กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เชฟเทรนดี้ไฟแรงที่ “เดอะ สแควร์”
เชฟอเมริกันหนุ่มไฟแรง “อดัม รอย” เชิญคุณลิ้มลองความอร่อยกันแบบครบรส ในบรรยากาศสุดเทรนดี้ ที่ ห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยเมนูอาหารนานาชนิดที่ผสมผสานจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ไทย จีน อินเดีย ญี่ปุ่น อเมริกา หรือยุโรป กับครัวเปิดที่ปรุงกันสดๆ ตรงหน้าพร้อมเสิร์ฟให้ทานกันทันที ให้คุณได้ลิ้มลองอาหารเลิศรสเต็มอิ่มเต็มคำแบบรวดเร็วทันใจ สัมผัสรสชาติและบรรยากาศที่ไม่ซ้ำแบบใครได้แล้ววันนี้ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคาเพียงท่านละ 550 บาท++ และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเพียงท่านละ 690 บาท++
แปลงโฉมสู่...ประตูวิวาห์
วิวาห์หวานๆ ในวันพิเศษของคู่บ่าวสาว โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่ที่สมบูรณ์แบบในการจัดงานแต่งงาน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมอาหารนานาชาติ ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน / งานเลี้ยงที่ริมสระน้ำใต้ท้องฟ้ายามราตรี / พวงมาลัยคู่บ่าวสาว เวที เค้กแต่งงาน น้ำแข็งแกะสลัก / ที่จอดรถและการเดินทางสะดวกด้วย บีทีเอส / ดอกไม้ตกแต่ง และตัวอักษรบนเวทีฟรี / ซุ้มดอกไม้ทางเข้างานฟรี
พิเศษสุดๆ รับฟรีห้องพักในคืนแต่งงานพร้อมฮันนีมูน 2 คืนที่ภูเก็ต และบัตรกำนัลถ่ายรูป พร้อมแต่งหน้ามูลค่า 12,900 บาท
อโรมา ทางด่วนสู่ความงาม
ผิวเนียนใสทั่วเรือนร่าง เป็นของคุณได้ทุกวัน ที่ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมบริการการนวดแบบอโรมา ด้วยเทคนิคการนวดแบบสวีดิช เป็นการนวดเพื่อผ่อนคลาย ขจัดสารพิษออกจากผิว ให้คุณมีผิวที่เนียนสวย ด้วยน้ำมันจากธรรมชาติจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและช่วยทำให้ระบบการหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้น เพียงในราคาแค่ 1,500 บาท สำหรับ 1 ชั่วโมง หยุดทุกกาลเวลาให้คุณดูอ่อนเยาว์ตลอดกาล
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยาม
จ๋า เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ