‘ธนาคารกรุงเทพ’ จับมือ ‘BOI’ ให้ความรู้การลงทุนใน ‘มาเลเซีย’

ข่าวทั่วไป Tuesday October 17, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ และ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ร่วมจัดงานสัมมนา ‘โอกาสการลงทุนไทยในประเทศมาเลเซีย’ ให้ความรู้ถึงลู่ทางการลงทุนในประเทศมาเลเซีย ปลายเดือนตุลาคมนี้ ที่ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ สีลม ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการสัมมนาล่วงหน้าได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
การสัมมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนไทยที่มีความสนใจที่จะลงทุนในประเทศมาเลเซียได้รับทราบข้อมูลความรู้เกี่ยวกับลู่ทางการลงทุน และแนะนำประเภทธุรกิจที่มีอนาคต ตลอดจนกฎระเบียบและสิทธิประโยชน์ด้านการส่งเสริมลงทุนในประเทศมาเลเซีย พร้อมทั้งรับฟังประสบการณ์โดยตรงจากนักลงทุนไทยที่ประสบความสำเร็จการดำเนินธุรกิจในประเทศมาเลเซีย งานสัมมนานี้ จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2549 เวลา 13.30 — 17.00 น. ณ ห้องโกมุท ชั้น 29 สำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ สีลม
วิทยาการผู้ทรงคุณวุฒิที่จะนำการสัมมนาครั้งนี้ ประกอบด้วย Madam Jalilah Baba, Director of Domestic Investment จากองค์กรส่งเสริมการลงทุนธุรกิจอุตสาหกรรมแห่งมาเลเซีย (MIDA) และ Dato’ Hafsah Hashim Chief Executive Officer จากสถาบันการส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMIDEC) ของประเทศมาเลเซีย พร้อมด้วย 2 นักธุรกิจไทยที่ดำเนินธุรกิจในประเทศมาเลเซียมานานกว่า 20 ปี ได้แก่ นายธานี ไหลวารินธร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท S.E.A. Cuisine Group of Restaurants ซึ่งเป็นเจ้าของ chain ร้านอาหารไทยที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย นายจุมพล รังสรรค์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ไทยซัมมิท กรุ๊ป และนายศักดิ์สิทธิ์ เตชะสกุลสิน CEO Bangkok Bank Berhad ประเทศมาเลเซีย ร่วมเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อให้ข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์การลงทุนในประเทศมาเลเซีย
ผู้สนใจประสงค์จะเข้าร่วมงานสัมมนา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอแบบฟอร์มเพื่อลงทะเบียน เข้าร่วมงานสัมมนาฯ ได้ที่คุณลินดา แก้วรักษ์ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2230-2121 หรือ e-mail : linda.che@bbl.go.th ภายในวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2549

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ