สัมผัสความรักครั้งใหม่จากน้ำหอม “Par Amour” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ “คลาแรงส์”

ข่าวทั่วไป Sunday March 26, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
เธอคือเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่
คลาแรงส์ประสบความสำเร็จมาด้วยวิธีที่เรียบง่าย เพียงแค่ตั้งใจและรับฟังผู้หญิงพูดถึงเรื่องราวความงามของพวกเธอ แค่ทำความเข้าใจและให้ความสำคัญกับความปรารถนานั้นอย่างแท้จริง และหยิงยื่นทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเธอต้องการ แน่นอนที่สุด เมื่อผู้หญิงพูดเรื่องความงาม คงหนีไม่พ้นความต้องการให้ใบหน้าดูเปล่งประกาย เจิดจรัส ปราศจากริ้วรอย ต้องการมีผิวที่นุ่มนวล กระชับ ไร้ร่องรอยของเซลลูไลท์ และสัมผัสได้ถึงความนุ่มสบายกว่าที่เคย พวกเธอต่างอยากให้ตัวเองดูดี โดดเด่น ดึงดูดใจ และอ่อนเยาว์อยู่เสมอ พวกเธออยากได้รับคำชมจากผู้อื่น อยากมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ มีรูปร่างดี มีผิวสีแทนที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ และการแต่งแต้มสีสันที่ช่วยดึงความงดงามของใบหน้าให้ดูโดดเด่นสมใจ
และทั้งหมดนี้คือความต้องการของผู้หญิง เรารับฟังอย่างตั้งใจในทุกเรื่องที่ผู้หญิงอยากจะพูด จึงไม่ยากเลยที่เราจะมีคำตอบให้กับในทุกความปรารถนาของผู้หญิงได้ และเมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงทั่วโลกจึงตกหลุมรักคาแรงส์
จากอดีตจนถึงปัจจุบันสิ่งที่พวกเธอรักไม่ใช่แค่เพียงผลิตภัณฑ์และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ แต่ที่เหนือกว่านั่นคือความละเอียดออ่นแห่งสัมผัส ภาพลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง และกลิ่นหอมที่ตรงใจ พวกเธอกระซิบให้เราฟังว่า "คุณปรุงแต่งกลิ่นหอมที่แสนละเอียดอ่อนให้กับผลิตภัณฑ์ที่เรารัก คุณเป็นดั่งศาสตราจารย์แห่งศิลปะแขนง ผู้สรรค์สร้างความหอมด้วยความรัก เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว เหตุใดคลาแรงส์จึงไม่คิดที่จะสร้างสรรค์น้ำหอมสำหรับผู้หญิงเล่า"
คุณเคยพร่ำบอกอยู่เสมอว่า คุณจะฟังทุกความปรารถนาของเรา คุณมอบผลิตภัณฑ์ความงามอย่างที่เราต้องการได้เสมอ และผลลัพธ์ที่ได้นั่นเองที่ส่งเสียงบอกใครต่อใครได้ถึงเรื่องราวทั้งหมด แต่วันนี้ความต้องการไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้ บางครั้งเราอยากซุกตัว อยู่กับช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ที่ไม่อาจลืมได้ เราอยากได้ยินผู้คนพูดว่า "คุณช่างดูงดงาม วันนี้คุณใช้น้ำหอมอะไรนะ" คุณเนรมิตผลิตภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์ได้ด้วยความหอมอันน่าหลงใหล จนทำให้เราอดไม่ได้ที่จะหลงรักมันมากขึ้นทุกวัน คุณพร่ำบอกเสมอว่าคุณรักเรา พิสูจน์ความรักของคุณสักครั้ง
จงสรรค์สร้างความหอมจากหมู่มวลพฤกษา ที่สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน บางเบา และให้ความรู้ในแบบที่เป็นผู้หญิงจะช้าอยู่ใย...จงทำเพื่อเรา...จงทำเพื่อรัก ยากเกินจะต้านทานได้ เพียงเพราะแรงบันดาลใจจากหลากหลายผลิตภัณฑ์ ผู้หญิงจึงเรียกร้องอยากได้น้ำหอม จนเรามิอาจผิดคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้กับพวกเธอได้ว่า "เราจะทำทุกฝันของพวกเธอให้เป็นจริง" ความรักที่เรามีให้ต่อพวกเธอ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างแรงบันดาลใจ แปรเปลี่ยนเป็นความท้าทายใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจผู้หญิงด้วยกลิ่นหอมของหมู่มวลดอกไม้ ที่ผูกเข้าไว้กับเรื่องราวที่เรียบง่าย งดงาม น่าจดจำ ซึ่งซ่อนอยู่ในบทความที่มิอาจลืมเลือน และทั้งหมดนี้เกิดจากความตั้งใจของเรา น้ำหอมจากคลาแรงส์ ความหอมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เราอยากจะเล่าผ่านสู่ทุกหัวใจ
แต่ก่อนที่เวลานั้นจะมาถึง เราควรจะให้ชื่อเรียกกับสิ่งนี้ว่าอะไร มองให้ลึกซึ้งลงไปกว่านั้น อะไรคือจุดกำเนิดบันดาลใจให้เราได้สร้างสรรค์ มิใช่เพราะ"ความรัก" หรอกหรือ ในภาษาฝรั่งเศสเราเรียกสิ่งนี้ว่า "Par Amour" ความหมายที่ลึกซึ้ง สมบูรณ์แบบ เราจะสร้างสรรค์ความหอมนี้จนสำเร็จได้อย่างไร
ความหอมที่เปรียบได้ดั่งปฏิมากรรมชิ้นเอกที่อาสานำกระแสสารแห่งความรักที่เรามี ส่งผ่านไปยังผู้หญิงทุกคน ความกระตือรือร้นของเรา ได้หล่อหลอมจนเกิดแรงบันดาลใจ ก่อให้ความรักเกิดรูปร่าง ทุกคนจะตกอยู่ในห้วงมหัศจรรย์แห่งรักที่พร่างพรมไปด้วยความหอมจากเราผ่าน par Amour สำหรับหญิงสาว และ par Amour toujours สำหรับสาวน้อยลูกรักของแม่
Clarins คือ รัก คือความละมุนละไม เปี่ยมสุข ผ่านเรื่องราวความงดงามไม่รู้จบ
par Amour
par Amour toujours
Jacques Courtin-Clarins
Love saying it.
Love felling it.
Love sharing it.
"par Amour" ชัดเจนดั่งแสงแห่งวัน เรารับรู้ได้ทันใดว่าชื่อนี้จะบอกเล่าทุกความหมายในใจเราได้อย่างดีที่สุด เพียงคำนี้เท่านั้น จุดความสว่างไสวในมโนภาพของเรา ไม่ต้องการคำขยาย เพราะเพียงคำเดียวนี้สะท้อนความหมายแท้จริงอย่างที่เป็นเรา
Clarins คือทุกอย่างของความรัก การแบ่งปัน และยกย่องนับถือ Clarins องค์กรที่มองเห็นความสำคัญของทุกสังคม และสัมพันธ์เป็นหนึ่งเดียวกับนานาชาติทั่วโลก
Clarins พาตัวเองเข้าไปมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนหนึ่งของหลากหลายองค์การการกุศลในฝรั่งเศส ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนทุนวิจัยเพื่อโรคไขข้อ การมอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงที่ทำงานเพื่อสังคมผ่าน the Most Dynamic Woman of the Year award หรือแม้แต่โครงการ Alp Action เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติเทือกเขาแอลป์ รวมถึงการช่วยเหลืออีกหลายองค์กรที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ทั่วโลก
สิ่งที่เราทำทั้งหมด เปิดโอกาสให้เราพูดอย่างภาคภูมิใจว่า "It's a fact. With Clarins, life's more beautiful." "ภาพความงดงามของชีวิต ประจักษ์จริงได้ด้วยคาแรงส์" นานมาแล้วที่พูดผ่านผลิตภัณฑ์ แต่ถึงวันนี้เราจะพูดด้วยละอองความหอมที่งดงามผ่านน้ำหอมของเรา
ความรัก เหตุผลเดียวที่นำทางการตัดสินใจ ความหอมของเราจะนำบทความแห่งความรักนี้ ส่งผ่านไปยังหัวใจผู้หญิงทุกคนนับพันล้านดวงทั่วโลก ด้วยคำอธิษฐานของเรา "par Amour" จะนำมาซึ่งความสุขสำหรับผู้หญิงคนที่ได้เป็นเจ้าของ สำหรับผู้ชายทุกคนที่ได้มอบตัวแทนความรักนี้ให้เป็นของขวัญกับคนที่รัก และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนแห่งความยินดีที่ได้มอบความสุขให้ผู้อื่นได้อย่างแท้จริง
par Amour น้ำหอมสำหรับผู้หญิงของเรา แล้วเด็กๆ ของเราเล่า เหตุจากความคิดนี้เองจึงเป็นที่มาของ "par Amour toujours"
"ออกแบบภาพความรักให้เรา"
"แล้วรูปร่างของความรักควรเป็นอย่างไร วาดให้เราดูได้หรือเปล่า" เมื่อถึงเวลาที่ต้องการบทสรุป ทำให้เราต้องเอ่ยถามคำถามนี้กับ Liliana Guderska จิตรกรผู้วาดภาพต้นไม้ให้เรา รวมถึง Federico Restrepo นักออกแบบบรรจุภัณฑ์ พวกเขาจะมาออกแบบรูปร่างของความรักให้เรา สำหรับคนทั้ง 2 สิ่งท้าทาย คือเงื่อนไขที่ว่า รูปแบบของความรักไม่ควรมีรูปร่างที่ชัดเจนและสื่อความหมายมากจนเกินไป ต้นไม้วิเศษจากเทพนิยายใช้สื่อความหมายถึงท่วงทำนอง และกลิ่นหอมที่จะเด่นชัดด้วยตัวมันเอง ภาพสีสันสดใสของผู้หญิงและลูกสาวตัวน้อยๆ ของเธอพักพิงอยู่ภายใต้ใบไม้สีแดงสด สื่อความหมายถึงการปกป้อง อารมณ์อ่อนไหวซาบซึ้ง และความรักนิรันดร์ที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันและกัน
เราได้แบบขวดน้ำหอมที่จะสะท้อนภาพความอ่อนไหว ความละเอียดอ่อน และเป็นสัญลักษณ์ของความรัก เราต้องการขวดน้ำหอมที่จะเป็นตัวแทนและเป็นสัญลักษณ์ของคลาแรงส์ได้อย่างแท้จริง มิใช่เพียงขวดรูปหัวใจไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก แต่มันต้องมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งและโรแมนติกมากกว่านั้น คลาแรงส์เลือกวางสัญลักษณ์หัวใจสีทับทิมไว้ที่ใจกลางขวด ครอบทับด้วยฝาคริสตัลใส สื่อถึงความรักที่เปราะบาง ต้องการการปกป้องทะนุถนอม ความรักที่เราเรียกร้อง จะเป็นมากกว่าความรักทั่วไป อาจเปราะบางและอ่อนไหว แต่กลับถูกห่อหุ้มไว้ด้วยพลังอันมหาศาล ทับทิมรูปหัวใจเปรียบดั่งเครื่องหมายแห่งแสงสว่างของชีวิต ที่ถูกพิทักษ์ไว้ด้วยครอบแก้วใสทรงรีใส มีความหมายเปรียบเปรยความรักว่าเลอค่าดั่งเอกแห่งอัญมณี เหตุเพียงเพราะอัญมณีที่ชื่อความรักมีชีวิต
Par Amour
ความคิดที่จะสรรค์สร้างน้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่นำมาซึ่งชื่อเพียงชื่อเดียวที่เหมาะสมที่สุดนี้ ได้สร้างสรรค์บทความที่เป็นสากลส่งผ่านมาในรูปแบบของศิลปะและบทกวี เริ่มจากรูปขวด หรือกลิ่น ซึ่งล้วนแล้วแต่แสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคลาแร็งส์ ในวิถีทางและภาษาที่เป็นตัวของตัวเอง เพื่อความชัดเจนจนสัมผัสได้ เรื่องราวของ "par Amour" จึงถูกถ่ายทอดด้วยการเรียงร้อยถ้อยคำผ่านบทกวี
Love saying it:
จะมีความสุขใดมากกว่าการพูดหรือได้ยินถ้อยคำอันอ่อนหวาน นุ่มนวลจากคนรัก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ความรักผ่านเลยไปเพียงเพราะไม่กล้าเอ่ยความนัย
Love feeling it:
น้ำหอมความหมายของความรัก ความละเอียดอ่อน น้ำหอมถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก กลิ่นสัมผัสความทรงจำ ด้วยชื่อที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจ นำมาซึ่งแรงบันดาลใจให้ทุกรายละเอียดที่เกี่ยวเนื่องกับการแนะนำเปิดตัวความหอมของเราเข้าใจง่ายและตรงไปตรงมา เพราะเหตุว่าจะมีถ้อยคำหรือความรู้สึกใดที่มีค่าและให้ความหมายได้มากกว่าคำว่ารัก "par Amour" น้ำหอมที่คาแรงส์ขอมอบให้กับผู้หญิงทุกคนสื่อถ้อยคำ คุณค่า และสัญลักษณ์ ซึ่งทำให้ Clarins เป็นมากกว่าแค่องค์กรทางธุรกิจ แต่จะเป็นบทสนทนาความงามที่ผู้หญิงจะบอกต่อไปยังผู้อื่น เมื่อเริ่มแรกอาจสับสนเรื่องแนวทางของกลิ่น แต่เพียงชื่อเดียวนี้เอง ที่บันดาลให้เรามุ่งมั่นและปรารถนาที่จะปรุงความหอมนี้ได้สำเร็จ
The Note: กรุ่นกลิ่นสัมผัส
Par Amour
กลิ่นหมอของความใส่ใจ อบอวลในด้วยรัศมีแห่งความรัก ละมุนละม่อมไปด้วยทุกความรู้สึกของสัมผัส ดั่งการกล่าวถ้อยคำกระซิบเจรจาที่ข้างหูของคนรัก กลิ่นหอมแรกจากหมู่มวลพฤกษาชาติช่างล้ำค่าและอบอวลไปด้วยอนุภาพแห่งรัก Pink Peppercorns และ Blackcurrants ที่หอมสดชื่นดื่มด่ำ สะกดใจให้ตราตรึงอยู่ภายใต้มนต์เสน่ห์ยากหยุดยั้ง เพียงแรกสัมผัส สลับความหอมของ Ottoman Rose ที่บางเบาอ่อนโยน จุดสัมผัสปรารถนาฉับพลันแล้วจางหาย เปรียบประดุจจังหวะการเต้นของหัวใจที่ดังว่า "รักคุณ" ความเรืองรองดั่งแสงแห่งดวงอาทิตย์ปรากฏเป็นภาพอิสตรีผู้เลอโฉม นางผู้เป็นที่รัก และมารดาผู้ให้กำเนิด...เปล่งถ้อยวาจา ภาษาอันเป็นสากลแห่งรัก ไม่ว่าต่างด้วยภาษาใด แต่เสียงกระซิบที่ได้ยนจะมีความหมายเพียงว่า "รักเธอที่สุด" ด้วยเพราะเขตแดนความรักไร้สิ้นุด ทุกสัมผัสจึงถูกปลุกให้ตื่นและกระตุ้นเตือนด้วยความหอมแห่ง Ottoman Rose ผสานความสงบ อ่อนโยน และอบอุ่นของ Sandalwood หยาดหยดแห่งความหอมนี้จะถูกห้อมล้อมไปด้วยกลิ่นแห่งกลีบกุหลาบที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอันสมดุลของ Siamese Benzoin
par Amour toujours
Love sharing it.
ความรัก มิอาจคงอยู่ได้เพียงลำพัง จึงเกิดเป็นต้นเหตุของการให้และการแบ่งปัน เมื่อ par Amour ถือกำเนิด มีบางสิ่งบางอย่างผ่านเข้ามาในใจ ผลักดันให้เราต้องเขียนบทความเรื่องราวของน้ำหอมของเราให้สมบูรณ์เสียใหม่ เพราะรู้คุณค่าของความรักและการแบ่งปัน จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เราคิดที่จะปรุงแต่งอีกหนึ่งความหอม เพียงเพื่อให้ผู้หญิงได้ส่งผ่านความปรารถนาแห่งรักแก่สาวน้อย ชีวิตที่ถือกำเนิดมาด้วยความรักของเธอผู้เป็นแม่
ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ "par Amour toujours"
สำหรับความรักที่มอบให้กับผู้อื่น จะมีสิ่งใดให้ความหมายบอกเล่าเรื่องราวได้ดีไปกว่าภาพของเด็กน้อยบริสุทธิ์ ภาพความเดียงสา จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการค้นหาความทรงจำและความคุ้นเคยในอดีต ความเดียงสาจะนำพาเราไปที่ซึ่งความทรงจำได้บังเกิด ความรักคือการพอใจเพียงเพื่อได้รัก และคำกล่าวนี้เป็นจริงเสมอ
The Note: กรุ่มกลิ่นสัมผัส
par Amour toujours
ความหอมหวานของดอกผลแห่งพฤกษาชาติ เติมความรู้สึกร่าเริง แจ่มใส และอ่อนหวานดั่งวัยเยาว์ par Amour toujours กลิ่นหอมที่จะบอกเล่าเรื่องราวแห่งเทพนิยาย ร่าเริง และแจ่มใส ดั่งกลีบกุหลาบในสวนดอกไม้ วันอันแสนยาวนานที่มักจบลงด้วยความโดดเดี่ยวเสมอ เจ้าดอกกุหลาบเริ่มมองหาเพื่อนเล่น และแล้วเธอก็ได้ดีใจ เมื่อได้พบกับเจ้าดอก Pink Peppercorns และเจ้าดอก Blackcurrant ความหอมจากพวกเธอส่งกลิ่นกำจายอบอวลไปทั่ว ต่างฝ่ายต่างจ้องมองตา เดินเข้าหา เจ้ากุหลาบกระซิบบอกรัก ทั้งหมดจึงกระโดดโลดเต้นเป็นวงกลมอย่างมีความสุข ระหว่างทางเดินสีชมพูของสวน Eden นี้ ที่พวกเขาได้พบเพื่อนๆ ใหม่อีกมายมาย ซึ่งทุกคนล้วนแต่ร่าเริงและสนุกสนานเฉกเช่นเดียวกัน และนี่เองคือเรื่องราวของ 3 วีรบุรุษ ตอน: เมื่อความหอมได้พบความหวาน คุณ Plum Pink Grapefruit สาวสังคม ที่มีแต่ความสุข และพร้อมทุกเมื่อสำหรับงานรื่นเริง และ Miss Raspberry ราชินีแห่งผลไม้ที่อร่อยกว่าผลไม้อื่นใดทั้งมวล ผู้ที่เจิดจ้าไม่แพ้กัน เมื่อถึงวันสิ้นสุดการเดินทาง พวกเธอจูงมือเดินไปด้วยกันอย่างเบิกบานใจ ความทรงจำและวันเวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน สร้างความรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขเสมอดังที่ Ovid ได้กล่าวไว้ในช่วงของเขาว่า เรื่องราวแห่งความสุขนี้ ได้กลายมาเป็นความหอมแห่งรักอันเป็นนิรันดร์
The Expression: ภาพร่างของความรัก
par Amour
Eau de Parfum แบบสเปรย์ ขนาด 50 มิลลิลิตร
Eau de Parfum แบบสเปรย์ชนิดเติม ขนาด 100 มิลลิลิตร
Eau de Parfum แบบสเปรย์ ขนาด 30 มิลลิลิตร
Eau de Parfum แบบขวดชนิดเติม ขนาด 100 มิลลิลิตร
Par Amour toujours
Eau de Toilette แบบสเปรย์ ขนาด 50 มิลลิลิตร
Eau de Toilette แบบสเปรย์ ขนาด 30 มิลลิลิตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรดนู นิมมิต; ฑิตยา นาคทอง (ตุ๋ม 0-6310-7287)
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7254-7 โทรสาร. 0-2367-5414
อีเมล์ voradanu@cmg.co.th;thittaya@cmg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ