TTA จัด MARITIME AWARDS 2006 ชูจุดเด่นด้านบริการของกองเรือ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์
โทรีเซนไทยฯ จัดงาน MARITIME AWARDS 2006 มอบรางวัล 12 ประเภท ชูจุดเด่นด้านบริการของกองเรือ TTA ครอบคลุมมาตรฐานสากล เน้นคุณภาพงานขนส่งทางทะเลครบวงจร ดึงลูกค้าระยะยาวเพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจของผู้ปฏิบัติงานในสายงาน
ม.ล.จันทรจุฑา จันทรทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงงาน MARITIME AWARDS 2006 ซึ่งจัดขึ้นโดยกลุ่มบริษัทเดินเรือของโทรีเซน เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีที่สุดในแต่ละด้านประจำปี 2549 ทั้งนี้เพื่อชูจุดเด่นด้านงานบริการขนส่งสินค้าทางทะเล ของกองเรือโทรีเซนที่เป็นไปตามมาตสรฐานสาหกและมีศักยภาพของกองเรืออย่างครบถ้วน อีกทั้งเพื่อส่งเสริมการรักษาระดับมาตรฐานดังกล่าวให้คงอยู่และพัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าใช้บริการอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอในอนาคต
โดยแบ่งรางวัลเป็น 12 ประเภทซึ่งประกอบด้วย 1. รางวัล "Mr.Safety" เป็นรางวัลที่มอบให้เป็นเกียรติแก่บุคลากรประจำเรือที่ปฏิบัติหน้าที่บนเรืออย่างเคร่งครัด ในด้านความปลอดภัยและตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา 2. รางวัล "PSC Zero Deficiency" เป็นรางวัลซึ่งมอบให้เป็นเกียรติแก่เรือและบุคลากรประจำเรือ ที่มีผลงานดีเด่นในการบำรุงสภาพเรือตลอดทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่บนเรือให้มีประสิทธิภาพใช้งานได้ดี ตลอดปีที่ผ่านมาซึ่งผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ Port State Control ตามเมืองต่างๆ โดยไม่พบข้อบกพร่องใดๆ ซึ่งเรือ Thor Integrity ได้รับรางวัลนี้ โดยได้ผ่านการตรวจทั้งในภาคพื้น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย
3. รางวัล "Best Cargo Care Award" เป็นรางวัลที่มอบให้เป็นเกียรติแก่เรือและบุคลากรประจำเรือ ที่สามารถดูแลรักษาและป้องกันความเสียหายอันเกิดแก่สินค้าในระหว่างบรรทุก การเดินทางและขนสินค้าขึ้นจากเรือที่เมืองท่าปลายทาง โดยไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นระหว่างทางตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เรือที่ได้รับรางวัลได้แก่ Thor Harmony ที่บรรทุกสินค้ามากกว่า 2 แสนตันใน 7 เที่ยวเรือ สินค้าที่รับบรรทุกมีทั้ง สินค้าเทกอง สินค้าทั่วไป เหล็ก และสินค้าอันตรายจากเมืองท่าต่างๆ ทั้งยุโรป แอฟริกาและเอเชีย โดยสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าเป็นอย่างดี
4. รางวัล "Best Cargo Stowage" เป็นรางวัลยอดเยี่ยมในการจัดเก็บดูแลรักษาสินค้าและบริหารจัดการพื้นที่ในระวางสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเรือ Thor Mecury ได้รับรางวัลบรรทุกสินค้าลงเรือจากเมืองท่าต่างๆ มากกว่า 70 ครั้งและปริมาณสินค้าที่รับบรรทุกได้ในตลอด 1 ปีที่ผ่านมามีมากกว่า 160,000 ตัน ซึ่งสัดส่วนที่บรรทุกได้เทียบกับความจุของเรือแล้วพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเรือสามารถบริหารจัดการพื้นที่ในระวางสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด
สำหรับรางวัลที่ 5. "Best Port Operation" ได้แก่เรือที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการจัดการให้เกิดความรวดเร็วและความสะดวกในการปฏิบัติงานสินค้าในแต่ละเมืองท่า ส่งผลให้เรือประหยัดเวลาที่จะต้องอยู่ในเมืองท่า ได้แก่เรือ Thor Navigator ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ของท่าเรือ ส่งผลให้เรือสามารถประหยัดเวลาปฏิบัติงานสินค้าในเมืองท่าได้มากที่สุดตลอด 60 เมืองท่าที่เรือเข้า 6. รางวัล "Charterer Commendation" ได้แก่เรือและบุคลากรประจำเรือที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการปฏิบัติหน้าที่ทั้งการเดินเรือ การปฏิบัติงานสินค้าและการประสานงานกับผู้เช่าเรือจนทำให้ผู้เช่าเรือประสบผลกำไรอย่างดียิ่งจากการเช่าเรือ ได้แก่เรือ Thor Guardian และเรือ Thor Orehid ที่สามารถขนส่งสินค้าจำพวกเยื่อกระดาษ สินค้าเกษตรมากกว่า 2 แสนตันระหว่างอเมริกาใต้และยุโรป ตลอด 7 เที่ยวได้อย่างประสบความสำเร็จ จนทำให้ผู้เช่าเรือมีความพึงพอใจในผลงานและได้ดำเนินการต่อสัญญาเช่าเรือออกไปอีก
รางวัลที่ 7. "Training Best Initiative" เป็นรางวัลซึ่งมอบให้เป็นเกียรติแก่บุคลากร ประจำเรือที่แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ กระตือรือร้นและมีความคิดริเริ่มในระหว่างการฝึกอบรมในด้านการปฏิบัติหน้าที่อย่างปลอดภัยและถูกต้องตามกฎเกณฑ์ที่เป็นมาตรฐานสากลตลอดจนนำไปใช้ปฏิบัติได้อย่างดีตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ได้แก่เรือ Thor Nereus 8. "P&I Commendation" เป็นรางวัลซึ่งมอบให้เป็นเกียรติแก่เรือและบุคลากรประจำเรือผู้มีความสามารถในการตระเตรียมสภาพเรือ การให้ความร่วมมือและปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพในการประสานกับเจ้าหน้าที่ตรวจเรือของสถาบันประกันภัย P&I West of England ซึ่งได้แก่เรือ Thor Energy ซึ่งได้รับคำชมเชยจากสถาบันประกัน P&I West of England ว่าเป็นเรือที่สามารถดูแลรักษาสภาพเรือได้อย่างมีมาตรฐาน และบุคลากรประจำเรือทุกคนได้ให้ความร่วมมือและเอาใจใส่อย่างดียิ่งในระหว่างการตรวจเรือ โดยไม่พบข้อบกพร่องใดๆ 9. Best Superintendents เป็นรางวัลสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการวางแผน ประสานงาน ติดตามผล ช่วยเหลือและรับฟังปัญหา รวมไปถึงการดูแลด้านความปลอดภัย และชี้แนะเพื่อการบำรุงรักษาสภาพตัวเรือให้ดีอยู่เสมอ
10. "No Off Hire" เป็นรางวัลซึ่งมอบให้เป็นเกียรติแก่เรือและบุคลากรประจำเรือที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการบริหารจัดการเรือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เรือสามารถปฏิบัติงานบริการขนส่งสินค้าโดยไม่มีการสูญเสียเวลาทั้งในขณะเดินทางและระหว่างการขนถ่ายสินค้าตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาได้แก่เรือ Thor Alliance ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงผลงานอันดีเลิศในด้านการไม่สูญเสียเวลาจากการใช้ประโยชน์จากเรือดังกล่าว 11. "Hidden Hero" มอบให้แก่พนักงานประจำสำนักงานในฝ่ายปฏิบัติการเรือ (Maritime Operations Department) ผู้ซึ่งมีความมานะในการทำงาน ความสนใจ รวมไปถึงการติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม 12. "Ship Shape (Best Improvement)" เป็นรางวัลสำหรับผลงานยอดเยี่ยมที่ให้แก่เรือและบุคลากรประจำเรือ ในการปรับปรุงและรักษาความสะอาดภายในที่พักอาศัยบนเรือให้ได้มาตรฐานสูงสุดตลอดปีที่ผ่านมาได้แก่เรือ Thor Nectar
ทั้งนี้งาน MARITIME AWARDS 2006 กลุ่มบริษัทโทรีเซนฯ ได้จัดขึ้นทุกปี ในปี 2549 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2549 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่น ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ โดยร่วมงานจะประกอบด้วยบุคคลสำคัญต่างๆ จากเจ้าหน้าที่ระดับสูงทั้งภาครัฐ และภาคอุตสาหกรรมเดินเรือทั่วดลก สถาบันตรวจเรือและสถาบันที่ให้การรับรองมาตรฐานประเภทต่างๆ จากต่างประเทศ และลูกค้าที่ใช้บริการและประทับใจในงานบริการของ TTA ที่ส่งเสริมให้การดำเนินธุรกจของลูกค้าดำเนินไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จโดยเป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้วยตนเอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บังอร แก้วบวร โทรศัพท์ 0 2663-3226 ต่อ 68
มือถือ 0-1904-7907

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ