ริเวอร์แมนนำเข้าอัจฉริยะแห่งวงการเพลงระดับโลก กับผลงานชิ้นเอกเขย่าเวทีอิมแพ็ค เมืองทองธานี 9 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด!!!

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ริเวอร์แมนบริษัทผู้สร้างสรรค์ค์กิจกรรมงานดนตรีระดับโลก ประกาศนำเข้าคอนเสิรต์ศิลปินชื่อก้อง หวังเขย่าบัลลังก์ดนตรีเอาใจแฟนชาวไทย มั่นใจศักยภาพในการตอบรับการเดินขบวนนำเข้าวงดนตรีคุณภาพจากริเวอร์แมนไม่ว่าจะเป็น Nirvana, Green Day, Foo Fighter, Smashing Pumpkins, Rage Against The Machine หรือ Pearl Jam ล้วนมีความเป็นไปได้ที่จะมีคอนเสิร์ตขึ้นในเมืองไทย และด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปีในวงการเพลงพร้อมรายชื่อศิลปินที่ได้รับการโปรโมตมาโดยตลอด ริเวอร์แมนมั่นใจ ‘คีน’ สร้างความฮือฮากับการมาเยือนครั้งแรกแน่นอน รับรองวงการคอนเสิร์ตไทยไม่มีซบเซาอีกต่อไป
‘คีน’ วงร็อค จากอังกฤษที่ขึ้นชาร์ตและติดอันดับสูงสุดทันทีที่อัลบั้มใหม่วางแผง พร้อมเขย่าเอเชียกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยวันที่ 9 สิงหาคม 2549 นี้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยบริษัทผู้จัด ‘Riverman’ ที่รวบรวมนักร้องและวงดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลกไว้ในสังกัด พร้อมสนับสนุนและผลักดันกิจกรรมสร้างสรรค์ในรูปแบบคอนเสิร์ตคุณภาพระดับโลกสู่เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง
‘คีน’ เจ้าของบทเพลง Somewhere Only We Know, Everybody Changing, Bedshaped และ Bend And Break จากอัลบั้มแรก Hopes And Fears ที่ประสบความสำเร็จทำยอดขายได้กว่า 5 ล้านแผ่นทั่วโลก และอัลบั้มล่าสุด Under the Iron Sea พุ่งขึ้นติดอันดับหนึ่งของชาร์ต ในทวีปยุโรป ประเทศฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เกาหลี และ ประเทศไทยทันทีที่อัลบั้มวางแผงเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2549 และ ในขณะเดียวกันก็ขึ้นเป็นอันดับสี่ ของ US Billboard 200 chart ยอดขายอัลบั้มที่ผ่านมาของคีนได้รับการตอบรับด้วยตัวเลขสูงถึง 30,000 แผ่น ในเมืองไทย และอัลบั้มใหม่ Under the Iron Sea ได้เริ่มวางแผงเมื่อเดือนมิถุนายน และเพียงแค่หนึ่งเดือนก็พุ่งขึ้นติดอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว
คีนได้รับรางวัล Brit Awards ถึงสองครั้ง และ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy อีกด้วย วงคีนได้รับความนิยมถึงขั้นตั๋วคอนเสิร์ตของพวกเขาขายหมดเกลี้ยงเมื่องานทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ในปี 2546
ร่วมสร้างพลังกับท่วงทำนองที่แฝงไปด้วยแรงบันดาลใจและความหมายแห่งชีวิตกับคีนอย่างเต็มรูปแบบ วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2549 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmaster.com หรือ โทร 0-2362-3456 บัตรราคา 2,200 1,500 1000 และ 500 บาท
เกี่ยวกับ ริเวอร์แมน
ริเวอร์แมนก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2532 โดย มร. เดวิด แมคลีน และ อเล็กซ์ เวสตัน โดยดำเนินธุรกิจในฐานะบริษัทผู้จัดงานคอนเสิร์ตซึ่งได้สนับสนุก ผลักดัน และจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตสร้างชื่อให้กับนักร้องและวงดนตรีในอุตสาหกรรมดนตรีมาแล้วมากมาย เช่น 120 minutes (MTV), Metal Hammer Week, MTV 5Night Stand, MTV Brand:New Week และงานมหกรรมคอนเสิร์ตร็อกยิ่งใหญ่ Bangkok 100 Rock Festival ในเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ที่ริเวอร์แมนรับหน้าที่รวบรวมศิลปินทั้งหมดเพื่อรับประกันความอลังการซึ่งประกอบไปด้วย Oasis, Franz Ferdinand, Ian Brown, Placebo, Snow Patrol, dEUS, Futureheads และ Maximo Park
เกี่ยวกับ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศไทย
ยูนิเวอร์แซล มิวสิค คือบริษัทผู้สร้างสรรค์งานดนตรีชั้นนำระดับโลก โดยมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตผลงาน วางแผนการตลาด การขาย และการจัดจำหน่ายชิ้นงานที่เป็นแม่แบบของดนตรีคุณภาพผ่านเครือข่ายรอบโลก รวมถึงการควบธุรกิจและผู้ได้รับลิขสิทธ์จากกว่า 71 ประเทศรอบโลก โดยมีภาพรวมการตลาดที่ประเมินเป็นเปอร์เซ็นต์ 98% นอกเหนือจากนี้ยูเอ็มจียังดำเนินธุรกิจด้านการพิมพ์ และการจัดส่งมิวสิค และวีดีโอทางไปรษณีย์อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก 01.841.3767
คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ 06.928.2219
หรือทำความรู้จักกับคีนด้วยตัวคุณเองได้ที่ www.keanemusic.com
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , thitipan@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ