ธนาคารนครหลวงไทยจัดเดิน-วิ่งการกุศลฉลองครบรอบ 65 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 12:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย จัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “65 ปี ธนาคารนครหลวงไทย มินิมาราธอน” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท รายได้จากการจัดงานจะนำสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทย ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้งปีที่ 65 ของธนาคาร อัตราค่าสมัครเพียงท่านละ 200 บาท พร้อมเสื้อยืดที่ระลึกฟรี 1 ตัว และผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญที่ระลึกในโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการกุศล ตลอดจนลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท
นายเชิด สรรพนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวในฐานะประธานชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ว่า ธนาคารจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “65 ปี ธนาคารนครหลวงไทย มินิมาราธอน” (65TH ANNIVERSARY SCIB MINIMARATHON) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลรวมประมาณ 1.2 แสนบาท ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2549 เวลา 06.00 น. ณ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี อัตราค่าสมัครเพียงท่านละ 200 บาท พร้อมทั้งรับเสื้อยืดที่ระลึกฟรี 1 ตัว
“สำหรับรายได้จากการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายองค์ประธานมูลนิธิสายใจไทย เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทย และยังเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดีและร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เนื่องจากมูลนิธิสายใจไทยเป็นมูลนิธิในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมทั้งเพื่อเป็นการจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งครบรอบ 65 ปี ของธนาคารนครหลวงไทย ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างธนาคารกับลูกค้า ประชาชน และพนักงาน โดยส่งเสริมให้เห็นประโยชน์ของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอันเป็นการพัฒนาด้านร่างกายและจิตใจ” นายเชิด กล่าว
การจัดกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ใช้ระยะทาง 10 กิโลเมตร แบ่งเป็นประเภทชาย 8 กลุ่มอายุ และประเภทหญิง 6 กลุ่มอายุ โดยผู้ชนะการแข่งขันระยะเวลารวม (Overall) จะได้รับถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัล คนละ 7,000 บาท ส่วนผู้ชนะการแข่งขัน 5 อันดับแรกของแต่ละกลุ่มอายุทั้งประเภทชายและหญิงจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลใน 3 อันดับแรก และ 2. กิจกรรมการเดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 2.4 กิโลเมตร โดยผู้ที่เข้าเส้นชัยทั้ง 2 ประเภทภายในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับเหรียญที่ระลึกทุกท่าน โดยได้เชิญ “พระมหามงกุฎ” อันเป็นสัญลักษณ์ของธนาคารมาประดับไว้ด้านหน้าเหรียญ
นอกจากนี้ ยังมีการมอบโชคแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในวันแข่งขันจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ได้แก่ รางวัลแพคเก็จที่พัก เบสเวสเทอร์น สมุย เบย์วิว แอนด์รีสอร์ท จำนวน 1 ห้อง 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สมุย จากบริษัทนครหลวงแฟคเตอริ่ง จำกัด และรางวัล นาฬิกา “ORIENT” จำนวน 11 เรือน มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท จากบริษัท โทรคาเดโร กรุ๊ป ขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายยังจะได้รับการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันในวงเงินท่านละ 200,000 บาท จากบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย อีกด้วย
ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครและรับของที่ระลึกได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2549 ที่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โทร. 0-2208-6283-4 หรือที่ www.scib.co.th และห้างสรรพสินค้าโรบินสันในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือบริษัทสปอร์ตวิชั่น อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด โทร.0-2570-9599 และ 0-2907-9718 หรือสมัครบริเวณหน้างานในวันที่ 19-20 สิงหาคม 2549
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ