วว. เชิญชวนผู้ประกอบการสมัครสมาชิกงานบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 5, 2006 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--วว.
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เชิญชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสมัครเป็นสมาชิกของกลุ่มบริการ พร้อมรับสิทธิพิเศษจำนวนมาก หวังสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับผู้ประกอบการ เสริมความเข้มแข็งของอุตสาหกรรมประเทศ
นายสุรพล วัฒนวงศ์ รองผู้ว่าการบริการ วว. กล่าวชี้แจงว่า กลุ่มบริการ วว. ได้จัดทำระบบสมาชิกขึ้น เพื่อเสริมสร้างมิตรภาพและความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและ วว. รวมทั้งเพื่อเป็นศูนย์กลางของสมาชิกในการทดสอบและวิเคราะห์ ฝึกอบรมและเผยแพร่ข้อมูลทางวิชาการที่ทันสมัยและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ความรู้ทางวิชาการสำหรับสมาชิกและผู้สนใจทั่วไป จึงใคร่ขอเชิญชวน บริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด และหน่วยงานอื่นๆ ที่มีฐานะเป็นนิติบุคคล สมัครเป็นสมาชิกของกลุ่มบริการ วว. อันได้แก่ ศูนย์ทดสอบและมาตรวิทยา ศูนย์พัฒนาและวิเคราะห์สมบัติของวัสดุ ศูนย์การบรรจุหีบห่อไทย และศูนย์บริการเอกสารงานวิจัยแห่งประเทศไทย โดยผู้ประกอบการที่สมัครเป็นสมาชิกของกลุ่มบริการ วว. จะต้องเสียเงินอุดหนุนเป็นค่าจดทะเบียน 100 บาท และค่าบำรุงประจำปี ปีละ 2,500 บาท
ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่ผ่านการรับรองเป็นสมาชิกของกลุ่มบริการ วว. จะได้รับสิทธิพิเศษ ในการรับบริการการทดสอบและบริการอื่นๆ ของกลุ่มบริการ วว. โดยเสียค่าธรรมเนียมในอัตราพิเศษ มีสิทธิเข้าร่วมประชุมทางวิชาการ การสัมมนาหรือการฝึกอบรมที่กลุ่มบริการ วว. จัดขึ้นโดยเสียค่าธรรมเนียมในอัตราพิเศษ มีสิทธิได้รับข่าวสาร วารสาร หนังสือ เอกสารทางวิชาการและสิ่งพิมพ์ของ วว. หรือซื้อได้ด้วยราคาพิเศษ มีสิทธิขอคำปรึกษา แนะนำและขอความช่วยเหลือทางวิชาการ รวมทั้งมีสิทธิเสนอแนะให้กลุ่มบริการ วว. ช่วยเหลือในการรักษาผลประโยชน์เกี่ยวกับมาตรฐานรายการและข้อกำหนดต่างๆ
ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกของกลุ่มบริการ วว. สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทรศัพท์ 0 2579 1121-30 , 0 2577 9000 ในวันเวลาราชการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ