AFET ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า จัดงาน “ก้าวแห่งความมั่นใจ ในการทำกำไรกับ AFET”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย
ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย (AFET) ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ขอเชิญท่านร่วมงาน “ก้าวแห่งความมั่นใจในการทำกำไรกับ AFET” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2549 เวลา 18.00-21.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
ในโอกาสนี้ ฯพณฯ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้ ให้เกียรติเป็นประธานและปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “ทิศทางตลาดล่วงหน้าไทยสู่สากล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ ความสำคัญของตลาดล่วงหน้าไทยและเส้นทางของตลาดล่วงหน้าไทยสู่สากล อันเป็นการสร้างความมั่นใจในการลงทุนใน ตลาดล่วงหน้าแก่นักลงทุนและกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกันนี้ยังจะได้พบกับการเสวนาในประเด็น Commodity Futures vs. Financial Futures โดย คุณหลักชัย กิตติพล นายกสมาคมยางพาราไทย คุณสุเมธ เหล่าโมราพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด และ คุณชาญชัย กงทองลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรีนิตี้ โพลาลิส ฟิวเจอร์ส จำกัด
ทั้งนี้ ดำเนินรายการโดย ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา จากรายการ Money Talk ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย ใคร่ขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติเข้าร่วมงานใน วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2549 เวลา 18.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ และ ขอความกรุณาท่านยืนยันการเข้าร่วมงานตามแบบฟอร์มตอบรับเข้าร่วมงานที่แนบมาพร้อมกันนี้ ภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2549
ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านและขอขอบคุณที่ให้ความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ข่าวของ AFET
กำหนดการงาน
18.00 น. แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนลงทะเบียน
18.50 น. กล่าวรายงานการจัดงาน โดย คุณนภาภรณ์ คุรุพสุธาชัย กรรมการ และผู้จัดการ ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย (AFET)
19.00 น. ปาฐกถาพิเศษ “ทิศทางตลาดล่วงหน้าไทยสู่สากล”
โดย ฯพณฯ ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
19.30 น. ร่วมรับประทานอาหารเย็น
20.15 น. เสวนาในประเด็น Commodity Futures vs. Financial Futures
โดย คุณหลักชัย กิตติพล นายกสมาคมยางพาราไทย
คุณสุเมธ เหล่าโมราพร กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ซี พี อินเตอร์เทรด จำกัด
คุณชาญชัย กงทองลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ทรีนิตี้ โพลาลิส ฟิวเจอร์ส จำกัด
ดำเนินรายการโดย ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา
จากรายการ “Money Talk”
20.50 น. กิจกรรม lucky draw
21.00 น. จบพีธีการ แขกผู้มีเกียรติสังสรรค์ตามอัธยาศัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ