วิวโซนิคยกขบวนจอภาพแห่งอนาคต ร่วมงาน CES 2006

ข่าวบันเทิง Monday January 30, 2006 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิคยกขบวนจอภาพแห่งอนาคต
ร่วมงาน CES 2006
โชว์แอลซีดีจอกว้าง ชูความเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพและการออกแบบ
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสรรพสำหรับความบันเทิงด้านดิจิตอลในรูปแบบใหม่ เปิดเผยว่า ภายในงาน Consumer Electronics Show 2006 (CES) ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วิวโซนิคได้เผยโฉมนวัตกรรมแห่งจอภาพที่มืออาชีพกว่า 25 ล้านคนทั่วโลกได้เลือกใช้สำหรับสร้างสรรค์ผลงานให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับใช้งานภายในบ้าน
ภายในงานเดียวกัน วิวโซนิคได้จัดแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัยกว่า 12 ชนิด อาทิ จอภาพแอลซีดีทีวี NextVision ซีรีส์ 60, แอลซีดีทีวีจอกว้างขนาด 40 นิ้ว ขนาด 37 นิ้ว และขนาด 32 นิ้ว ทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูงในการประมวลผลภาพและเสียง ช่วยให้การรับชมภาพดิจิตัลที่มีความละเอียดสูงเหนือชั้นไปอีกระดับ ในสนนราคาที่ถูกกว่าเครื่องรุ่นไฮเอนด์ของบริษัทอื่นๆ หลายร้อยดอลลาร์ บริษัทยังได้เปิดตัวจอภาพแอลซีดีแบบไวด์สกรีนสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่แสดงผลรวดเร็ว ให้ภาพคมชัด ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ได้แก่รุ่น VA1912w, VA2012w, VX2025w และ VP2330wb
ในงาน CES วิวโซนิคเผยโฉมโปรเจ็กเตอร์ DLP โปรเจ็กเตอร์จิ๋วที่สุดในท้องตลาด ด้วยน้ำหนักเพียง 1.1 ปอนด์ สะดวกแก่การพกพา ทำงานโดยใช้แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่อง แสดงภาพวิดีโอและข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแนะนำโปรเจ็กเตอร์รุ่น Cine 1000 สำหรับโฮมเธียเตอร์โดยเฉพาะ และโปรเจ็กเตอร์รุ่น PJ4580 น้ำหนัก 4.9 ปอนด์ และรุ่น PJ766D น้ำหนัก 7.9 ปอนด์ โดยทุกรุ่นแสดงผลวิดีโอ เกม และข้อมูลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ภาพสว่างสดใส มีชีวิตชีวา ขณะที่ โปรเจ็กเตอร์แอลซีดี ของวิวโซนิครุ่น PJ452 น้ำหนัก 4.8 ปอนด์ และรุ่น PJ656 น้ำหนัก 6.2 ปอนด์ ถูกส่งมาเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของการใช้งานภายในห้องประชุม ห้องนั่งเล่น และห้องอื่นๆ
“การเป็นผู้นำในสินค้าจอภาพสำหรับเครื่องเดสก์ท็อปพีซีมาเป็นเวลาเกือบสิบปี ทำให้แบรนด์สินค้าของวิวโซนิคกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งประสิทธิภาพและความเป็นมืออาชีพ ชื่อเสียงที่สืบทอดกันมานี้จะช่วยผลักดันให้วิวโซนิคก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้ค้าในอันดับต้นๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งต้องการรับชมความบันเทิงภายในบ้าน” แมท มิลเน่ ประธานของวิวโซนิค สหรัฐอเมริกากล่าว
ทั้งนี้ ยุทธศาสตร์สำคัญของวิวโซนิคในครั้งนี้ นั่นคือ การทุ่มพัฒนาจอภาพแบบไวด์สกรีนเพื่อตอบสนองความต้องการจอภาพที่มีอัตราการแสดงผลรวดเร็ว และสามารถใช้งานแบบเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัว นอกจากนี้ วิวโซนิคยังคงรักษาชื่อเสียงในฐานะผู้เปิดตัวสินค้า “เป็นรายแรก” ของโลกเช่นเคย โดยภายในงาน CES ที่ผ่านมาได้เปิดตัวแอลซีดีที่มีอัตราการตอบสนองภาพเพียง 1 มิลลิวินาที และภายในสิ้นปีนี้วิวโซนิคจะเริ่มวางตลาดเทคโนโลยีชิป วิวโซนิค OverDrive ซึ่งเป็นชิปประมวลผลภาพที่เร็วที่สุด เหมาะสำหรับเครื่องเล่นเกมพีซีและเครื่องเล่นวิดีโอระดับสูง โดยชิปดังกล่าวสามารถประมวลผลได้รวดเร็วที่สุด โดยที่ภาพไม่มีอาการสะดุดหรือดีเลย์
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อบริษัท วิวโซนิค (สิงคโปร์) จำกัด โทรศัพท์: +65-6273-4018, โทรสาร: +65-6273-1566 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ViewSonic.com.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ประเทศไทย— บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ โทร: +662-972-6100
Email: prplus2@yahoo.com
สิงคโปร์ - ViewSonic
ลอเรนน่า ชิว
โทร: +65-6273-4018
Email: lorrainna.chew@sg.viewsonic.com, marketing@sg.viewsonic.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก แอลซีดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ