SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT เสนออัลบั้มประจำสัปดาห์: LEE RYAN — LEE RYAN

ข่าวทั่วไป Wednesday February 1, 2006 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT FEBRUARY 2006
LEE RYAN — LEE RYAN
RELEASE DATE: 10.02.06 STYLE: POP LABEL: Brightside
Cat No. : 82876 71707 2
Track Listings
1. Army Of Lovers
2. Turn Your Car Around (1st single)
3. When I Think of You (2nd single)
4. Real Love
5. Parking
6. Kissing You
7. Close to You
8. Miss My Everything
9. Daydreamer
10. Jump
11. How Do I?
12. In The Morning
Lee Ryan (ลี ไรอัน) คืออดีตสมาชิกวง BLUE วงพ็อพชื่อดังจากเกาะอังกฤษ เขาเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง แต่มีข่าวลงในหนังสือพิมพ์บ่อยที่สุดในฐานะ “หนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ” ตามที่สื่อมวลชนอังกฤษติดยี่ห้อให้เขา มีสาวที่เขาเคยเดทด้วยไม่น้อยกว่า 10 รายที่พยายามขายเรื่องของเขา (กับพวกเธอ) ให้หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ (หนังสือกอสซิปดารา)
Lee เดินออกาจากวง Blue เมื่อปีที่แล้ว ด้วยความตั้งใจที่จะทำอะไรที่มากไปกว่า “บอยแบนด์” ทั่วๆ ไป เขาเซ็นสัญญากับ Brightside Recordings สังกัดแผ่นเสียงของ Hugh Goldsmith ผู้ปั้นวง Blue โดย Hugh เลือกเขาเพียงคนเดียวจาก Blue เพื่อเข้าสังกัดนี้
อัลบั้มชุดแรกของ Lee เป็น contemporary adult pop หรือ “เพลงพ็อพร่วมสมัย” ที่แฟนเก่าสมัย Blue จะได้สัมผัสเขาในพัฒนาการอีกขั้นหนึ่ง ส่วนแฟนใหม่ๆ จะได้ค้นพบอัจฉริยะภาพทางการร้องเพลงอันเหลือเชื่อของเขา
อัลบั้มชุดนี้เป็นดนตรีพ็อพที่มีกลิ่นอายดนตรีโซล และอาร์แอนด์บีที่เข้ากันได้ดีกับอะคูสติกกีตาร์หวานๆ เป็นพ็อพที่ได้รับอิทธิพลจากศิลปินโซล อย่าง Marvin Gaye และ Maxwell
ทีมงานที่ Lee ได้ร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ คือ Neo โปรดิวเซอร์ของ Mario (เจ้าของเพลงฮิต ‘Let Me Love You’) และ นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษ Nigel Hoyle
ด้วยความฮ็อตของ Lee ล่าสุดห้องเสื้อแบรนด์เนมระดับโลกอย่าง Dolce & Gabbana (โดลเช่ แอนด์ แก็บบาน่า) เซ็นสัญญากับเขาเป็นพรีเซนเตอร์และทูตสันถวไมตรีของแบรนด์ด้วย
ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้ คือเพลง ‘Turn You Car Around’ ที่กำลังเป็นเพลงฮิตติดชาร์ทวิทยุ และมิวสิคชาแนลบ้านเราอยู่ในขณะนี้
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.officialleeryan.com และ www.sonybmg.co.th--จบ--

แท็ก Sony BMG   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ