นิว บาลานส์ เปิดตัวสุดยอดโครงการประกวดภาพระบายสี‘ย่างก้าวแห่งสีสันของอังกฤษ’

ข่าวกีฬา Thursday June 8, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
สุดยอดรองเท้ากีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก นิว บาลานซ์ เปิดตัวโครงการประกวดภาพระบายสีเอาใจวัยรุ่นที่มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียบรรเจิดให้มีโอกาสบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ ดินแดนบ้านเกิดของ นิว บาลานซ์ ภายใต้โครงการ ‘ย่างก้าวสีสันของอังกฤษ’ หรือ ‘Walk in The Colours of England’
โครงการย่างก้าวแห่งสีสันของอังกฤษ เป็นโครงการที่ให้คุณๆ ออกแบบรองเท้าในสไตล์ที่คุณต้องการ โดยไม่จำกัดความคิดสร้างสรรค์ สำหรับดีไซเนอร์ที่มีผลงานการออกแบบที่โดนใจกรรมการมากที่สุดจะได้มีโอกาสบินไปยังประเทศอังกฤษเพื่อนำผลงานแบบรองเท้าไปผลิตเป็นรองเท้าจริง ซึ่งจะมีเพียงคู่เดียวในโลก ณ บ้านเกิดของนิว บาลานซ์
โครงการประกวดดังกล่าวจัดขึ้นเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวม 7 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และประเทศไทย โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นจะได้รับการพิจารณาโดย คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาที่เกี่ยวข้อง และผลงานการออกแบบที่เข้าตากรรมการมากที่สุด 15 ชิ้นจากแต่ละประเทศจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
สำหรับรองเท้าต้นแบบในการประกวดภายใต้โครงการนี้คือ นิว บาลานซ์ รุ่น ยูเคคลาสสิก 576 ด้วยแนวความคิดที่ว่า รองเท้ารุ่นดังกล่าวมีความนำสมัย และอินเทรนด์อยู่เสมอ ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยผู้ชนะการประกวดจะมีโอกาสไปท่องเที่ยวณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 3 คืน 4 วัน อีกทั้งยังได้จะได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานที่เมือง Flimby ต้นกำเนิดของรองเท้านิว บาลานซ์ และที่สำคัญผลงานการออกแบบที่ชนะเลิศจะได้รับการผลิตเป็นรองเท้าของจริงโดยผู้เชี่ยวชาญของนิว บาลานซ์ ซึ่งจะมีเพียงคู่เดียวในโลกเท่านั้น
วิธีการส่งเข้าประกวดสามารถทำได้ 2 วิธี คือ ระบายสีผ่านเว็บไซต์ www.nbwalkinengland.comและส่งผลงานการออกแบบด้วยแบบฟอร์มออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ต หรือ ดาวน์โหลดรูปรองเท้าต้นแบบเพื่อนำไประบายสีผ่านโปรแกรมต่าง ๆ โดยไม่จำกัดซอฟท์แวร์ แล้วอัพโหลดขึ้นในเว็บไซต์เดียวกัน ซึ่งทั้งสองวิธีจะมีขั้นตอนและคำอธิบายโดยละเอียด
มร. เกศินี ซิงห์ กาปูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กากันท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรองเท้านิว บาลานซ์ กล่าวว่า “การเปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างอิสระ และได้ใช้จินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัดในทางที่เป็นประโยชน์เป็นหนึ่งในภารกิจของเราเสมอมา โครงการย่างก้าวแห่งสีสันของอังกฤษเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความน่าสนใจ และเปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัยได้แสดงออกทางซึ่งความคิดสร้างสรรค์ พลังและความเป็นตัวของตัวเอง จะสังเกตได้ว่าปัจจุบันมีนักเรียน นิสิตและนักศึกษาไทยจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ให้ความสนใจในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ แฟชั่น และงานศิลปะ ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เบิกทางให้ทุกคนได้มีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเอง”
มร.เกศินี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นิว บาลานซ์ได้ใช้แผนการตลาดเชิงรุกในประเทศญี่ปุ่น และได้รับการตอบรับอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งปัจจุบันมีวัยรุ่นญี่ปุ่นที่เป็นแฟนของนิว บาลานซ์ รุ่นคลาสสิก กันอย่างมากมาย ภายในระยะเวลาเพียงเดือนเดียวหลังจากเปิดตัว รองเท้า นิวบาลานซ์ รุ่นคลาสสิก ยอดขายของนิว บาลานซ์พุ่งขึ้นสูงถึง 1 หมื่นคู่ นอกจากนั้นเรายังเป็นผู้นำในตลาดผู้ผลิตรองเท้ากีฬา และแฟชั่นชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น การเปิดตัวรองเท้า นิว บาลานซ์ในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา และเป็นแผนการตลาดหลักของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในปีนี้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความที่เรารู้ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร เราจึงสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้อย่างดีเยี่ยม กลยุทธของเราคือ การผสมผสานระหว่างแฟชั่น การใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ความสวยงาม และประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โครงการย่างก้าวแห่งสีสันของอังกฤษ เป็นกลยุทธหลักและวิธีการสื่อสารการตลาดอย่างดีเยี่ยมเพื่อแนะนำ รองเท้า นิว บาลานซ์ให้เป็นที่รู้จัก เราหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นที่สนใจของคนไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในเมืองไทยอีกเช่นกัน”
นิว บาลานซ์ คอลเล็กชั่นล่าสุดมีจำหน่ายแล้วที่สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม เซ็นทรัล ชิดลม และ ร้าน ว้าว ออลซีซั่นเพลส
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, ปฐมธิดา พงษ์เหล็ง
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 แฟกซ์. 0-2204-2662

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ