เลย์ ซีเลคชั่นดึงมาช่า เปิดตัว "รสซีฟู้ดมายองเนส" ใหม่ ชูความพรีเมี่ยมอร่อยเหมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เลย์ ซีเลคชั่น มันฝรั่งแท้ทอดกรอบระดับพรีเมี่ยมของไทย สร้างมาตรฐานความอร่อยใหม่ของมันฝรั่งแบบพรีเมี่ยม ล่าสุด เปิดตัว "เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส" การันตีความอร่อยเหมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง พร้อมดึงมาช่าเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่มัดใจผู้หญิงมีระดับ
นางจันทร์วิภา ลิมปานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายมันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์ ซีเลคชั่น เปิดเผยว่า "เลย์ ซีเลคชั่น กลับมาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำมันฝรั่งกลุ่มพรีเมี่ยม ด้วยการเปิดตัว "เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส" อร่อยเหมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้หญิงวัย 25-45 ปีที่พิถีพิถันกับการเลือกสรรอาหารรสเลิศที่ปรุงด้วยพ่อครัวใหญ่ต้นตำรับ อีกทั้งยังเป็นรสชาติจานอาหารยอดนิยมของฝรั่งเศส และเป็นรสชาติที่สามที่เติมความครบครันของจานอาหารเมนูนานาชาติให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เลย์ ซีเลคชั่น เพิ่มจากรสแซลมอนเทอริยากิของญี่ปุ่น และรสพริกเผาปรุงรสของไทย"
"เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส" ยกระดับเทรนด์ใหม่ด้านรสชาติของมันฝรั่งพรีเมี่ยมไปอีกขั้น ด้วยการชูคอนเซ็ปท์ "อร่อยเหมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง" โดยนำจานโปรดของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในการปรุงแต่งอาหารชั้นเลิศระดับโลก มาประยุกต์ด้วยการผสมผสานอาหารทะเลหลากชนิดคลุกเคล้ากับมายองเนสจนได้ความอร่อยเสมือนพ่อครัวใหญ่จากฝรั่งเศสถ่ายทอดรสชาติความอร่อยด้วยตนเอง โดยก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัว ได้มีการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ปรากฏว่า "เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส" ได้รับคะแนนนิยมดีมากใกล้เคียงกับเลย์ รสเบคอนแอนด์ซีสที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในช่วงเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
นางจันทร์วิภา กล่าวเสริมว่า "เราอัดฉีดงบถึงสี่สิบล้านสำหรับแคมเปญการตลาดครบวงจร 360 องศา เพื่อเปิดตัว "เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส" โดยได้ มาช่า วัฒนพานิช มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์เลย์ ซีเลคชั่น คาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสร้างการเติบโตให้กับตลาดมันฝรั่งพรีเมี่ยมและขยายฐานลูกค้า"
สำหรับกิจกรรมการตลาดของ "เลย์ ซีเลคชั่น รสซีฟู้ดมายองเนส" ประเดิมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยได้ซูเปอร์สตาร์สาวพราวเสน่ห์ อย่าง มาช่า วัฒนพานิช เป็นแม่เหล็กมัดใจสาวทันสมัยวัยทำงานที่พิถีพิถันเลือกสรรจานอาหารที่ปรุงด้วยพ่อครัวใหญ่ โดยมีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันนี้ (19 ก.ค.)
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนับสนุนครบเครื่อง ได้แก่ สื่อโฆษณากลางแจ้ง เช่น โปสเตอร์ ป้ายโฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย โปรโมชั่นพิเศษในห้างสรรพสินค้าทั่วไป และบูธชิมผลิตภัณฑ์ในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ
เลย์ ซีเลคชั่น เป็นมันฝรั่งทอดกรอบระดับพรีเมี่ยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เลย์ เน้นความโดดเด่นด้านความอร่อยเหมือนพ่อครัวใหญ่มาเอง มีจำหน่ายใน 3 รสชาติ คือ รสแซลมอนเทอริยากิ รสพริกเผาปรุงรส และล่าสุดรสซีฟู้ดมายองเนส ใน 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก 18 กรัม ราคา 6 บาท ขนาดกลาง 63 กรัม ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 88 กรัม ราคา 30 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กษมา ทองพิทักษ์ หรือ ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ t_ksama@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ