ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับจิญญ่า ยิม จัดการแข่งขัน “เทควันโด จิญญ่ายิมแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2”

ข่าวกีฬา Wednesday March 22, 2006 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับจิญญ่า ยิม จัดการแข่งขัน “เทควันโด จิญญ่ายิมแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2” ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากท่านสันติภาพ อินทรพัฒน์ สมาชิก วุฒิสภาและประธานคณะอนุกรรมาธิการ การกีฬาวุฒิสภา โดยการแข่งขันครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อ ส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนไทยมีระเบียบวินัย เคารพกฎกติกาของการแข่งขัน รู้จักเคารพในศักดิ์ศรีของตนเองและผู้อื่น ตลอดจนเพื่อเป็นการเผยแพร่กีฬาเทควันโดสู่สายตาประชาชนมาก ยิ่งขึ้น เนื่องจากกีฬาเทควันโด เป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน
เตรียมพบกับการประลองความแข็งแกร่งจากแดนโสม ในการแข่งขัน “เทควันโด จิญญ่ายิมแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2” ที่ผสานทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งการป้องกันตัว เพื่อชิงทุนการศึกษาและของรางวัลมากมาย
สำหรับน้องๆและผู้ปกครองท่านใดที่สนใจ สามารถเช้าร่วมชมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 25 — 26 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป ณ ห้องบางนาฮอลล์ ชั้น B1 ศูนย์ การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สมัครเรียนเทควันโด ภายในวันงานจะได้รับสิทธิพิเศษอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2635-1111 หรือจิญญ่ายิม โทร.0-2745-7398-9
การแข่งขัน “เทควันโด จิญญ่ายิมแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2” ผู้เข้าแข่งขันแบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆ ตั้งแต่รุ่นอายุ 5 — 18 ปีขึ้นไป และแบ่งออกเป็น Class A และ Class B โดย Class A จะต้องมีคุณสมบัติระดับ สายเหลืองขึ้นไป และ Class B สำหรับมือใหม่ที่มีคุณสมบัติตั้งแต่สายเหลือง ถึงสายเขียว และไม่เกิน 1 ปี นอกจากนี้ผู้แข่งขันจะต้องไม่เคยเป็นนักกีฬาเทควันโดระดับทีมชาติมาก่อน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 โทรสาร 02-264-5575pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ