ร้านนายอินทร์ทัวร์เมืองเหนือ เปิดงานนายอินทร์สัญจร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--บริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์
ต้อนรับเดือนที่อบอวลไปด้วยความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ร้านนายอินทร์ขอเติมความสดชื่นให้ชาวเชียงใหม่กับงานนายอินทร์สัญจร Home & Garden ระหว่างวันที่ 8 — 19 กุมภาพันธ์ 49 ณ ศูนย์การค้า
เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
เมื่อคิดจะเอาใจคนรักบ้านและชอบแต่งสวนด้วยธีมการจัดงานที่เป็น Home & Garden ร้านนายอินทร์จึงเนรมิตสวนไม้เมืองเหนือให้มาตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า ให้ผู้ที่ชื่นชอบได้สัมผัสกับสีเขียวของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมรวบรวมไอเดียสร้างสรรค์สำหรับคนรักบ้านและสวน ชมการเสวนา สาธิต และ Workshop การตกแต่งสวน การประดิษฐ์เครื่องใช้และเครื่องประดับภายในบ้าน สดชื่นกับการปลูกไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ ที่สามารถทำได้เองภายในครอบครัว พบการเสวนาหนังสือของเหล่านักเขียนคนดัง อาทิ คุณอ้น สราวุฒิ มาตรทอง กับหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด “Gift” ,คุณศักดา ประสานไทย เจ้าของหนังสือ "บ้านและการต่อเติม" ,คุณอุไร จิรมงคลการ เจ้าของหนังสือชุดมือใหม่หัดปลูก เป็นต้น และพิเศษสุดสำหรับมิตรรักนักอ่านกับหนังสือลดราคา 15 - 50 % พร้อมรับของสมนาคุณ ซื้อครบ 800 บาท รับหนังสือคุณภาพในเครืออมรินทร์ ฟรี! 1 เล่ม และซื้อหนังสือของสำนักพิมพ์บ้านและสวนครบ 1,000 บาท รับ ชุดทำสวนขนาดเล็ก ฟรี! 1 ชุด และพิเศษสำหรับคนชอบดูแลตกแต่งบ้านและสวนกับโปรโมชั่นสมัครสมาชิกนิตยสารคุณภาพ นิตยสารบ้านและสวน และนิตยสาร Room ในราคาพิเศษ
พบกับโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆได้ที่งานนายอินทร์สัญจร Home & Garden ระหว่างวันที่ 8 — 19 กุมภาพันธ์ 49 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่.
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมนต์ศรัณย์ (ทีน) 02-882-2000 ต่อ 3431
แผนกกิจกรรมพิเศษ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
Fax 02-882-2000 ต่อ 3411
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ