แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยอง ใน "COLLASPE ซ้อนแผนมรดกต้องตาย"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองกับเรื่องราวการจองจำความเคียดแค้นที่ฝั่งแน่นแม้ชีวิตต้องลาจากโลกนี้ไป แต่ด้วยความรักแสนห่วงใยที่ตัดไม่ขาด วิญญาณเขาจึงวนเวียนคอยเฝ้าแฝงเงาความชั่วร้ายไว้ปกป้องคนรักอย่างทุกข์ทรมาน และมันเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะ...แห่งความตาย
"COLLASPEซ้อนแผนมรดกต้องตาย" จอห์น นักเขียนหนุ่มและภรรยาได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังงามบนเนินเขา มรดกล้ำค่าที่พ่อของเขามอบให้ไว้ก่อนตายอย่างปิติในใจ เพราะที่นั่นสวยงามดั่งสวรรค์บนดิน แต่ความสุขก็มาเพียงชั่วครู่ เมื่อจอห์น เสียชีวิตและทิ้งภรรยาของเขาอยู่อย่างเดียวดายจนกลายเป็นคนเสียสติ เพื่อปกป้องภรรยาผู้เป็นที่รักและแก้แค้นคนชั่วที่อยู่เบื้องหลังหวังฮุบสมบัติ วิญญาณของเขาจึงยังวนเวียนจัดการให้ใครก็ตามที่หวังครอบครองคฤหาสน์ต้องเผชิญกับควมสยดสยองดั่งตกนรก
แมงป่องชวนคอหนังร่วมสัมผัสเรื่องราวกลิ่นคาวเลือดที่มาพร้อมความมืด มันคือลางร้ายที่มาพร้อมความตายในแบบสยดสยอง ทุกเรื่องราวเหตุการณ์พร้อมจะกระตุกอารมณ์ทุกขณะ... เมื่อคนที่ตายยังคงคอยวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ แล้วคนที่ยังอยู่จะต้องทนเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายอะไร ค้นหาคำตอบได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ