อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี เตรียมปั้น“นักธุรกิจเทคโนโลยี”รุ่นแรก พร้อมให้การสนับสนุนครบวงจร

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 3, 2006 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี
อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) เปิดรับสมัครผู้สนใจและต้องการมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทุกประเภทเข้าร่วมใน “โครงการสร้างผู้ประกอบการเทคโนโลยี” รุ่นที่ 1 จำนวน 40 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้มีแนวคิดหรือเป็นเจ้าของเทคโนโลยีและต้องการเป็นผู้ประกอบการหรือมีอาชีพทางธุรกิจให้สามารถก่อตั้งบริษัทของตนได้อย่างเข้มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืน ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคมศกนี้
โครงการดังกล่าวแบ่งเป็น 3 ระยะ คือ ระยะ Pre Incubation ประกอบด้วยภาคทฤษฎี 100 ชั่วโมง และภาคปฏิบัติการเขียนแผนธุรกิจอีก 100 ชั่วโมง ระยะที่ 2 คือ Incubation Stage I ใช้เวลาประมาณ 6-12 เดือน เพื่อทำการวิจัยทางการตลาดและจัดทำต้นแบบทางธุรกิจ พร้อมมีทุนสนับสนุนให้ดำเนินการได้โดยไม่ต้องชำระคืน และระยะที่ 3 คือ Incubation Stage II ซึ่งเป็นระยะของการเริ่มต้นประกอบธุรกิจในรูปแบบของบริษัท โดยใช้เวลา 3 ปี ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการประเมินผลเป็นระยะๆ จากคณะกรรมการและทีมพี่เลี้ยงที่จะคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ เพื่อให้ก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจได้อย่างมั่นใจ
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟังรายละเอียดของโครงการและตอบข้อซักถามในกิจกรรม Open House วันที่ 10 และ 17 สิงหาคม 2549 นี้ เวลา 10.00 - 14.00 น. ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ.ปทุมธานี (ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) ทั้งนี้ สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณเสาวภาพ หรือ คุณพลาเดช โทร. 02-564-7200 ต่อ 5370 - 1 ตั้งแต่บัดนี้

แท็ก นักธุรกิจ   (TMC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ