกับผู้จัดหาโซลูชันและบริการด้านไอทีชั้นนำระดับโลก" นายเอมีร์ กิล รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผู้จัดการธุรกิจ PrintBOS บริษัท คอนซิสต์ กล่าว และว่า "บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์มีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของเราอย่างแน่นอนและเราเต็มใจอย่างมากที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้"
พันธมิตรด้านการให้บริการระบบ SAP ของบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ นั้นมีอยู่ทั่วโลก และพร้อมนำเสนอโซลูชัน ERP เชิงนวัตกรรมให้กับลูกค้า นอกจากนี้ เนสส์ ยังเป็นผู้ให้บริการแบบมืออาชีพและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์รายเดียวของ SAP ในประเทศอิสราเอลด้วย โดย SAP ได้ชื่อว่าเป็นผู้ให้จัดหาซอฟต์แวร์ธุรกิจชั้นนำของโลก* ซึ่งปัจจุบัน มีลูกค้ากว่า 34,600 รายในกว่า 120 ประเทศที่ใช้งานแอพพลิเคชัน SAP? ตั้งแต่โซลูชันที่กำหนดตามความต้องการขององค์กร ขนาดกลาง และเล็กไปจนถึงโซลูชันที่นำเสนอให้กับองค์กรระดับโลก
เกี่ยวกับบริษัท นิวเมอริกซ์
บริษัท นิวเมอริกซ์ เป็นผู้จัดหาโซลูชันระบบการจัดการอัตโนมติที่สร้างขึ้นมาสำหรับสถาปัตยกรรมเมตาดาต้า (Metadata) ของแอพพลิเคชันองค์กร เช่น ออราเคิล อีบิสเนส, พีเพิลซอฟต์, ซีเบล และ SAP โดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Metadata ที่ยังอยู่ระหว่างจดสิทธิบัตรนั้น ทำให้ชุดโซลูชัน Automate!? ของ
บริษัท นิวเมอริกซ์ ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ควบคุมการเปลี่ยนแปลง และตรวจสอบโดยอัตโนมัติ สามารถช่วยฝ่ายไอทีประหยัดเวลา และทรัพยากรที่ต้องใช้ ในการจัดการจำนวนแอพพลิเคชันองค์กรที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมให้ติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 303-350-3900 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.newmerix.com
เกี่ยวกับบริษัท คอนซิสต์
บริษัท คอนซิสต์ ก่อตั้งในประเทศบราซิล และอาร์เจนตินาเมื่อปี ค.ศ.1972 และได้เติบโตขึ้นเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระหว่างประเทศที่มีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์ก และมีธุรกิจสาขา
ในประเทศบราซิล อาร์เจนตินา แม็กซิโก อุรุกวัย ชิลี สเปน เยอรมนี และอิสราเอล ทั้งนี้ บริษัท คอนซิสต์มีพนักงานกว่า 1,200 คนทั่วโลก และมีลูกค้าใน 38 ประเทศ บริษัทแห่งนี้มีรายได้กว่า 140 ล้าน
ดอลลาร์ โดยจัดหาโซลูชันซอฟต์แวร์ที่หลากหลายให้กับลูกค้า ได้แก่ ซอฟต์แวร์ด้านการเงินและโลจิสติก (ConsistGEM), ระบบทรัพยากรบุคคล (ConsistHR), การจัดการเนื้อหา (ConsistCM), โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลสำหรับสมาร์ทการ์ดในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน (Consist CertiWare) และอื่นๆ
เกี่ยวกับบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์
บริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ (ชื่อในตลาดหุ้นแนสแด็ค: NSTC) เป็นผู้จัดหาบริการและโซลูชัน ด้านไอทีครบวงจรระดับโลก โดยบริการและโซลูชันได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้า ทั้งนี้ บริษัท เนสส์ มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับจ้างผลิตการรวมระบบ (Systems Integration) การพัฒนาแอพพลิเคชัน และซอฟต์แวร์ ระบบที่ปรึกษาทางด้านไอที และการรับประกันคุณภาพตลอดจนการฝึกอบรม ด้วยพนักงานมากกว่า 7,000 คน บริษัท เนสส์ มีสำนักงานใน 15 ประเทศ และเป็นพันธมิตรกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์กว่า 100 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เนสส์ เทคโนโลยีส์ เยี่ยมชมได้ที่ www.ness.com
(*) SAP เป็นซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ประกอบด้วยการวางแผนทรัพยากรองค์กรและแอพพลิเคชันที่สัมพันธ์กัน เช่น การจัดการห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) การจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ และการจัดการด้านความสัมพันธ์ของผู้จำหน่าย
Thailand Contact: International contact:
Anamitra Mukherjee David Kanaan
Ness Thailand Ness Technologies
Tel: +66 2 670 0563 Tel.: +972-3-5408188
Mobile : +66 4 103 9326 E-mail: media.int@ness.com
E-mail: anamitra.mukherjee@th.ness.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ