นิสสัน ลีสซิ่ง แถลงข่าวเปิดตัว นิสสัน ลีสซิ่ง พร้อมร่วมกิจกรรมเปิดมุมมองใหม่กับ Nissan SHIFT_

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--สยามนิสสัน ออโตโมบิล
บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมร่วมกิจกรรมเปิดมุมมองใหม่กับ Nissan SHIFT_ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2549 เวลา 10.00 — 12.00 น. ณ ฮอลล์ 3 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยมี มร.โคซาคุ โฮโซคาวา กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด ในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนายกมลเดช บุญนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และทีมผู้บริหาร ร่วมแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจ เป้าหมาย และการเติบโต รวมทั้งตอบข้อซักถามอื่นๆ ของสื่อมวลชน
บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการทางด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ใหม่ของนิสสันในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อการอำนวยความสะดวก และการให้บริการอย่างครบวงจรกับลูกค้า และผู้จำหน่าย ทางด้านการให้สินเชื่อ และบริการทางการเงิน ซึ่งถือได้ว่า บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ดำเนินการด้านการบริการทางการเงินที่มีรูปแบบที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ในประเทศไทยในปัจจุบัน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาเข้าร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ) 0-1485-5771 และ จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน) 0-1803-3757

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ