บราวน์ แตกไลน์ขยายฐานลูกค้า นำเข้าเครื่องถอนขนสำหรับผู้หญิง พร้อมชูบริการหลังการขาย

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2006 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เครื่องใช้ไฟฟ้า บราวน์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องถอนขนสำหรับผู้หญิง รุ่น Silk-epil Eversoft deluxe หวังขยายฐานลูกค้า เน้นวัยรุ่น และวัยทำงาน พร้อมทำ ซีอาร์เอ็ม เน้นบริการหลังการขาย
บริษัท ดีทแฮล์ม ผู้แทนนำเข้าและจำหน่าย เครื่องใช้ไฟฟ้า บราวน์ (BRAUN) จากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวเครื่องถอนขนสำหรับสุภาพสตรีรุ่นใหม่ รุ่น Silk-epil Eversoft deluxe เครื่องถอนขนที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขนได้ถึงรากให้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียนตรงใจคุณสุภาพสตรี โดยนายชูเกียรติ โตกมลธรรม ผู้จัดการแผนผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ฝ่ายอาหารและสินค้าพิเศษ บริษัท ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะที่ ดีทแฮล์มเป็นผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าของ บราวน์ ที่ผ่านมานั้น สินค้าเด่นของบราวน์ ได้แก่เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ในปีนี้เราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับสุภาพสตรี จึงตัดสินใจนำเข้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุภาพสตรีคือ เครื่องถอนขน เพราะในปัจจุบัน ด้วยภาวะที่เร่งรีบแข่งกับเวลาในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณสุภาพสตรีต้องมีการพึ่งพาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกโดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลความสวยความงาม โดยเรานำเข้าเครื่องถอนขนสำหรับสุภาพสตรีมาด้วยกัน 4 รุ่น เป็นคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่ผลิตจากประเทศเยอรมนี เพื่อเพิ่มความมั่นใจในเรื่องคุณภาพให้กับลูกค้า
"และสำหรับ บราวน์ ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่จะเน้นการทำตลาดในปีนี้ด้วย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน โดยเราจะมุ่งเน้นไปยังกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่เป็นครอบครัวขนาดเล็ก และเวลาเป็นสิ่งมีค่า ซึ่งเราพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดโดยการนำเข้าสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า"
"และในปีนี้ เราจะเน้นในเรื่องบริการหลังการขาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด โดยจะเน้นในเรื่องของการสำรองอะไหล่สินค้า ระยะเวลาในการซ่อมที่รวดเร็ว และเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่พร้อมให้บริการ" นายชูเกียรติกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรา เรือสวัสดิ์ หรือ ธนกร นพกิจกำจร
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 28 หรือ 30
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ