ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและ www.lauriermybrand.com

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 08:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--จี พีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
คาโอ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2507 เพื่อดำเนินงานการผลิตและจำหน่ายแชมพูและผงซักฟอกในปี
พ.ศ. 2515 ได้ตั้งโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในปี พ.ศ. 2548 ได้ขยายและย้ายโรงงานไปยังนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
นอกจากนี้คาโอ ประเทศไทย ยังได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑืทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคล พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ต่างๆ ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในแต่ละตลาดให้ออกไปสู่ผู้บริโภคให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้บริดภคและให้การบริการจัดจำหน่ายที่ดีเยี่ยมแก่ร้านค้าด้วย
คาโอ มีความเชื่อว่า กิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับส่วนรวมหรือสัง จำเป็นต้องคำนึงถึงเรื่องของสภาพแวดล้อมเป็นสำคัญ เพราะฉะนทุกหน่วยงาน ทุกองค์กรของคาโอ จึงได้ตระหนักถึงการรักาสภาพแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสมดุลของอุณหภูมิโลก การอนุรักษ์พลังงานการควบคุมมลพิษในน้ำและอากาศ หรือแม้กระทั่งการลดการศูญเสีย ซึ่งมีอยู่ในทุกขั้นตอนธุรกิจของคาโอ ไม่ว่าจะเป็นด้านการผลิตหรือการพยายามลดปริมาณของเสียขากการใช้สินค้าของผู้บริโภค
ข้อมูลเกี่ยวกับลอรีเอะเวปไซต์
เวปไซต์. ลอรีเอะมายด์แบรนด์ (Laurier my brand) เริ่มออนไลน์ เมื่อเดือน พฤษภาคม 2549 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลอรีเอะนั้นเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง จึงเล็งเห็นความสำคัญของผู้หญิง และมุ่งหวังที่จะสร้างสังคมสำหรับผู้หญิง (Girl Community) เพื่อให้ได้มีพื้นที่ในการแบ่งปันประสบการณ์ระหว่างผู้หญิงด้วยกันเอง มีการดูแลวึ่งกันและกัน การให้คำปรึกษา คำแนะนำ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้หญิงถึงผู้หญิง โดยลอรีเอะ เป็นผลิตภัณฑ์แรก ที่ทำกิจกรรมแบบ เวป คอมมูนิตี้ (Web Community) โดยใช้ บล็อก (BLOG) เป็นสื่อกลางเพื่อให้ผู้หญิงได้มีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และยังเป็นช่องทางในการสื่อสารกับผู้บริโภค อีกด้วย
จุดเด่นของเวปไซต์ "ลอรีเอะมายด์แบรนด์" อยู่ที่การนำเสนอในรูปแบบของ เทรนดี้สไตล์ โดยสร้างให้เป็น Virtual Town และ แอนนิเมชั่นในทุกๆ ส่วน เพื่อให้สมาชิกได้สนุกกับการท่องเวปไซต์ ลอรีเอดะ มายดืแบรนด์ และยังมี ลอรีเอะ ไอดอล ในห้องต่างๆ ซึ่งจะเป็นเสมือนเพื่อนของสาวๆ ที่คอยให้คำแนะนำดีๆ จากลอรีเอะ
จุดเด่นอีกจุดหนึ่ง คือ "บล็อก" ซึ่งแตกต่างจาก บล็อกอื่นๆ คือ เป็น บล็อกที่มีให้ทั้ง บล็อกภาพ และบล็อกวิดีโอ มีพื้นที่ฟรีสำหรับสมาชิก มากถึง 15 เมกกะไบท์ ซึ่งมากกว่ามาตรบานทั่วไป สมาชิกสามารถตกแต่ง สร้างสรรค์บล็อกของตัวเองได้ตามใจชอบ และยังมี Web board เป็นอีกช่องทางหนึ่ง สำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างสมาชิกที่ใช้แลกเปลี่ยนความรู้ในแบบฉบับของสาวๆ โดยเรามีคุณหมอจากโรงพยาบาลชื่อดังคอยตอบคำถามที่ผู้หญิงทุกคนสงสัยและให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องไปพร้อมๆ กัน
www.lauriermybrand.com มีด้วยกันทั้งหมด 5 ห้อง ดังนี้
1) Hi There
2) Active Living Room
3) Trendy Room
4) Secret Room
5) Chat Room

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ