HBO นำภาพยนตร์แนวดราม่าสะเทือนใจ ที่สร้างโดยอ้างอิงเรื่องที่เกิดขึ้นจริง นำเสนอในโปรแกรม HBO Original Movie เรื่อง “Dirty War”

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เอาท์คัม พีอาร์
HBO นำภาพยนตร์แนวดราม่าสะเทือนใจ ที่สร้างโดยอ้างอิงเรื่องที่เกิดขึ้นจริง นำเสนอในโปรแกรม HBO Original Movie เรื่อง “Dirty War” เป็นผลงานที่สร้างสรรค์และผลิตโดย HBO ออกอากาศครั้งแรกวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2549 เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO (UBC 12)
ใครที่เคยชมภาพยนตร์เรื่อง Outbreak ที่ว่าเจ๋งแล้ว.... เรื่องนี้มันส์กว่าเยอะ... เพราะเป็นอีกเหตุการณ์สะเทือนใจอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ หลังจากเหตุการณ์ 911 เมื่อวันที่ 11 กันยายน ปี ค.ศ. 2000 โศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาตร์อาคารเวิลด์เทรดถล่ม รัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา.... ถ้าคุณเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดแบบนี้ คุณเคยคิดเตรียมตัวรับมือกับมันบ้างหรือเปล่า? ถ้าประเทศเราถูกผู้ก่อการร้ายระดับโลกทำลายล้าง สร้างสงครามเชื้อโรค และตามมาด้วยผลกระทบที่มากมายอย่างรังสี ยาพิษที่ตกค้าง.... เป็นไปได้ไหมที่คุณจะหยุดยั้งพวกเขาเหล่านั้นได้ ?
Dirty War ภาพยนตร์ที่อิงเนื้อหา ค้นคว้าจากเรื่องจริง ในช่วงหลังเหตุการณ์ 911 โดยสมมติเหตุการณ์ให้เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ.... ที่ในขณะนั้น รัฐบาลกำลังวางแผนที่จะรับมือกับหายนะที่เกิดขึ้นโดยมิอาจคาดเดาได้....เพราะประเทศอังกฤษ ในขณะนั้นถือได้ว่าเป็นเป้าหมายที่สำคัญรองลงมาจากอเมริกา เนื่องจากว่าเป็นประเทศมหาอำนาจเหมือนกัน.... ผู้ก่อการร้ายชาวมุสลิมหัวรุนแรงกลุ่มหนึ่ง แฝงตัวเข้ามาในประเทศอย่างแนบเนียน และมีแผนการโจมตีโดยใช้ระเบิดร้ายแรงที่มีกัมมันตภาพรังสี ทำลายล้างอย่างรุนแรงถึงชีวิต
Dirty War นำเสนอเรื่องราวการโจมตีของผู้ก่อการร้าย ที่ใช้ระเบิดกัมมันตภาพรังสีในกรุงลอนดอน และชูประสบการณ์ และเรื่องราวของนักดับเพลิงหนุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เชียวชาญการต่อต้านผู้ก่อการร้าย นักสืบนอกเครื่องแบบชาวอิสลาม และผู้เชี่ยวชาญการต่อต้านผู้ก่อการร้ายระดับสูงอีกหลายนาย รวมถึงเหล่าผู้ก่อการร้ายทั้งหลายด้วย วัตถุอาวุธอันตรายนี้ ถูกขนย้ายเข้ามาในประเทศ ในรูปแบบที่ไม่มีใครจับได้.... แต่ก็หนีไม่พ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ และนักสืบนอกเครื่องแบบ ที่เฝ้าคอยระวังจับตาดูอยู่อย่างไม่ให้คลาดสายตา.... เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องทำงานหนักเพื่อที่จะสืบค้นวัตถุต้องสงสัยนี้อย่างแนบเนียนเพราะไม่ต้องการให้ผู้ก่อการร้ายไหวตัวทัน..... แต่โชคไม่ดีที่ วัตถุระเบิดอันตรายนี้ได้เกิดระเบิดขึ้นใจกลางเมืองย่านธุรกิจ โดยที่ไม่ทันมีใครตั้งตัว... เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก.... หน่วยงานเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินได้ถูกเรียกเข้ามาให้ปฏิบัติหน้าที่ทันที และตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และผู้คน ว่าวัตถุอันตรายนี้มีผลข้างเคียงร้ายแรงแค่ไหน และต้องแก้ไข กำจัดสารพิษนั้นอย่างไร...
การถ่ายทำ Dirty War ใช้เวลาค้นคว้านานถึง 14 เดือน เพื่อทำให้เรื่องราวสมบูรณ์.... เพราะกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์ได้ ข้อมูลที่ได้มาต้องถูกต้อง และดำเนินเรื่องสมมตินี้ เพื่อทำให้ผู้ชมเห็นว่า... ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง เราจะสู้ และรับสถานการณ์ เหล่านี้ได้หรือไม่? อย่างไร?
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เอาท์คัม พีอาร์
(ตัวแทนประชาสัมพันธ์ HBO Asia ประจำประเทศไทย) โทร / แฟกซ์ 02-259-5667
วณิชยา ยุกตะเสวี 01-944-5571 E-mail: Outcomepr_thai@yahoo.com
เนรัญชลา มหพันธ์ 01-855-6944
สันทนา เจริญพงษ์ (ที่ปรึกษา) 09-449-5874
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ