เป็นสมาชิก ทีเค ปาร์ค วันนี้ สิทธิพิเศษเพียบ!!

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
“โลกไม่เคยหยุดหมุน เช่นเดียวกับการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด” อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) “ห้องเรียนนอกโรงเรียน” ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าไปสัมผัส เรียนรู้ และฝึกฝนประสบการณ์หลากหลายมิติ ทั้งหนังสือ กิจกรรม ดนตรี ไอที และมัลติมีเดีย กับบ้านใหม่หลังใหญ่ไฉไลกว่าเก่าที่ ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. (ปิดให้บริการทุกวันจันทร์ของสัปดาห์)
พิเศษต้อนรับน้องๆ และผู้ที่สนใจในการเรียนรู้ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครสมาชิก ทีเค ปาร์ค วันนี้ รับทันที สิทธิ์ในการยืมหนังสือกลับไปอ่านได้, สิทธิพิเศษในพื้นที่ให้บริการเฉพาะสมาชิก ได้แก่ ห้องมินิเธียเตอร์ และห้องเสมือนจริง (Virtual Reality), สิทธิพิเศษในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ ทีเค ปาร์ค พร้อมรับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่ม จากสาขา H&C ที่ ทีเค ปาร์ค และส่วนลด 10%ที่สาขาอื่น, รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าจากร้าน TK Teen Shop และรับจุลสาร ทีเค ปาร์ค ฟรี ทุกเดือน
พร้อมกันนั้น ยังได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อหนังสือ หรือสื่ออื่นๆ เมื่อแสดงบัตรสมาชิก ทีเค ปาร์ค กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการพันธมิตรอุทยานการเรียนรู้ ได้แก่ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ, ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัย ประสานมิตร, ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต, องค์การค้าของคุรุสภา, บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด, บริษัท บีทูเอส จำกัด, บริษัท เอเชียบุ๊คส์ จำกัด และบริษัทอมรินทร์ฯ (ร้านนายอินทร์)
อัตราค่าสมัครสมาชิก ทีเค ปาร์ค เยาวชนอายุไม่เกิน 25 ปีและผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เสียค่าสมัคร 100 บาทต่อปี ผู้ใหญ่อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไปถึง 60 ปี เสียค่าสมัคร 200 บาทต่อปี สำหรับผู้ใช้บริการขาจรหรือที่ไม่ประสงค์จะสมัครเป็นสมาชิก สามารถใช้บริการบัตร One Day Pass เสียค่าเข้าครั้งละ 20 บาท พร้อมค่ามัดจำบัตร 50 บาท สนใจสมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ทีเค ปาร์ค ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D โทร. 02-2507620!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ