นภ พรชำนิ จูงมือคนพิเศษ...ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน เติมความสดชื่น...คืนสิ่งแวดล้อม ใน “TRIP TOWN TREE CONCERT”

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
คลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับ L.P.N Development Group จัดกิจกรรมดี ๆให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษ กับการชมคอนเสิร์ตที่แสนสร้างสรรค์ และอบอุ่นเป็นกันเอง จากศิลปินที่มากความสามารถ และได้ความนิยมอย่าง “นภ พรชำนิ” ที่แทคทีมเพื่อนฝูงคนสนิทมาร่วมขับขานบทเพลง ใน TRIP TOWN TREE CONCERT : SINGING WITH NOP ที่การันตีความอบอุ่นจากเสียงเพลงแสนไพเราะได้เป็นอย่างดี ส่วนกิจกรรมนี้สร้างสรรค์อย่างไรนั้น นภ พรชำนิ เจ้าของงานครั้งนี้เปิดเผยว่า...
“ สำหรับงาน TRIP TOWN TREE CONCERT : SINGING WITH NOP ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้ เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่ให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้คืนความสดชื่นให้กับสิ่งแวดล้อมในเมืองครับ ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถโทรมาขอบัตรได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โดยมีกติกาง่าย ๆ คือคุณต้องนำต้นไม้ 1 ต้นมาแลกกับบัตร 1 ใบ จะเป็นไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ยืนต้น ได้ทั้งนั้นครับ และต้นไม้เหล่านี้พวกเราจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย ซึ่งจะนำไปเพิ่มความสดชื่นในที่ต่าง ๆ ต่อไปครับ ...ส่วนสิ่งที่ผมเตรียมไว้เพื่อตอบแทนชาวเอฟเอ็ม วันในกิจกรรมครั้งนี้ ก็คงเป็นการรวบรวมบทเพลงเพราะ ๆ ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกจนชุดล่าสุดของผม ซึ่งได้นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบของอะคูสติก นอกจากนี้ก็ยังได้เตรียมเพลงพิเศษที่ทุกคนจะไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน !! พร้อมกับแขกรับเชิญคนสนิทมากมาย ซึ่งผมเชื่อว่าหลายคนอาจเดาออก... เช่น บี เครสเซนโด้ , บอล สครับ , เบน ชลาทิศ หรือเพื่อนเก่าที่ทุกคนคิดถึง ที่จะมารวมตัวกันบนเวทีนี้อีกครั้ง ....นอกจากนั้นก็ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมายที่คุณคิดไม่ถึงแน่นอนครับ !! อยากเชิญชวนให้มาชมกันเอง รับรองครับว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องพิเศษสุด ๆ แล้วอย่าลืมต้นไม้คนละต้นนะครับ หรือจะหลาย ๆ ต้นก็ได้ เราจะได้ร่วมคืนสิ่งดี ๆ ให้กับสิ่งแวดล้อมด้วยกันครับ ”
โดย TRIP TOWN TREE CONCERT : SINGING WITH NOP นี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมมหิศร SCB ปาร์ค อาคารไทยพานิชย์ สำหรับคนที่สนใจอยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมดี ๆ รีบหมุนหน้าปัดวิทยุมาติดตามรายละเอียดด่วน !! ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2641-5393
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ