เอสวีโอเอ เปิดตัวแฟชั่นโน้ตบุ๊ก"Dress it yourself" หวังชิงแชร์ตลาดขึ้นแท่นTop 5

ข่าวทั่วไป Thursday March 16, 2006 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ จับโน้ตบุ๊กมาแต่งตัว "Dress it yourself " เปิดตัวแหวกแนวเป็นครั้งแรกของประเทศไทยหวังกวาดแชร์เพิ่ม ดันยอดขายขึ้นแท่นอันดับที่ 5โน้ตบุ๊กปีนี้
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊ก SVOA ในคอนเซ็ปต์" Dress it yourself "จับโน้ตบุ๊กมาแต่งตัวตามสีสันที่ต้องการของผู้ใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างสีสันและความทันสมัยแบบไม่เหมือนใคร
นายวีระกล่าวว่าในปัจจุบันเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กทุกยี่ห้อ จะมีองค์ประกอบต่าง ๆ ทางด้านฮาร์ดแวร์ ใกล้เคียงกัน แต่ที่แตกต่างกันเพียงรูปทรงและดีไซน์ของเครื่องเท่านั้น ดังนั้นผู้ผลิตจึงต้องหันมาเน้นด้านการตลาด การโฆษณาและด้านการบริการเป็นหลัก
ในส่วนของเอสวีโอเอ นั้น ได้คิดวิธีการที่จะฉีกหนีแนวทางทำตลาดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กแบบเดิม ๆ โดยคำนึงถึงหน้าตาของโน้ตบุ๊กให้มากขึ้น จึงได้เห็นถึงความสำคัญในการสร้างกระแสของแฟชั่นโปรดักส์ที่เรียกว่า "Dress it yourself " ขึ้นมา ทำให้ลูกค้าหันมาให้ความสนใจและร่วมสนุกกับการแต่งตัวให้กับโน้ตบุ๊กของตัวเองมากขึ้น ด้วยการนำวัสดุชนิดพิเศษมาสร้างสรรค์ลวดลายต่างๆ ให้กับโน้ตบุ๊ก สำหรับวัสดุที่สร้างสีสันให้กับ Notebook เป็นวัสดุคุณภาพสูง ชนิดเดียวกับที่ใช้ในการตกแต่งเครื่องบินโดยสาร จึงมีคุณสมบัติในการทนความร้อน สภาพแสงแดดและกันรอยขีดข่วน จึงสามารถป้องกัน Notebook ไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน และสามารถเปลี่ยนลวดลายได้บ่อยตามที่ต้องการ
" Dress it yourself " Collection 2006 มีให้เลือก 2 สไตล์ ด้วยกัน คือ 1.เป็นสีพื้น ที่เรียกว่าสวีท คอลเลคชั่น (Sweet collection) และ 2. เรียกว่ากราฟิก คอลเลคชั่น (Graphic collection) โดยสีพื้น จะมีให้เลือกทั้งหมด 10 แบบ และกราฟิก คอลเลคชั่นมีให้เลือก 10 แบบ ซึ่งแต่ละแบบลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ และในอนาคตก็จะมีการเพิ่ม Collection ใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าของทาง SVOA ที่ชื่นชอบความทันสมัย และมีสไตล์ของตัวเอง
สำหรับเป้าหมายของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก SVOA ในปีนี้ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ 2,000 เครื่องต่อเดือน และคาดว่าจะทำให้ยอดขายขึ้นมาเป็นอันดับที่ 5 ของตลาดรวมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กภายในปีนี้
การเปิดตัวให้กับผู้ใช้อย่างเป็นทางการของโน้ตบุ๊ก SVOA ภายใต้คอนเซ็ปต์" Dress it yourself " จะมีขึ้นในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 - 26 มีนาคม 2549 นี้ ที่บูธของเอสวีโอเอ บริเวณโซน C ชั้น 2 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังจากนั้นเอสวีโอเอจะมีการจัดโรดโชว์ ไปตามห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้โน้ตบุ๊ก SVOA " Dress it yourself " เป็นที่แพร่หลายและเป็นเทรนด์ใหม่ของวัยรุ่นต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์: tanasaku@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอสวีโอเอ   svoa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ