“หวิว”คุยฟุ้ง รอดตาย ! เพราะได้เซรุ่มดี”

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--อาร์เอส
เห็นหน้าค่าตาหนุ่มคนนี้ทีไร เป็นต้องได้ยินเสียงอกหักดัง “เป๊าะ” สนั่นทู้กที สำหรับศิลปินสังกัด มอนสเตอร์ “หวิว — ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” เจ้าของเพลง “กบ” ที่สมาคมคนอกหักคอยเป็นสปอนเซอร์หลักส่งเสียงเชียร์มาโดยตลอด มาถึงอัลบั้มใหม่ “คนรู้ตัว” ก็ยังเข้าข้างบรรดาคนช้ำรักอยู่ไม่มีเปลี่ยน แถมยังประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่า งานชุดนี้ขอเป็นตัวแทนเสียงที่เข้าใจผู้ชายที่โชคร้ายในเรื่องความรักกันให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย ในฐานะที่ตัวเองก็เข้าข่ายโคม่าแบบเจียนตายอยู่หลายหน แต่ก็ยังรอดมาทำอัลบั้มเพลงให้เราฟังกันได้อยู่จนทุกวันนี้ เพราะได้เซรุ่มดี ที่เจ้าตัวไม่มีคำว่าหวง ขอบอกเล่าให้ทุกคนที่มีความรักได้รู้ กันทั่วหน้า
“จะว่าโชคไม่เข้าข้างก็น่าจะได้ครับ สำหรับความรักของตัวเอง เพราะลงท้ายเอาทีไรก็ผิดหวังทุกที แต่ไม่เหงาครับ เพราะเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงเป็นเหมือนเรา ก็เลยอยากจะทำเพลงที่มันเหมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกเจ็บอย่างที่ตัวเอง และหลายๆ คนโดนมา แต่ไม่ใช่ในลักษณะตอกย้ำให้เจ็บกันไปใหญ่ แต่ที่ตั้งใจจะเป็นประมาณว่าเหมือนอยากให้คิด ให้มีสติ ให้รู้ตัว ในความเจ็บมากกว่า โดยอาศัยเรื่องราวในแต่ละเพลง ซึ่งเป็นมุมมองใหม่ๆ ที่เราได้มาจากประสบการณ์เจ็บจากความรักมาเล่าให้ฟัง จะได้เป็นเหมือนเซรุ่มป้องกันอาการเจ็บไม่ให้หนักเกินกว่าจะรับได้ เพราะลำพังตัวเองกว่าจะคิดได้อย่างนี้ ก็เรียกว่าเคยเจ็บชนิดว่าเกือบตายมาเหมือนกัน แต่ก็รอดมาได้ด้วยมุมมองใหม่ๆ ที่คิดได้นี่ล่ะ และรอดไม่รอดเปล่า ยังทำให้เราเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ได้ไม่ยากด้วยครับ” หวิว เผยให้ฟังผ่านรอยยิ้ม
ใครที่เจ็บอยู่ หรือสวีทแต่ไม่อยากเจ็บหนักในวันข้างหน้า 12 ม.ค. นี้ รีบหาอัลบั้ม “คนรู้ตัว” ของ หนุ่ม “หวิว” มาฟังเป็นเซรุ่มกันได้ ทั้ง เทป/ซีดี/วีซีดี คาราโอเกะ หรือถ้ารอไม่ไหวก็ขอฟัง 3 เพลงอารมณ์ถึงอย่าง “รู้ตัว” “กบนอกกะลา” และ “มือที่สามโดยไม่ตั้งใจ” กันก่อนได้ทุกคลื่นวิทยุ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน   สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ