QUEST พาคุณไปค้นพบความผูกพันในครอบครัวในเดือนสิงหาคม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เวลาออกอากาศ:
ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, กรุงเทพฯและจาการ์ตา
สิงคโปร์และไทเป
เสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 14.00 และ 22.00 น. เสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 14.00 และ 21.00 น.
อาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 03.00 และ 14.00 น. อาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 02.00 และ 13.00 น.
จันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2549 เวลา 03.00 น. จันทร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 02.00 น.
ในเดือนสิงหาคม รายการริชาร์ด เควส์ท ทางซีเอ็นเอ็น จะนำท่านเดินทางผ่านไปยังที่ต่างๆเพื่อค้นพบความสัมพันธ์ในครอบครัวแต่ละครอบครัวที่ต่างกันไป
สถานที่แรกคือสหรัฐอเมริกาเพื่อพบกับครอบครัว อันเดรตติ อันโด่งดัง โดยมาริโอ ผู้พ่อเป็นที่รู้จักกันดีในนามของนักแข่งรถที่มีชื่อเสียง ปัจจุบัน ไมเคิล บุตรชายและมาร์โค หลานชายได้เดินตามรอยทางของเขาโดยทั้งคู่ได้รับชัยชนะในทุกๆการแข่งขันมอเตอร์ไซค์แมทช์ใหญ่ทุกแมทช์ ไม่ว่าความสามารถของพวกเขาจะเป็นพรสวรรค์หรือจากการเลี้ยงดู ริชาร์ด เควส์ทพร้อมที่จะเป็นสารถีขับพาคุณไปค้นหาคำตอบนี้
สถานที่ต่อไปคือ ลอสแองเจอลิส สถานที่ซึ่งริชาร์ด เควส์ท จะพาคุณไปพบกับคู่รักที่ไม่เหมือนใคร จีน ซิมมอนส์ ผู้เป็นตำนานแห่งวงคิสและหุ้นส่วนชีวิต แชนน่อน ทวีด ซึ่งใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุขโดยปราศจากการแต่งงานมากว่า 20 ปีพร้อมบุตร 2 คน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้แสดงในรายการเรียลลิตี้อันโด่งดังด้วย เควส์ทจะพาคุณไปพบกับความจริงที่น่าแปลกใจว่าถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่ที่ใช้ชีวิตแบบสมัยใหม่ แต่สิ่งที่ยึดเหนี่ยวครอบครัวนี้ไว้ก็ไม่ต่างไปจากครอบครัวอื่นทั่วไปที่ใช้ชีวิตตามประเพณี
ครอบครัว” อาจจะให้ความหมายต่างไปจากเดิม เมื่อเควส์ทได้ไปสัมภาษณ์ครอบครัวก๊อตติ อันโด่งดังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้มีอิทธิพลในนิวยอร์ค จอห์น ก๊อตติ ผู้โล่งลับซึ่งมีสมญานามว่า ดอน ผู้งามสง่า ได้ใช้ชีวิตของเขาอย่างโชกโชนในแวดวงอาชญกรรมและมักจะกันให้บุตรสาวของเขา วิคตอเรีย อยู่ห่างจากแวดวงนี้ แต่เมื่อเขาเสียชีวิตลงในคุก วิคตอเรียจำต้องก้าวเข้ามาดูแลอาณาจักรของบิดา ผู้ชมจะได้ค้นพบว่าวิคตอเรียจะดูแลอาณาจักรตามอย่างบิดาของเธอหรือจะเปลี่ยนไปในที่ดีขึ้น
ต่อมาเควส์ทได้เดินทางไปยังโอไฮโอซึ่งมีการจัดเทศกาลรวมฝาแฝดที่มีชื่อเสียง เพื่อสืบความลับแห่งฝาแฝดผ่านเทศกาลที่ยิ่งใหญ่และมีจำนวนของฝาแฝดมาร่วมงานมากที่สุด
นอกจากนี้ในรายการ ด๊อกเตอร์ รอเบิรต์ นีดแมน นักจิตวิทยาครอบครัวที่มีชื่อเสียง ก็จะเปิดเผยความลับแห่งความผูกพันในครอบครัว ลักษณะที่พวกเขามีร่วมกัน และเหตุใดเราถึงมีความผูกพันกับอดีตของเรา
ในตอนท้าย เควส์ทยังเดินทางย้อนเวลาไปค้นหาความผูกพันในตระกูลของเขา ในช่วงที่อพยพสู่ทางตอนเหนือของอังกฤษ บรรพบุรุษของเขาเดินทางมาสู่ดินแดนใหม่ด้วยชื่อและความหวังอันใหม่ ร่วมออกเดินทางไปกับเควสท์เพื่อค้นหาความผูกพันในครอบครัวได้ในรายการของเขา.
* สามารถขอภาพและข้อมูลอื่นๆได้เพื่มเติม
เวลาออกอากาศอาจมีการเปลี่ยนแปลง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ http://edition.cnn.com/CNNI/Programs/quest/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ