เพียวรีน ขวดนมลายก้านกล้วยพร้อมวาดลวดลายกระหึ่มเมือง

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้
บริษัท ยู.เอส. ซัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็ก เพียวรีน วันนี้ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “เพียวรีน-ก้านกล้วย” นับว่าเป็นครั้งแรกของการผสมผสานกันระหว่างสินค้าคุณภาพสูงที่เปี่ยมด้วยความคุ้มค่าสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย กับการนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยจากกันตนา แอนิเมชั่น มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ควรคู่กับลูกน้อยทั้งคุณภาพและลายที่น่ารักน่าประทับใจครั้งนี้
สินค้าเพียวรีน-ก้านกล้วยนี้ ประกอบไปด้วย ขวดนม จุกนม เบาะยางรวมไปถึงแผ่นยางปูที่นอน ลายก้านกล้วยซึ่งจะวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยการออกแบบลวดลายถึง 22 แบบ และผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและสุดพิเศษเพื่อให้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทารก และเด็กในวัยน่ารักน่าซนที่ยังมีความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆที่กล่าวมา นอกจากนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทขวดนมยังถือได้ว่าเป็นความคิดริเริ่มแปลกใหม่เพราะนอกจากจะเป็นขวดนมแล้ว ในบางรุ่นยังมีการสอดแทรกของเล่นที่มีสีสันสดใสสวยงามเพื่อสร้างความเพลิดเพลินแก่ทารกที่ฝาขวดอีกด้วย
เกี่ยวกับ บริษัท ยู.เอส. สัมมิท คอร์ปอเรชั่น (โอเวอร์ซีส์) จำกัด
บริษัท ยู.เอส. ซัมมิท คอร์เปอเรชั่น (โอเวอร์ซีส์) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความสวยงาม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับเด็กทารก และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขวดนม ด้วยความพยายามของทีมงานฝ่ายขายทำให้ผลิตภัณฑ์เพียวรีน มีวางจำหน่ายอย่างกว้างขวาง โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพียวรีน เช่น แชมพู ครีมนวดผม โลชั่นบำรุงผิว และผงซักฟอก ได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา ร้านค้าปลีก และห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ผลิตภัณฑ์เพียวรีนยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แป้งเด็ก เบบี้ออยล์ แชมพูสำหรับเด็ก เสื้อผ้าเด็ก และของใช้เบ็ดเตล็ดสำหรับเด็ก ผ้าอ้อมเด็ก (ยี่ห้อ เพียวรีน โพลี่ดราย เพียวรีน เบสิก) ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก (ที่ปิดปลั๊กไฟ, ที่กันกระแทกมุมโต๊ะ, เก้าอี้หัดเดินสำหรับเด็กทารก, เครื่องปั๊มนม, ที่หนีบผ้าอ้อม) ของเล่นเขย่ามีเสียงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขวดนม, ขวดนม, น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก, ของใช้สำหรับการอาบน้ำเด็ก, เบาะยาง, แผ่นยางปูที่นอน, ที่รองอาบน้ำ และอุปกรณ์อื่นๆเพื่อการดูแลเด็กทารกและว่าที่คุณแม่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรูปภาพ กรุณาติดต่อ
มาลารัตน์ วิบูลผล บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 119 แฟ็กซ์ 0 2260-5847-8 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กล้วย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ