บาร์บี้ ซาลอน เซอร์ไพรซ์

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ บริษัทดีทแฮล์ม จำกัด จัดกิจกรรม “บาร์บี้ ซาลอน เซอร์ไพรซ์” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ตุ๊กตาบาร์บี้ และมหกรรมของเล่นของคุณหนูๆทั้งชายและหญิงมากมาย พร้อมส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 15 — 50% นอกจากนี้คุณหนูๆที่มาร่วมงานและซื้อสินค้าของบาร์บี้ครบ 800 บาท ยังได้รับสิทธิพิเศษทำ Work Shop ออกแบบและตกแต่งทรงผมตุ๊กตา พร้อมทั้งเลือกแบบทรงผมให้กับตัวน้องๆเองได้อีกด้วย
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้แฟนตัวยงของตุ๊กตาบาร์บี้ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมนำตุ๊กตาบาร์บี้ตัวโปรดมาโชว์อีกด้วย อาทิ อาจารย์สุนันท์ วิเศษกิจ ผู้ที่มีใจรักบาร์บี้และเริ่มสะสมมาตั้งแต่ปี พศ.2521 จนปัจจุบันมีอยู่ประมาณกว่า 4,000 ตัว ซึ่งอาจารย์ได้บอกถึงจุดเริ่มต้นของการสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ว่า “จำได้ว่าเราชอบตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่มีโอกาส ซื้อ พอโตขึ้น ทำงานมีเงินก็เลยเริ่มสะสมมาตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งตุ๊กตาบาร์บี้ตัวแรกที่เริ่มสะสม ซื้อที่ทอยส์ อาร์ อัส ประเทศฮ่องกง แล้วก็ทยอยสะสมมาเรื่อยๆ คอยเชคในเว็บไซต์ว่ามีคอลเลคชั่นใหม่ที่ไหนบ้าง แล้วก็อาจจะฝากเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศช่วยซื้อให้ เวลาดูแลก็จะใช้ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ทำความสะอาด ผลัดกันไปเพราะว่ามีเยอะมาก” เรียกได้ว่า ได้มีโอกาสอยู่กับสิ่งที่ตัวเองรัก และชื่นชอบ ก็มีความสุขมากเพียงพอแล้ว
นอกจากนี้ น้องแพร ดารานักแสดงเด็กจากละครเรื่อง “เจ้าหนูเทควันโด” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นชีวิตจิตใจ “น้องแพรเริ่มสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ได้ประมาณ 1 ปีกว่าๆ ตอนนี้มีอยู่ 10 ตัว แต่ก่อนเห็นเพื่อนๆมีเล่นกัน ก็เห็นว่าน่ารักดี เลยอยากจะมีเก็บไว้เป็นของ ตัวเอง อยากจะมีเยอะๆ จะได้ทำเป็นห้องสะสมตุ๊กตาบาร์บี้โดยเฉพาะ ให้เราได้เล่นทุกวัน สำหรับบาร์บี้ตัวแรกคุณพ่อเป็นคนซื้อให้ค่ะ แต่ตอนนี้บางคนที่รู้ว่าน้องแพรชอบก็จะซื้อมาฝากค่ะ” นักสะสมตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นจิ๋วกล่าว
สำหรับน้องๆหนูๆคนไหน ที่ชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้ และของเล่นมากมาย อย่าลืมมาพบกันได้ในงาน “บาร์บี้ ซาลอน เซอร์ไพรซ์” ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทรัล ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ระหว่างวันที่ 9-16 พค.49
จากภาพ: คุณพินท์สุดา โอสรประสพ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัทดีทแฮล์ม จำกัด ร่วมมอบของที่ระลึกให้กับ “น้องแพร” ดาราเด็กชื่อดัง และ อาจารย์สุนันท์ วิเศษกิจ ผู้สะสมตุ๊กตาบาร์บี้ในงาน “บาร์บี้ ซาลอน เซอร์ไพรซ์” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนาเมื่อเร็วๆนี้
(จากซ้ายไปขวา: คุณนวรัตน์ สรรพมงคลชัย เจ้าหน้าที่ ฝ่ายส่งเสริมการขาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / คุณพินท์สุดา โอสรประสพ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัทดีทแฮล์ม จำกัด / น้อง แพร / อ.สุนันท์ วิเศษกิจ )
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910 โทรสาร 02-264-5575 pr.ho@centralplaza.co.th ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ